Press Esc to close

Thông tinWorld
Chỉ bằng trang phục tự chế, bà mẹ hóa trang cho con thành chú hề ma quái Pennywise cực chất

Thay vì ra cửa hàng mua những trang phục có sẵn dịp Halloween, người mẹ khiến nhiều người thích thú khi tự tay biến hóa cho cậu con trai mình thành nhân vật Pennywise không khác gì bản gốc.

Chỉ còn hơn một tuần nữa lễ hội hóa trang Halloween mới bắt đầu nhưng không khí chào đón đã cực kì náo nhiệt. Cũng như mọi năm, cư dân mạng đều hóng những màn cosplay cực chất của những cô, cậu bé.

Mới đây trong một group trên mạng xã hội, một người mẹ người Anh đã chia sẻ bức ảnh con trai mình cosplay thành nhân vật chú hề ma quái Pennywise trong bộ phim kinh dị 'IT'.

Một bà mẹ người Anh đã hóa trang cho con trai mình thành nhân vật Pennywise trong bộ phim kinh dị IT.

Một bà mẹ người Anh đã hóa trang cho con trai mình thành nhân vật Pennywise trong bộ phim kinh dị IT.

Không chỉ gây ấn tượng vì màn cosplay không thể giống hơn nhân vật gốc, chị Amyleigh Harrison – người mẹ trong câu chuyện còn khiến nhiều người bất ngờ vì mọi phụ kiện cho màn hóa trang này chỉ mất hơn 20 bảng Anh (gần 600,000 nghìn đồng).

Chị viết chú thích dưới bức ảnh: 'Quần tất của Primark có giá 2 bảng, tóc giả và quần áo của Amazon 19 bảng. Bóng bay và khí heli còn sót lại từ tiệc sinh nhật năm ngoái, còn sơn mặt từ năm ngoái'.

Chỉ sau một thời gian ngắn, bức ảnh đã thu hút tới 28k likes và hơn 4k bình luận.

Bức ảnh của chị thu hút hàng chục ngàn lượt like và hàng ngàn bình luận. Đa số đều ngạc nhiên vì màn cosplay 'chất như nước cất' của bà mẹ.

Bức ảnh của chị thu hút hàng chục ngàn lượt like và hàng ngàn bình luận. Đa số đều ngạc nhiên vì màn cosplay 'chất như nước cất' của bà mẹ.

Hầu hết đều bày tỏ sự bất ngờ và ấn tượng mới màn hóa trang xuất sắc này.

'Ôi mẹ ơi, tôi nghĩ là mình sẽ chạy mất dép nếu nhìn thấy cậu bé này đấy. Giỏi quá, thật ấn tượng'.

Người khác bình luận: 'Nhìn sợ quá. Ấn tượng thật đấy nhưng trông hơi sợ'.

Có người khẳng định đây là màn cosplay đáng sợ nhất mà mình nhìn thấy và 'sẽ không mở cửa nếu chú bé Pennywise này gõ cửa'.

Con trai khác của chị Harrison cũng cosplay thành nhân vật Georgie trong bộ phim IT.

Con trai khác của chị Harrison cũng cosplay thành nhân vật Georgie trong bộ phim IT.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện màn hóa trang này, chị Harrison cho biết con trai mình rất thích trang phục này.

'Con trai tôi rất thích xem phim kinh dị, sau khi xem xong IT, con muốn mặc như chú hề đó trong dịp Halloween. Đó là lý do tại sao tôi hóa trang cho con.

Con rất thích và nói đây là trang phục yêu thích của mình'

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.