Press Esc to close

Thông tinWorld
Cậu bé ngồi vắt vẻo trên nóc ô tô đang chạy giữa đường, lời khai của người mẹ còn gây 'choáng' hơn

Mẹ của cậu bé ngồi trên nóc xe ô tô di chuyển trên đường đông đúc ở Thái Lan khai với cảnh sát rằng con trai bà đã “quen với việc ngồi trên nóc xe từ khá lâu rồi”.

Hôm 11/9, bức ảnh một bé trai học tiểu học ngồi trên nóc ô tô đang di chuyển qua ngã ba đông đúc ở thành phố Lamphun, Thái Lan được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. “Ngồi như vậy thật nguy hiểm, vì sao cậu bé lại được phép làm như vậy?”, một người bình luận.

Dân mạng liên tục đặt câu hỏi vì sao cha mẹ đứa bé lại để con ngồi lên nóc xe chạy, hoặc liệu cậu bé ngồi trên đó có phải để thu hút sự chú ý hay không.

Một số người khác đề nghị cảnh sát phải “dạy cho phụ huynh của cậu bé một bài học” khi đặt con trai vào tình huống nguy hiểm.

Bài đăng về hình ảnh cậu bé còn mặc nguyên đồng phục tiểu học ngồi trên nóc ô tô thu hút sự chú ý của dân mạng.

Bài đăng về hình ảnh cậu bé còn mặc nguyên đồng phục tiểu học ngồi trên nóc ô tô thu hút sự chú ý của dân mạng.

Khi bình luận của dân mạng vẫn còn đang rôm rả, cha của đứa trẻ, người cầm lái chiếc ô tô ngày hôm đó, đã lên tiếng. Ông nói rằng do cậu bé muốn trèo qua cửa sổ và “làm loạn” cả xe cho tới khi ông phải chịu thua.

Mẹ của cậu bé bị cảnh sát triệu tập để thẩm vấn và người cha bị phạt 500 baht (gần 400 nghìn VND) vì không thắt dây an toàn cho con trai. Người phụ nữ khai rằng, con trai bà có thói quen ngồi trên nóc xe và làm như vậy “khá lâu rồi”.

Không chỉ bị cảnh sát phạt tiền, phụ huynh của cậu bé đang đối mặt với phán quyết của tòa án về hành vi lái xe không an toàn, có thể gây nguy hiểm cho người khác. Nếu tòa kết tội, ông bố có thể ngồi tù 3 tháng hoặc bị phạt từ 2.000 baht tới 20.000 baht (1,5 triệu - 15 triệu VND).

Trước đó hồi tháng 1, một phụ nữ ở Australia bị buộc tội lái xe gây nguy hiểm sau khi xuất hiện video ghi lại cảnh cậu con trai 4 tuổi ngồi trên nóc chiếc Joyride trên đường. Bà mẹ này không biết con mình ngồi trên nóc xe mãi tới khi được các tài xế khác nhắc nhở.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.