Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cảnh nóng cuồng nhiệt của Thanh Hằng - Chi Pu và Lãnh Thanh trong 'Chị chị em em'

Mới đây, NSX phim Chị chị em em khiến khán giả chú ý khi tiếp tục gây sốt bằng việc tung loạt cảnh nóng bỏng mắt, cởi 100% của loạt diễn viên chính Thanh Hằng, Chi Pu và Lãnh Thanh.

Cảnh nóng cuồng nhiệt của Thanh Hằng  Chi Pu và Lãnh Thanh trong Chị chị em em ảnh 0

Cảnh nóng cuồng nhiệt của Thanh Hằng  Chi Pu và Lãnh Thanh trong Chị chị em em ảnh 1

Hiện tại, Chi Pu, Thanh Hằng và Lãnh Thanh đều là những nghệ sĩ, diễn viên xếp vào hàng cực hot của showbiz Việt. Chính vì thế, việc được cả 3 đồng ý tham gia vào cảnh nóng trần trụi là điều vô cùng khó khăn. Chấp nhận góp mặt trong dự án này, ngoài sự cần thiết của tâm lý nhân vật, sự chuẩn bị kỳ công trong nhiều tháng trời của ekip thì trên tất cả, dàn diễn viên đều muốn tặng khán giả những cảm nhận chân thực nhất về tình yêu và lòng thù hận.

“Đối với một bộ phim về tình yêu và thù hận như Chị Chị Em Em, mỗi cảnh nóng đều ẩn chứa lý do và thông điệp riêng, có đóng góp quan trọng vào mạch phim và không thể không xuất hiện.” - NSX phim chia sẻ.

Cảnh nóng cuồng nhiệt của Thanh Hằng  Chi Pu và Lãnh Thanh trong Chị chị em em ảnh 2

Cảnh nóng cuồng nhiệt của Thanh Hằng  Chi Pu và Lãnh Thanh trong Chị chị em em ảnh 3

Cảnh nóng cuồng nhiệt của Thanh Hằng  Chi Pu và Lãnh Thanh trong Chị chị em em ảnh 4

Tình yêu thăng hoa cùng tình dục. Thông qua tình dục, tình yêu được kết tinh, được kết nối nhưng cũng có thể là điểm khởi đầu cho sự rạn nứt. Đó là lý do Thanh Hằng, Chi Pu hay Lãnh Thanh đều nhận lời cố gắng hết mình cho các cảnh nóng táo bạo nhất trong Chị chị em em hoàn toàn không phải để câu khách. Tính nghệ thuật và cảm xúc bên trong cảnh nóng mới là mấu chốt của những thước phim này.

Cảnh nóng cuồng nhiệt của Thanh Hằng  Chi Pu và Lãnh Thanh trong Chị chị em em ảnh 5

Cảnh nóng cuồng nhiệt của Thanh Hằng  Chi Pu và Lãnh Thanh trong Chị chị em em ảnh 6

Cảnh nóng cuồng nhiệt của Thanh Hằng  Chi Pu và Lãnh Thanh trong Chị chị em em ảnh 7

Lãnh Thanh tiết lộ về các cảnh nóng với 2 người đẹp: “Lãnh Thanh thực hiện cảnh nóng với cả hai người đẹp, bản thân Thanh thấy cũng khá là áp lực. Hai cảnh nóng đó là hai cảm xúc khác nhau riêng biệt, hai tình yêu riêng biệt. Khi mà Thanh thực hiện cảnh nóng với chị Hằng, thì đó là một cảm xúc rất mãnh liệt. Đóng với Chi là một cảm giác rất hoang dại”.

