Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Câu chuyện đồ chơi’ sẽ có phần 4

Thương hiệu phim hoạt hình nổi tiếng nhất của Pixar và Disney sẽ có phần tiếp theo trong năm 2017.

Giám đốc của Disney, ngài Bob Iger, vừa lên tiếng xác nhận với các nhà đầu tư rằng Toy Story 4 sẽ được hãng thực hiện và dự kiến ra mắt khán giả trong năm 2017. Theo đó, cả Tom Hanks và Tim Allen đều trở lại lồng tiếng cho những nhân vật quen thuộc là chàng cao bồi Woody và phi hành gia Buzz Lightyear lần thứ tư. Ngoài ra, chiếc ghế đạo diễn sẽ thuộc về John Lasseter.

‘Câu chuyện đồ chơi’ sẽ có phần 4
Khán giả sẽ được gặp lại các nhân vật đáng yêu của Toy Story trong năm 2017.

Trong một thông cáo chính thức, Lasseter phát biểu: “Chúng tôi rất yêu những nhân vật trong Toy Story. Chúng giống như các thành viên trong gia đình vậy. Chúng tôi sẽ chẳng thực hiện Toy Story 4 nếu như câu chuyện mới không sánh ngang hay thậm chí vượt qua những gì mà khán giả từng được chứng kiến trong quá khứ”.

Ông nói tiếp: “Toy Story 3 là một kết thúc hoàn hảo cho câu chuyện giữa Woody, Buzz và cậu chủ Andy. Chúng tôi chưa từng nghĩ tới việc làm tiếp một bộ phim khác, cho tới khi Andrew Stanton, Pete Doctor, Lee Unkrich và tôi nảy sinh ra ý tưởng mới. Nó hết sức thú vị và tôi muốn đích thân thực hiện Toy Story 4”.

Trong quá khứ, thương hiệu Toy Story từng đem về cho Pixar và Disney tổng cộng hơn 1,9 tỷ USD, trong đó doanh thu của riêng Toy Story 3 là hơn 1 tỷ USD, đứng thứ 13 trong danh sách các bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại. Tập phim thứ ba của Toy Story cũng giành được hai tượng vàng Oscar hồi năm 2011 tại các hạng mục Phim hoạt hìnhCa khúc chủ đề trong phim xuất sắc nhất.

Theo dự kiến, Toy Story 4 sẽ trình làng khán giả trong tháng 6/2017.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.