Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cây hài Thu Trang làm liveshow quy tụ toàn sao

Sau 12 năm đi diễn, Thu Trang lần đầu làm liveshow vào 20h thứ năm 9/10 tới tại sân khấu Nam Quang, TP HCM. Chương trình mang ý nghĩa tri ân khán giả của Thu Trang với chủ đề Hài hay hú hồn quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng của lĩnh vực hài kịch như Hoài Linh, Tiểu Bảo Quốc, Trấn Thành, Trường Giang, Hữu Quốc và ông xã cô - danh hài Tiến Luật. Bên cạnh đó, còn có các nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích như Hoàng Phi, La Thành, Diễm Phương, Ngọc Lan, Puka, Vũ Thanh, Anh Đức... Hai ca sĩ Ngô Kiến Huy và Tiêu Châu Như Quỳnh cũng góp mặt trong chương trình. 

1-JPG-8705-1412320298.jpg

Danh hài Thu Trang.

Thu Trang chia sẻ, chị rất vui khi sau nhiều năm theo nghề, khi ngỏ lời đến các đồng nghiệp, ai cũng vui vẻ nhận lời tham gia liveshow. Đó là động lực khiến chị cố gắng mang đến "bữa tiệc cười" thật chỉn chu cho khán giả để nhìn lại 12 năm theo nghiệp diễn. Đối với Thu Trang, khán giả cười là phần thưởng vô giá. Mỗi lần bước ra sân khấu, chỉ cần nghe tiếng vỗ tay tán thưởng, Thu Trang như được tiếp thêm "lửa".

Liveshow gồm 3 vở hài kịch là Cái giỏ rác, Gánh hát chầu Quán chè 3C. Những tiểu phẩm này không chỉ mang đến tiếng cười sảng khoái, còn gửi gắm đến người xem những ý nghĩa sâu xa về cuộc sống, về xã hội, về những trăn trở với chính nghề diễn của Thu Trang. 

Thu Trang thi vào trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM từ 2001, là học trò nghệ sĩ Minh Nhí. Do hoàn cảnh khó khăn, một năm sau Thu Trang bắt đầu đi tấu hài ở các tụ điểm. Chị nhớ hoài có một lần đang diễn ở rạp Thủ Đô, chị bị khán giả la ó "Vô đi. Vô duyên quá". Kể từ lần đó, Thu Trang tạm ngưng diễn để chuyên tâm học cho tới 2004, ra trường mới tiếp tục chạy show.

Thu Trang từng kinh qua nhiều sân khấu ở Sài Gòn, nhưng phải đến 2012 mới gây được chú ý với vai Bông Sen Tím trong vở Họa hồn. Trong hai năm qua, chị trở thành ngôi sao mới của làng kịch phía Nam và đang là "tên bán vé" của sân khấu Thế Giới Trẻ.

 

theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.