Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chi Bảo: Từ bác sĩ sát nhân đến đại ca giang hồ

Riêng trong năm nay Chi Bảo đã gây ấn tượng với hai vai diễn đầy thách thức trong 'Scandal: Hào quang trở lại' và 'Hương Ga'.


 

chi bảo, trương ngọc ánh, hương ga
Chi Bảo tại buổi ra mắt 'Hương Ga' ở Hà Nội

Biến mất khỏi màn ảnh rộng trong nhiều năm, kín tiếng trong đời sống riêng tư, Chi Bảo có thể coi là một trong những nhân vật khó khai thác trong showbiz. Kinh nghiệm đóng phim gần 20 năm cùng sự nổi tiếng vốn có khiến Chi Bảo không hào hứng tham gia các sự kiện giải trí, nếu không có liên quan.

Cách đây 2 tháng, khi 'Scandal: Hào quang trở lại' công chiếu, trong khi ê kíp làm phim bay ra Hà Nội sớm hơn để gặp gỡ truyền thông thì Chi Bảo chỉ xuất hiện trong buổi chiếu ra mắt. Ngày công chiếu 'Hương Ga' tại Hà Nội, Chi Bảo cũng không tham dự buổi phỏng vấn với báo chí Hà Nội mà chỉ xuất hiện trong buổi công chiếu. Anh cũng ở một khách sạn riêng với một lịch trình khác.

Tuy kiệm lời cũng như hình ảnh trong suốt thời gian 2 bộ phim lớn có mình tham gia công chiếu ngoài rạp nhưng cả hai vai diễn của anh trong 'Scandal: Hào quang trở lại' và 'Hương Ga' đều rất ấn tượng.

chi bảo, trương ngọc ánh, hương ga
Chi Bảo trong 'Scandal 2'

Trong 'Scandal: Hào quang trở lại', Chi Bải vào vai Quân, một bác sĩ thẩm mỹ viện chỉ vì sơ suất của kíp mổ mà làm chết người. Quân dấn thân vào một hành trình tội ác khi cùng vợ thủ tiêu xác của Bella và tìm mọi cách che dấu tội lỗi của mình. Chi Bảo đã thể hiện những trạng thái tâm lý phức tạp của nhân vật, từ sự bình tĩnh khó tin sau khi gây án đến ác tâm của một bác sĩ giết người và cả sự hoảng loạn và giọt nước mắt hối hận của một kẻ sát nhân khi bị cảnh sát truy đuổi.

Khi khán giả chưa kịp quên gương mặt của bác sĩ Quân thì Chi Bảo lại 'dội bom' các rạp chiếu trong một vai diễn hoàn toàn khác. Lần này Chi Bảo vào vai Anh Lớn, một ông trùm có địa bàn cả nửa đất Sài Gòn. Chưa một cảnh quay nào trong phim người xem thấy Chi Bảo cầm đến súng hay ra tay với kẻ khác nhưng nhân vật Anh Lớn vẫn lộ ra là một kẻ nguy hiểm, mưu mô đứng sau giật giây tất cả những cuộc thanh toán đẫm máu chỉ qua một cuộc điện thoại, một cái bắt tay hay gương mặt sắc lạnh.

"Anh Lớn là một vai rất đặc biệt. Hắn không phải là một tay giang hồ bình thường mà một kẻ hết sức khó lường. Vừa có sự ranh ma, lọc lõi của một người từng trải, lại vừa có thêm những kiến thức của một doanh nhân thành đạt. Hai thứ này kết hợp với nhau và tạo nên sức mạnh đáng gờm của nhân vật này. Đây không phải là một dạng vai mà lúc nào cũng có cơ hội để thể hiện. Đóng chung với Trương Ngọc Ánh cũng nhiều rồi nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi hóa thân thành những ông trùm, bà trùm đối đầu nhau kịch liệt. Vì thế nên tôi rất thích vai diễn này", Chi Bảo chia sẻ về vai diễn mới nhất của mình.



chi bảo, trương ngọc ánh, hương ga
Từ những người anh em thân thiết ngoài đời, 
Chi Bảo và Trương Ngọc Ánh đối đầu trên phim.

'Hương Ga' là bộ phim đánh dấu sự tái hợp trên màn ảnh của Trương Ngọc Ánh và Chi Bảo. Năm 1999 cả hai cùng tham gia bộ phim truyền hình 'Đồng tiền xương máu' và gây sốt màn ảnh ngay sau đó bởi đề tài hấp dẫn, diễn xuất chân thật của dàn diễn viên. Tuy nhiên, nếu như trong 'Đồng tiền xương máu', Chi Bảo và Trương Ngọc Ánh vào vai hai anh em ruột thì trong 'Hương Ga', họ lại ở thế đối đầu nhau.

Ban đầu 'Anh Lớn' Chi Bảo giả chìa tay ra giúp đỡ vợ chồng Hương Ga khi muốn chuyển địa bàn vào Sài Gòn hoạt động. Nhưng sau đó Anh Lớn lại đứng sau thao túng tất cả, mượn tay Hương Ga để thanh toán bớt các đối thủ khác và cuối cùng là muốn khử nốt cô. Trong khi nhân vật Hương Ga của Trương Ngọc Ánh hiện lên là một người trọng nghĩa khí, giữ lời và yêu thương đàn em thì nhân vật Anh Lớn của Chi Bảo lại lộ rõ là một ông trùm mưu mẹo, dễ lật lọng và nhiều dã tâm. 

chi bảo, trương ngọc ánh, hương ga

'Hương Ga' là bộ phim đầu tiên Chi Bảo vào vai ông trùm xã hội đen và cũng là bộ phim hành động đầu tiên của Trương Ngọc Ánh. Phim sẽ ra rạp từ ngày 31/10 tới.

theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.