Press Esc to close

Thông tinWorld
Chàng trai 'có mặt' trong đám cưới của em trai dù vẫn ở Paris

Không thể về tham dự đám cưới em trai nhưng Kang Phạm vẫn được góp mặt trong ảnh chụp gia đình và còn được giao nhiệm vụ canh phong bì. 

Sự xuất hiện theo cách đặc biệt của Kang đã đem lại niềm vui cho những người tham dự tiệc cưới.

Sự xuất hiện theo cách đặc biệt của Kang đã đem lại niềm vui cho những người tham dự tiệc cưới.

Vì đang du học ở Paris nên anh chàng Kang Phạm (Hà Nội) không thể bay về tham dự đám cưới của em trai nhưng lại có cách xuất hiện đặc biệt ở tiệc cưới dù cách xa hàng chục ngàn cây số.

Cậu bạn chia sẻ trên Facebook: "Hôm 10/11 là đám cưới em tôi. Vì tôi đi du học không dự được, mà nhà tôi sống tình cảm nên cả nhà đã in ảnh tôi rồi giao nhiệm vụ trông hòm tiền mừng. Khẩu hiệu là: Ai đến thì phải nhét phong bì không thì quay đầu về khỏi ăn. Nhìn ảnh mà vừa vui vừa buồn vì không về dự được". 

a

Gia đình giao nhiệm vụ cho Kang 'người giấy' canh thùng phong bì nhà trai tại tiệc cưới.  

Chia sẻ với Ngoisao.net, Kang Phạm cho hay ý tưởng in ảnh mình để đặt trong đám cưới em trai là do chính anh nghĩ ra. Anh từng gửi hình cho mọi người trong gia đình tham khảo về một hội bạn thân đã in ảnh chính họ để đặt trong đám cưới. Sau đó, tất cả các thành viên trong gia đình nhất trí in ảnh của Kang để đặt trong hôn lễ. Ban đầu mọi người định in hình to, đúng với kích người thật nhưng anh chàng đã ngăn lại vì sợ chiếm nhiều diện tích. "Do chú tôi quen xưởng in nên quá trình in ấn không gặp khó khăn gì. Gia đình chỉ mất khoảng một đêm để chuẩn bị hai bức hình của tôi và sau đó mang đến tiệc cưới", cậu bổ sung.  

Kang Phạm cho hay gia đình đã in hai ảnh của anh để đặt trong hôn lễ. Sau đó, một tấm hình của anh đã được hai người cháu mang về ôm đi ngủ vì thích và nhớ Kang. 

Kang Phạm cho hay gia đình đã in hai ảnh của anh để đặt trong hôn lễ. Sau đó, một tấm hình của anh đã được hai người cháu mang về ôm đi ngủ vì thích và nhớ Kang. 

Anh chàng còn hào hứng tiết lộ về phản ứng của khách mời trong đám cưới: "Mọi người đều bật cười khi thấy ảnh tôi trong hôn lễ. Đặc biệt là mẹ cô dâu đang căng thẳng không cười nổi nhưng khi thấy hình tôi thì cô ấy cứ cười mãi".

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.