Press Esc to close

Thông tinWorld
Câu chuyện xúc động về “Người cha của năm”

Là người đàn ông trong gia đình, đã khi nào bạn tết tóc cho con gái nhỏ của mình? Hãy nghe câu chuyện về "người cha của năm" trong bộ ảnh dưới đây, biết đâu bạn có thể học hỏi được ở anh ấy ít nhiều?

Một người cha đơn thân ở bang Colorado, Mỹ mới đây đã trở thành nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội Mỹ và được mệnh danh là “Người cha của năm”.

Anh Greg Wickherst sống ở thành phố Pueblo, bang Colorado, là một người cha đơn thân, hiện anh đang một mình nuôi cô con gái nhỏ 3 tuổi - Izzy sau khi chia tay với mẹ của bé.

Khi phải xoay xở làm cha của một cô con gái nhỏ, điều khiến anh Greg cảm thấy khó khăn nhất chính là hàng ngày phải buộc tóc cho Izzy trước khi đưa cô bé đi nhà trẻ.

Greg không chỉ lo lắng vì sự vụng về của mình mà anh còn sợ Izzy sẽ không được xinh đẹp, “đỏm dáng” như những cô bé có bàn tay mẹ chăm sóc.

Anh
Greg Wickherst từng rất lo lắng về việc buộc tóc cho cô con gái 3 tuổi Izzy.
Anh Greg Wickherst từng rất lo lắng về việc buộc tóc cho cô con gái 3 tuổi Izzy.

Làm việc trong một trường Đại học, có lần Greg đã chia sẻ khó khăn mà mình đang gặp phải với các sinh viên. Anh nhanh chóng nhận được sự cảm thông từ các học trò và kể từ đó, vào các bữa trưa, Greg được các sinh viên của khoa mỹ dung học dạy cách buộc tóc cho con gái.

“Tôi thao tác trên một manơcanh và các em sinh viên chỉ dẫn tôi cách để buộc các kiểu tóc khác nhau mỗi ngày. Sau khi được hướng dẫn tận tình, tôi thấy mọi chuyện khá đơn giản” - anh Greg chia sẻ. Những gì mà anh thực hiện sau khi nắm được những kỹ năng cơ bản đã khiến chính những “người thầy” của anh phải ngạc nhiên.

Greg đã ngày ngày sáng tạo ra những kiểu tóc mới cho con gái, anh thực hiện rất đẹp mắt và sau đó còn chụp lại các “tác phẩm” của mình để đăng tải lên trang cá nhân trên mạng xã hội. Câu chuyện về người cha đơn thân Greg Wickherst nhanh chóng được nhiều người biết đến và chia sẻ.

Anh
Greg Wickherst từng rất lo lắng về việc buộc tóc cho cô con gái 3 tuổi Izzy.
Sau khi được các em sinh viên ở khoa mỹ dung học dạy cách thực hiện các kiểu tóc khác nhau, giờ đây, anh Wickherst thậm chí còn có thể tự sáng tạo ra những kiểu tóc mới.

Đối
với Wickherst, việc buộc tóc cho cô con gái Izzy giờ không còn là việc “khổ sở”
nữa.
Đối với Wickherst, việc buộc tóc cho cô con gái Izzy giờ không còn là việc “khổ sở” nữa.

Đối
với Wickherst, việc buộc tóc cho cô con gái Izzy giờ không còn là việc “khổ sở”
nữa.
Người cha đơn thân bất ngờ trở thành nhân vật “gây sốt” trên mạng xã hội Mỹ sau khi câu chuyện về anh được nhiều người biết tới.

Hiện giờ, anh Greg Wickherst dù không phải một thợ làm tóc chuyên nghiệp nhưng những bức ảnh anh đăng tải lên mạng luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Anh được tặng cho danh hiệu “Người cha của năm”. “Việc thích thú nhất trong ngày của tôi giờ đây chính là buộc tóc cho Izzy” - anh Greg cho biết.

Izzy
rất thích thú khi được cha buộc tóc đẹp trước khi đi học.
Izzy rất thích thú khi được cha buộc tóc đẹp trước khi đi học.

Wickherst
giờ đây còn thích thú thử nghiệm những kiểu buộc tóc mới để “làm đỏm” cho con
gái.
Wickherst giờ đây còn thích thú thử nghiệm những kiểu buộc tóc mới để “làm đỏm” cho con gái.

Wickherst
giờ đây còn thích thú thử nghiệm những kiểu buộc tóc mới để “làm đỏm” cho con
gái.
Wickherst giờ có thể tự tin về khả năng buộc tóc cho con không thua kém bất cứ bà mẹ khéo tay nào.

Dù
không phải thợ làm tóc chuyên nghiệp, nhưng Wickherst khá nổi tiếng trên mạng
xã hội Mỹ.
Dù không phải thợ làm tóc chuyên nghiệp, nhưng Wickherst khá nổi tiếng trên mạng xã hội Mỹ.

Buộc
tóc cho con gái giờ là việc làm yêu thích nhất của anh Wickherst mỗi ngày.
Buộc tóc cho con gái giờ là việc làm yêu thích nhất của anh Wickherst mỗi ngày.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.