Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Captain America sở hữu những quyền năng phi thường gì

Captain America có thể không phải là siêu anh hùng mạnh nhất Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), nhưng anh vẫn sở hữu những quyền năng phi phàm đáng nể.

Captain America so huu nhung quyen nang phi thuong gi hinh anh 1
Sức bền không tưởng: Sau khi được tiêm huyết thanh "siêu chiến binh", cơ thể của anh chàng Steve Rogers gầy yếu đã có sự biến đổi phi thường. Anh trở nên to lớn hơn, mạnh mẽ hơn, dẻo dai hơn. Huyết thanh đã ban cho Captain America sức bền không tưởng. Điều này giúp anh có được lợi thế lớn trong bất kỳ trận đánh nào. Kẻ thù có thể bị kiệt sức, nhưng Đại úy Mỹ thì không. Anh có thể duy trì điều kiện thể lực tốt trong hàng giờ liền. Thậm chí, Cap chỉ cần ngủ 1 đến 2 giờ mỗi tuần để phục hồi năng lượng.
Captain America so huu nhung quyen nang phi thuong gi hinh anh 2
Kỹ năng chiến đấu xuất sắc: Captain America là một trong những chiến binh xuất sắc nhất lịch sử MCU. Tấn công, né đòn, phòng thủ… tất cả kỹ năng đều được anh kết hợp một cách nhuần nhuyễn. Đại úy Mỹ còn tập nhiều môn võ như nhào lộn, đấm bốc, Judo, Muay Thái… Trong những phân cảnh cận chiến, người hâm mộ có thể thấy Steve Rogers có nghệ thuật chiến đấu vô cùng thông minh. Trang Screen Rant cho rằng không cần đến huyết thanh, anh vẫn có thể dễ dàng đánh bại một chiến binh nào đó trong trận đấu tay đôi.
Captain America so huu nhung quyen nang phi thuong gi hinh anh 3
Áo giáp chống cháy, chống đạn: Bộ giáp đặc biệt của Captain America đã bảo vệ anh khỏi những tổn thương vì đạn và những vụ cháy nổ. Đây là bí mật mà hầu hết kẻ thù của Cap không biết. Steve Rogers là một siêu chiến binh. Nhưng điều đó không có nghĩa là anh có thể sống sót qua mọi làn đạn, mọi vụ cháy nổ. Vì lẽ đó, S.H.I.E.L.D đã thiết kế cho Cap bộ giáp với chức năng bảo vệ siêu việt. Nhưng số phận của Đại úy Mỹ sẽ thế nào nếu không có bộ giáp?.
Captain America so huu nhung quyen nang phi thuong gi hinh anh 4
Phục hồi cực nhanh: Nhắc đến tốc độ hồi phục vết thương nhanh, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến Wolverine hoặc Deadpool. Captain America cũng có khả năng này. Cần một ngày để làm lành phần xương gãy và cần vài giờ để xóa vết tích bị dao đâm hoặc đạn bắn, đó là tốc độ phục hồi của Steve Rogers. Sau khi được tiêm huyết thanh, anh còn có khả năng miễn dịch với mọi dịch bệnh trên Trái đất. Đại úy Mỹ sẽ không bao giờ bị bệnh. Giết Cap bằng chất độc hoặc khí độc là chuyện không tưởng.

 

Captain America so huu nhung quyen nang phi thuong gi hinh anh 5
Không bao giờ say rượu: Huyết thanh đã mang đến cho Cap một khả năng miễn dịch tuyệt vời. Quá trình trao đổi chất của anh cũng nhanh gấp nhiều lần người bình thường. Do vậy, Cap hoàn toàn miễn dịch với rượu. Nếu kẻ thù nào đó muốn lừa Steve Rogers say, hắn sẽ không bao giờ thành công.
Captain America so huu nhung quyen nang phi thuong gi hinh anh 6
Gần như xứng đáng để nhấc búa của Thor: Về mặt đạo đức, Captain America có lẽ là người xứng đáng nhấc búa Mjolnir. Trong Avengers: Age of Ultron, có phân cảnh Đại úy Mỹ gần như đã có thể nhấc được búa thần. Khi đó, Thần Sấm đã tỏ ra khá lo lắng. Trong phiên bản truyện tranh The Mighty Thor, khi Cap đã rời khỏi nhóm Avengers, trong một lần tới thăm Avengers Mansion, anh bắt gặp cảnh Thor vất vả chống đỡ với hàng loạt kẻ thù. Đại úy Mỹ cũng đã nhấc được chiếc búa đủ lâu để ném nó trở lại cho Thor.
Captain America so huu nhung quyen nang phi thuong gi hinh anh 7
Trẻ mãi không già: Thời gian đã bỏ quên Captain America. Huyết thanh "siêu chiến binh" đã kìm hãm quá trình lão hóa của anh. Các tế bào khỏe mạnh liên tục phát triển khiến Đại úy Mỹ luôn duy trì được vẻ ngoài trẻ trung.
Captain America so huu nhung quyen nang phi thuong gi hinh anh 8
Trí thông minh vượt trội: Nếu chỉ sở hữu mỗi sức mạnh, Steve Rogers sẽ không thể trở thành một siêu chiến binh đúng nghĩa. Trí thông minh siêu cường giúp Cap có thể đưa ra quyết định quan trọng chỉ trong tích tắc. Hơn hết, Captain America có trí nhớ hoàn hảo. Đây là yếu tố quan trọng trong mọi chiến dịch quân sự. Cap có thể ngay lập tức đưa ra kế hoạch phản công và giành chiến thắng nếu chẳng may bị một siêu anh hùng nào đó đánh bại. Tầm nhìn hơn người, khả năng phân tích và nhìn nhận thực tế sâu sắc, đó là những yếu tố giúp Cap trở thành người hùng có một không hai.
Captain America so huu nhung quyen nang phi thuong gi hinh anh 9

Thị lực siêu phàm: Mọi giác quan của Captain America đã được nâng cấp khi anh được tiêm huyết thanh. Nhưng thứ ưu việt nhất phải nói đến là thị lực của anh. Đây là lợi thế lớn trên chiến trường, giúp Cap có thể dễ dàng phóng tầm mắt, xác định vị trí và tiếp cận kẻ thù. Thị lực của Steve Rogers còn được đánh giá cao ở tốc độ xử lý thông tin hình ảnh thu được. Anh có thể tinh lọc dữ liệu hữu ích nhất, giải mã, tính toán và đưa ra phương hướng đối phó ngay lập tức. Đó là khả năng mà người bình thường khó có thể có được. 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.