Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Chê con rể nghèo, cha vợ bày mưu sát hại để con gái kết hôn với sĩ quan

Sự lựa chọn khó khăn nhất chính là chọn giữa tình yêu và tình thân. Dù quyết định là gì vẫn khiến trái tim vô cùng đau đớn. Vậy mà Vividha lại phải đứng trước ngã ba đường định mệnh này. Tình yêu của cô và Atharva dù có lớn lao nhưng vẫn không thể vượt qua bức tường ngăn cản mà ông Kailash đã dựng nên.

Là một người mang nặng những định kiến cổ hủ, Kailash ghét Atharva cũng bởi vì xuất thân của anh. Trong mắt ông, Atharva là một người con vô thừa nhận, một đứa con hoang khi không biết cha của mình là ai. Chàng trai “vắt sữa bò” nghiễm nhiên trở thành cái gai trong mắt Kailash khiến ông bỏ qua những đức tính tốt của anh chàng và tình yêu của đôi trẻ, nhất quyết không muốn gả con gái cho.

Nhiều lần bày mưu chia cắt, thậm chí liều lĩnh đánh đổi cả sự an nguy của con gái, Kailash vẫn không thể chiến thắng được tình cảm của Vividha và Atharva. Sự hà khắc của ông khiến mọi mối quan hệ trong gia đình trở nên thật ngột ngạt và căng thẳng. Vẫn mong một ngày Kailash có thể hồi tâm chuyển ý, chính vì thế việc ông ta thay đổi là điều luôn được mọi người mong chờ.

Bất ngờ thay, một ngày nọ Kailash cuối cùng cũng chấp nhận Atharva với lý do “muốn Vividha hạnh phúc”. Theo đó, ông đồng ý tổ chức hôn lễ cho đôi trẻ. Điều này một mặt khiến Vividha và mọi người vui mừng, một mặt lại dấy lên sự nghi ngờ trong bà Uma (mẹ của Vividha) và Kailash – 2 người hiểu rõ người đàn ông này nhất.

Kể từ khi có sự đồng ý của Kailash, hôn lễ của Vividha và Atharva nhanh chóng được chuẩn bị. Tuy nhiên người đàn ông này không hề đơn giản như mọi người nghĩ, ông đã âm thầm chuẩn bị một kế hoạch động trời: gả Vividha cho người anh cùng cha khác mẹ với Atharva.

Để thực hiện được ý đồ này, Kailash đã đẩy Atharva vào tình thế nguy hiểm để uy hiếp Vividha chọn lựa. Sau tất cả, Vividha sẽ chọn giữa chữ hiếu hay tình yêu? Liệu hôn nhân do Kailash sắp đặt có diễn ra như ý muốn của ông? Và quan trọng hơn hết, Atharva sẽ ra sao khi biết có sự tồn tại của Ravish – người con cùng cha khác mẹ với mình? 

Với sự xuất hiện của diễn viên Shashank Vyas – người từng gây sốt với vai diễn bác sĩ Jagdish trong bom tấn “Cô dâu 8 tuổi”, những diễn biến tiếp theo của bộ phim “Đừng rời xa em” hứa hẹn mang đến nhiều kịch tính, hấp dẫn. Trong vai anh cùng cha khác mẹ với Atharva, Shashank hóa thân thành Ravish, một sĩ quan quân đội đầy nghĩa khí, dũng cảm và chính nghĩa. Khán giả không chỉ được gặp lại một Shashank đầy điển trai, phong độ trong bộ quân phục mà chắc hẳn sẽ còn bị chinh phục bởi tình yêu đầy cao thượng mà anh dành cho Vividha.


Tiếp tục đón xem những diễn biến tiếp theo của bộ phim “Đừng rời xa em” lúc 21h00 từ thứ 2-7 trên TodayTV.
Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.