Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cảnh quay đầu tiên của Ngọc Thảo và Kim Woo Bin, Song Ji Hyo

Sáng 18/9, Kim Woo Bin - Song Ji Hyo ăn mặc giản dị đến trường quay là ngôi nhà công nghệ thông minh tại TP.HCM.

Nhập mô tả cho ảnh
Sáng sớm 18/9, một lượng fan lớn của Kim Woo Bin và Song Ji Hyo có mặt tại sảnh khách sạn Sheraton, khu vực Samsung House (quận 1, TP.HCM) để chờ đón thần tượng. Các bạn trẻ đều mặc đồng phục in hình hai ngôi sao và không ngừng gọi tên hai diễn viên nổi tiếng.
Nhập mô tả cho ảnh
Fan của Kim Woo Bin và Song Ji Hyo gây náo loạn một góc đường Đồng Khởi, quận 1. Họ đội nắng, xếp hàng ngồi chờ cơ hội được gặp hai diễn viên ngoài đời.
Nhập mô tả cho ảnh
Khoảng 8 giờ 30 phút, hai ngôi sao của Hàn Quốc xuất hiện tại sảnh khách sạn Sheraton với trang phục giản dị. Kim Woo Bin diện áo thun, quần kaki trẻ trung và liên tục vẫy tay chào fan.
Nhập mô tả cho ảnh
Khác hẳn vẻ lạnh lùng, cá tính trên phim ảnh, ngoài đời, nam diễn viên sinh năm 1988 gây ấn tượng trong lần đầu đến Việt Nam bởi vẻ thân thiện, liên tục cười nói.
Nhập mô tả cho ảnh
Dù đã quá tuổi đóng vai học sinh nhưng nhờ sở hữu gương mặt trẻ trung, có chút ngỗ nghịch, chiều cao nổi bật 1m87, Kim Woo Bin nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các vị đạo diễn nổi tiếng và được “chọn mặt gửi vàng” cho những vai nam sinh “đầu sỏ”. Chính những vai diễn này đã giúp anh thu hút một lượng fan khủng tại khu vực châu Á.
Cô đươc các vệ sĩ tháp tùng cẩn thận. Song Ji Hyo đáp chuyến bay sang Việt Nam lúc 11 giờ khuya 17/9 nhưng cô không tỏ ra mệt mỏi, gương mặt vẫn tươi tắn và xuất hiện đúng như lịch trình của ban tổ chức.
Trong khi đó, mỹ nhân Running Man nổi bật với bộ đồ chấm bi màu xanh. Mỹ nhân Song Ji Hyo trang điểm rất ít và đi dép xỏ khiến các fan ngạc nhiên và thích thú. Cô đươc các vệ sĩ tháp tùng cẩn thận. Song Ji Hyo đáp chuyến bay sang Việt Nam lúc 11 giờ khuya 17/9 nhưng cô không tỏ ra mệt mỏi, gương mặt vẫn tươi tắn và xuất hiện đúng như lịch trình của ban tổ chức.
Nhập mô tả cho ảnh
Người đẹp 34 tuổi luôn cười rạng rỡ và vẫy tay chào fan Việt – những bạn trẻ đội nắng, có mặt từ sáng sớm để đến cổ vũ cho cô và Kim Woo Bin. Khá nhiều người bất ngờ với vẻ giản dị của "át chủ bài Running Man", tuy nhiên, hình ảnh này chính là vai diễn của cô trong phim ngắn chuẩn bị quay.
Nhập mô tả cho ảnh
Chia sẻ về vai trò đại sứ chương trình This Is Living, nữ diễn viên Song Ji Hyo cho biết: “Tôi cũng tin rằng dấu ấn cá nhân của mỗi người được thể hiện rõ qua mọi vật dụng bài trí trong ngôi nhà của họ. Vì vậy, tôi rất vui được đồng hành cùng dự án This Is Living để chia sẻ điều này với những người bạn Việt Nam, hy vọng có thể truyền cảm hứng để các bạn cũng trở thành một phần của phong cách sống hiện đại này. Và trên hết, tôi mong muốn thông qua việc trải nghiệm các hoạt động thú vị của chương trình và các sản phẩm điện tử gia dụng thông minh của Samsung, các bạn sẽ khám phá được những bí quyết giúp cuộc sống thuận tiện hơn và góp phần khẳng định phong cách cá nhân”.
Nhập mô tả cho ảnh
Hình ảnh Song Ji Hy0 giản dị với "dép lào" khi đến trường quay phim ngắn. Ở tuổi 34, Song Ji Hyo là diễn viên kiêm MC được yêu thích ở xứ Hàn. Ngoài chương trình truyền hình thực tế Running Man, người đẹp còn tham gia diễn xuất nhiều phim điện ảnh và để lại dấu ấn sâu đậm.
