Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Châu Tấn tái xuất màn ảnh nhỏ với 'Cao Lương Đỏ'
Hơn 1 thập kỷ xa rời màn ảnh nhỏ, nữ diễn viên xinh đẹp đã trở lại với khán giả truyền hình bằng vai chính trong bộ phim được mong đợi "Cao Lương Đỏ"
 
Cao Lương Đỏ được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Hồng Cao Lương Gia của nhà văn từng đoạt giải Nobel Mạc Ngôn.

Câu chuyện của Cao Lương Đỏ cũng đã quá quen với những người yêu điện ảnh bởi năm 1987, đạo diễn lừng danh Trương Nghệ Mưu từng đưa lên màn bạc, trở thành một trong những bộ phim kinh điển của điện ảnh Trung Quốc. Với diễn xuất của Củng Lợi và Khương Văn, bộ phim đã đoạt giải Gấu vàng tại liên hoan phim quốc tế Berlin năm 1988, được tạp chí điện ảnh nổi tiếng của Pháp Cahiers du Cinéma bình chọn là một trong 10 bộ phim hay nhất năm.

Cửu Nhi của Cao Lương Đỏ không chỉ là vai diễn đầu tiên mà còn đưa Củng Lợi một bước lên sao. Chính vì lẽ đó, người hâm mộ đang rất tò mò được thấy Châu Tấn có thể xóa bỏ được hình bóng của đàn chị với phiên bản truyền hình ra mắt vào cuối tháng 10 này hay không.

Từng nổi tiếng với rất nhiều lần hóa thân thành các nhân vật cổ trang như Hoàng Dung trong Thần điêu đại hiệp, công chúa Thái Bình trong Đại Minh cung từ, tuy nhiên, nhiều người cho rằng vóc dáng nhỏ nhắn của Châu Tấn khó lột tả được hình ảnh người phụ nữ Sơn Đông mạnh mẽ, chất phác như Củng Lợi từng làm.

Tuy nhiên, cả đạo diễn Trịnh Hiểu Long và tác giả Mạc Ngôn đều rất hài lòng về Châu Tấn, cho rằng cô có tính cách ngoan cường, bền bỉ rất giống với nhân vật Cửu Nhi.

"Sau khi xem trailer, tôi rất háo hức. Châu Tấn là một diễn viên quá xuất sắc. Tôi trông chờ vào phần thể hiện của cô ấy" - Mạc Ngôn phát biểu.

Cao Lương Đỏ

phiên bản truyền hình sẽ tập trung hơn vào từng chi tiết truyện cũng như khía cạnh nền tảng của cuốn tiểu thuyết gốc. Đạo diễn Trịnh cho biết, tinh thần của bộ phim hoàn toàn là tinh thần của cuốn tiểu thuyết.

Ngoài vai nam chính Dư Chiêm Ngao do Chu Á Văn thể hiện, Cao Lương Đỏ bản truyền hình còn còn bổ sung thêm một số nhân vật khác như mối tình đầu của Cửu Nhi (nhân vật của Hoàng Hiên) và bà góa - người sùng bái Nho giáo và có mâu thuẫn với Cửu Nhi - do nữ diễn viên Tần Hải Lộ đảm nhiệm.

Cao Lương Đỏ sẽ chính thức lên sóng Sơn Đông TV, Chiết Giang TV, Thanh Long TV và Bắc Kinh TV vào ngày 27/10.

Châu Tấn tái xuất màn ảnh nhỏ với 'Cao Lương Đỏ'
Châu Tấn tái xuất màn ảnh nhỏ với 'Cao Lương Đỏ'
Châu Tấn tái xuất màn ảnh nhỏ với 'Cao Lương Đỏ'
Một vài hình ảnh của Châu Tấn trong phim.
Châu Tấn tái xuất màn ảnh nhỏ với 'Cao Lương Đỏ'
Châu Tấn rơi nước mắt khi chia sẻ về Cao Lương Đỏ trong buổi họp báo ra mắt phim ngày 14/10.
Châu Tấn tái xuất màn ảnh nhỏ với 'Cao Lương Đỏ'
Châu Tấn và Chu Á Văn trong buổi ra mắt Cao Lương Đỏ ngày 14/10.

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.