Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Chạm mặt Prathna tại buổi tiệc, Pratha lập tức nhận ra con gái ruột của mình

Siêu phẩm Nữ Thần Rắn Báo Thù tiếp tục chứng minh sức hút khi giữ vững phong độ trên sóng giờ vàng TodayTV với hàng triệu lượt xem và vô vàn đánh giá tích cực từ khán giả xoay quanh diễn biến về người kế thừa trong tương lai của Nữ thần rắn.

Sau khi Prathna - con gái ruột của Pratha cũng chính là Nữ thần rắn trong tương lai xuất hiện, câu chuyện bắt đầu có thêm nhiều nút thắt mới khiến khán giả không khỏi tò mò. Đông đảo người xem đều đặt câu hỏi về thân phận thật sự của Anmol bởi dù không phải con gái ruột của Nữ thần rắn thì cô ấy cũng vẫn có thể biến hình thành người rắn. Phải chăng đằng sau việc tráo đổi thân phận giữa hai cô con gái bé nhỏ của Pratha là cả một âm mưu đáng sợ nhằm mục đích ngăn cản sứ mệnh bảo vệ đất nước và nhân loại của Nữ thần rắn tương lai? Có lẽ đây cũng chính là nguyên do mà Pratha dù đã biết thân phận của con gái ruột nhưng vẫn không dám tiết lộ vì sợ rằng các con của mình sẽ gặp phải nguy hiểm.

Bên cạnh những diễn biến ngày càng gay cấn của bộ phim, phần đông khán giả còn bị thu hút bởi diễn xuất ‘đỉnh cao’ của dàn diễn viên thực lực đặc biệt là nữ chính Tejaswi Prakash một mình cân trọn cả 2 vai Pratha và Prathna. Cô nàng được đánh giá rất cao cả về nhan sắc lẫn tài năng diễn xuất, nhiều người hâm mộ còn ưu ái gọi cô với danh xưng ‘Nữ thần rắn nổi tiếng nhất Ấn Độ’. Trả lời phỏng vấn với Indianexpress.com, Tejaswi Prakash từng chia sẻ góp mặt trong Nữ thần rắn báo thù là một đặc ân to lớn cho sự nghiệp của cô vì giúp cô được học hỏi và có cơ hội thể hiện hết năng lực của mình trước khán giả.

Phía nhà sản xuất cũng rất chăm chút cho tạo hình mới của Tejaswi Prakash, biên kịch đình đám của bộ phim - bà Ekta Kapoor thậm chí còn đặt may riêng tất cả trang phục cho ‘vai diễn kép’ này của cô để cô được xuất hiện hoàn hảo nhất, thể hiện trọn vẹn nhất thần thái cả hai nhân vật người mẹ Pratha và con gái Prathna. Ngoài ra, sự lộ diện của một số nhân vật mới được đảm nhận bởi dàn ‘cực phẩm’ Bollywood như: Amandeep Sidhu, Pratik Sehajpal, Vishal Solanki,... cũng tạo nên sức hút to lớn cho bộ phim.


Đoạn clip Tejaswi Prakash phấn khích thử đồ ở hậu trường do ekip đăng tải khiến cộng đồng mạng dậy sóng

 

Đón xem những diễn biến gay cấn tiếp theo của bộ phim Nữ thần rắn báo thù đang được phát sóng lúc 21h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh truyền hình TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

Tin nội bộ IMC

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.