Nhập mô tả cho ảnh
Đầu năm 2014, Song Ji Hyo tái xuất màn ảnh Hàn với vai diễn trong Emergency Couple (Oan gia phòng cấp cứu). Bộ phim nói về câu chuyện tình yêu lãng mạn, pha lẫn yếu tố hài hước của đôi vợ chồng Oh Jin Hee (Song Ji Hyo đóng) và Oh Chang Min (Choi Jin Hyuk đóng).
Nhập mô tả cho ảnh
Nữ diễn viên tận tay kiểm tra lại bối cảnh trước khi buổi ghi hình bắt đầu.
Nhập mô tả cho ảnh
Nam diễn viên Kim Woo Bin chia sẻ về cảm nghĩ khi ở trong ngôi nhà thông minh: “Tôi quan tâm tới từng chi tiết nhỏ trong nhà vì những điều đó sẽ tạo dấu ấn riêng cho ngôi nhà của tôi, cho dù đó là một món đồ trang trí hay chiếc máy giặt thông minh. Các sản phẩm điện gia dụng ngày nay không chỉ là một thiết bị công nghệ cao giúp bạn sống theo đúng cách mình muốn, mà còn giúp khẳng định bạn là ai. Đây cũng chính là phong cách sống hiện đại mà dự án This Is Living sẽ truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam, mang đến cơ hội nhìn thấy và trải nghiệm các sản phẩm điện gia dụng trong không gian sống hiện đại. Tôi rất mong chờ được diễn xuất và cùng trải nghiệm phong cách sống này với các bạn thắng giải trong cuộc thi 'Đóng phim cùng thần tượng' vừa qua cũng như tìm hiểu thêm về nền văn hóa Việt Nam giàu bản sắc”.
Nhập mô tả cho ảnh
Trong hai ngày 18 và 19/9, hai ngôi sao nổi tiếng sẽ đóng phim ngắn cùng hai người chiến thắng ở cuộc thi tìm kiếm diễn viên đóng chung đã diễn ra trước đó và diễn viên Ngọc Thảo. Sau một tháng tìm kiếm, hai gương mặt fan Việt được chọn qua cuộc thi này là Nguyễn Ngọc Quỳnh Trâm học sinh lớp 11 trường quốc tế Canada (TP.HCM) và Phạm Bảo Sơn sinh viên năm 3 trường ĐH Tôn Đức Thắng (TP.HCM).
Nhập mô tả cho ảnh
Hai ngôi sao xứ Hàn tập trung đọc kịch bản trước khi quay. Nam diễn viên Những người thừa kế tỏ ra khá thích thú với vai diễn trong phim ngắn và liên tục tập kịch bản cùng nữ diễn viên đàn chị
Nhập mô tả cho ảnh
Nội dung bộ phim ngắn trực tuyến mà Kim Woo Bin và Song Ji Hyo thực hiện tại Việt Nam lần này chính là hoạt động thú vị để hai đại sứ của chương trình This Is Living có thể truyền cảm hứng rộng rãi tới giới trẻ Việt Nam về phong cách sống hiện đại. Nôi dung phim muốn gửi thông điệp, qua câu chuyện của những người trẻ hiện đại, người xem có thể khám phá được những bí quyết giúp cuộc sống tiện nghi hơn với các sản phẩm điện tử gia dụng cao cấp của Samsung như như tủ lạnh Food Showcase, máy giặt Crystal Blue và máy điều hòa thế hệ mới có thiết kế tam diện.
Nhập mô tả cho ảnh
Kim Woo Bin thân thiện với đoàn phim khiến không khí trường quay vui vẻ, thoải mái.
Nhập mô tả cho ảnh
Hai ngôi sao tươi tắn trước ống kính.
Nhập mô tả cho ảnh
Cũng trong sáng nay, hot girl Ngọc Thảo và hai bạn trẻ xuất sắc nhất cuộc thi Đóng phim cùng thần tượng cũng có mặt tại sự kiện để gặp gỡ Kim Woo Bin và Song Ji Hyo.
Nhập mô tả cho ảnh
Hot girl hết lời khen vẻ điển trai của Kim Woo Bin và sự thân thiện, đáng yêu của nữ diễn viên Song Ji Hyo khi thực hiện những cảnh quay đầu tiên. Bộ phim ngắn này sẽ được giới thiệu đến giới trẻ Việt Nam ngay tại chính Samsung House vào 17h và 19h các ngày thứ 5, thứ 6, thứ 7 và chủ nhật từ ngày 5/11 đến 30/11.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.