Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Charlie Nguyễn khoe ảnh cùng dàn sao ‘Ngọa hổ tàng long 2'

Trong ngày 2/10, đạo diễn Charlie Nguyễn khoe bức hình hậu trường chụp bên cạnh hai tên tuổi võ thuật đình đám của điện ảnh Hoa ngữ là Dương Tử Quỳnh và Chân Tử Đan trên trường quay của bom tấn Ngọa hổ tàng long 2 qua Facebook cá nhân. Bên cạnh đó, Harry Shun Jr. - ngôi sao gốc Á của loạt phim truyền hình Glee và nữ diễn viên trẻ Natasha Liu Bordizzo cũng xuất hiện trong ảnh.




Bức ảnh được đăng tải kèm theo dòng bình luận: “Hôm nay mình kêu cái gì là mấy người này phải làm theo răm rắp nhé. Coi có ai nhận ra ai không?”. Vị đạo diễn gốc Việt lập tức nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ cũng như bạn bè thân thiết. “Tèo Em” Thái Hòa còn lập tức vào đùa với anh rằng: “Vậy mà kêu em em cãi hoài. Johnny Trí Nguyễn cũng cãi dữ lắm nè”.

Trước khi Ngọa hổ tàng long 2 chính thức bấm máy, từng có tin đồn cho rằng tác giả của Dòng máu anh hùng sẽ là người thay thế Viên Hòa Bình trong vao trò chỉ đạo võ thuật của bộ phim. Nhưng trên thực tế, ông chỉ là đạo diễn ê-kíp 2 (2nd unit) của đoàn làm phim, chủ yếu phụ trách những cảnh hành động do cascadeur thực hiện. Bên cạnh đó, Charlie Nguyễn cũng kiêm nhiệm cả vị trí nhà sản xuất của tác phẩm điện ảnh được nhiều người mong đợi.

Hiện Ngọa hổ tàng long 2 vẫn đang trong giai đoạn thực hiện tại New Zealand. Tuy nhiên, bộ phim trở thành tâm điểm của dư luận quốc tế trong những ngày qua khi đơn vị đứng sau tác phẩm là The Weinstein Company quyết định khởi chiếu Ngọa hổ tàng long 2 ở ngoài rạp lẫn kênh truyền hình trả tiền Netflix tại cùng một thời điểm là ngày 28/8/2015. Quyết định này dẫn đến sự tẩy chay của không ít nhà rạp đình đám tại khu vực Bắc Mỹ và châu Âu đối với bộ phim ngay từ lúc này.

Đối với riêng khán giả Việt, một thông tin nữa mà người hâm mộ hết sức quan tâm về Ngọa hổ tàng long 2 trong thời gian qua là liệu có đúng đả nữ Ngô Thanh Vân cũng tham gia trong bộ phim theo như lời đồn đại hay không, và nếu có, vai trò của cô trong phim lớn tới đâu.  Hiện cả phía Ngô Thanh Vân và đoàn làm phim vẫn đang hết sức kín tiếng về chuyện này.


Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.