Press Esc to close

Thông tinGiải Trí
Cặp ‘tiên đồng ngọc nữ’ của làng giải trí Philippines sắp về chung một nhà

Bộ đôi diễn viên nổi tiếng châu Á - Daniel Padilla và Kathryn Bernardo hé lộ sẽ về chung một nhà trong thời gian tới.

Daniel Padilla và Kathryn Bernardo bắt đầu sánh đôi bên nhau từ năm 2011 trong bộ phim đình đám Growing up. Kể từ đó cả hai tiếp tục hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án từ truyền hình đến điện ảnh. Các bộ phim của họ thường được phát sóng vào khung giờ vàng với lượt xem cao ngất ngưởng, điển hình như: Princess and I, Sisterakas, Must be love, 24/7 in love, Got to believe, She’s dating the gangster. Hai người không chỉ là tình nhân ở trong phim mà còn là một cặp đôi lãng mạn ngoài đời thực với hơn 6 năm hẹn hò và dự kiến sẽ tổ chức đám cưới khi tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát.

Sinh năm 1995, Daniel Padilla là một diễn viên kiêm ca sĩ trẻ đầy tài năng của làng giải trí Philippines. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Daniel đã sớm sở hữu cho mình một gia tài sự nghiệp đồ sộ với hàng loạt những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ, cũng như những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Anh đã xuất sắc vượt qua hàng loạt những ca sĩ kỳ cựu để giành được giải thưởng danh giá Nghệ sĩ hát live xuất sắc nhất thế giới của Thần tượng âm nhạc thế giới.

Kathryn Bernardo cũng không hề kém cạnh khi sở hữu gương mặt sắc sảo và là một trong những nữ diễn viên trẻ đẹp nhất tại Philippines. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 10 tuổi và để lại dấu ấn qua các vai diễn trong loạt phim nổi tiếng như: Ma cà rồng, Công chúa và tôi, Got to Believe. Ở tuổi 23 Kathryn Bernardo đã giữ vị trí thứ 5 trong danh sách sao nữ hấp dẫn nhất của tạp chí thế giới FHM, Vương quốc Anh.

Trong số các bộ phim đình đám của Daniel Padilla và Kathryn Bernardo, gây được tiếng vang lớn có lẽ phải kể đến Hẹn ước tình yêu. Trong phim, Daniel Padilla vào vai cậu thiếu gia Angelo, người đem lòng yêu mến cô gái xinh đẹp Yna (Kathryn Bernardo). Angelo bất ngờ phát hiện ra Yna chính là con gái của của bố anh với người tình cũ và tưởng rằng hai người là chị em của nhau. Nhưng chính anh lại không phải con ruột của bố mình. Liệu những hiểu lầm về thân phận của Angelo và Yna có được làm sáng tỏ và tình yêu của đôi trẻ có thể hóa giải được vòng xoáy hận thù trong quá khứ của cha mẹ họ hay không?

Hãy cùng theo dõi những diễn biến đầy kịch tính của bộ phim Hẹn ước tình yêu được phát sóng vào lúc 22h00 từ ngày 10/10/2021 trên TodayTV.

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.