Cảnh nóng cuồng nhiệt của Thanh Hằng  Chi Pu và Lãnh Thanh trong Chị chị em em ảnh 8

Cảnh nóng cuồng nhiệt của Thanh Hằng  Chi Pu và Lãnh Thanh trong Chị chị em em ảnh 9

Trong khi đó, nữ diễn viên Thanh Hằng chia sẻ về áp lực khi phải thể hiện cảm xúc của nhân vật thông qua những cảnh nóng:“Trước khi quay Hằng cũng lo lắng, để thể hiện cảm xúc không chỉ là cảnh nóng không mà là cảm xúc của nhân vật. Mình xử lý những phân đoạn này rất là khó, nó hoàn toàn rất nhạy cảm”. Theo nữ diễn viên, cô cảm thấy bản thấy bản thân là một người phụ nữ được một người đàn ông che chở khi đóng cảnh nóng với Lãnh Thanh.

Cảnh nóng cuồng nhiệt của Thanh Hằng  Chi Pu và Lãnh Thanh trong Chị chị em em ảnh 10

Cảnh nóng cuồng nhiệt của Thanh Hằng  Chi Pu và Lãnh Thanh trong Chị chị em em ảnh 11

Cảnh nóng cuồng nhiệt của Thanh Hằng  Chi Pu và Lãnh Thanh trong Chị chị em em ảnh 12

Về phần Chi Pu, đây là lần cô nàng tham gia vào cảnh nóng trên màn ảnh rộng. Nữ ca sĩ luôn được gắn với hình tượng trong sáng, trẻ trung cho biết:“Phim Chị chị em em là phim điện ảnh đầu tiên Chi đồng ý đóng cảnh nóng. Nó là một thử thách rất lớn đối với Chi. Quá nhiều thứ, như lần đầu của Chi.

Cảnh nóng cuồng nhiệt của Thanh Hằng  Chi Pu và Lãnh Thanh trong Chị chị em em ảnh 13

Cảnh nóng cuồng nhiệt của Thanh Hằng  Chi Pu và Lãnh Thanh trong Chị chị em em ảnh 14

Cảnh nóng cuồng nhiệt của Thanh Hằng  Chi Pu và Lãnh Thanh trong Chị chị em em ảnh 15

Được biết, cả Thanh Hằng lẫn Chi Pu đều chấp nhận hy sinh khi nhận lời đóng cảnh nóng, phải suy nghĩ, chuẩn bị tâm lý hàng tháng trời trước khi nhận vai và trước mỗi cảnh quay. “Mỗi lần mình tập trung để mình quay những cảnh nóng đó, với Lãnh Thanh hay chị Thanh Hằng, mình cần một không gian. Chi thường ra một góc đứng một mình nhắm mắt và tưởng tượng về cảm xúc mình sẽ đưa vào trong từng di chuyển của mình”, Chi Pu tiết lộ.

Cảnh nóng cuồng nhiệt của Thanh Hằng  Chi Pu và Lãnh Thanh trong Chị chị em em ảnh 16

Cảnh nóng cuồng nhiệt của Thanh Hằng  Chi Pu và Lãnh Thanh trong Chị chị em em ảnh 17

Cảnh nóng cuồng nhiệt của Thanh Hằng  Chi Pu và Lãnh Thanh trong Chị chị em em ảnh 18

Cảnh nóng cuồng nhiệt của Thanh Hằng  Chi Pu và Lãnh Thanh trong Chị chị em em ảnh 19

Theo chia sẻ, đây không những là cảnh nóng táo bạo bậc nhất của Thanh Hằng và Chi Pu trên màn ảnh rộng, mà chúng cũng góp phần khắc họa tính cách và cảm xúc của mỗi nhân vật trong phim. Họ vừa phải thể hiện sự quyết liệt, mạnh mẽ về cảm xúc trong từng chuyển động cơ thể, vừa phải đảm bảo đó không phải cảnh nóng dung tục, rẻ tiền.

Cảnh nóng cuồng nhiệt của Thanh Hằng  Chi Pu và Lãnh Thanh trong Chị chị em em ảnh 20

Cảnh nóng cuồng nhiệt của Thanh Hằng  Chi Pu và Lãnh Thanh trong Chị chị em em ảnh 21

Cảnh nóng cuồng nhiệt của Thanh Hằng  Chi Pu và Lãnh Thanh trong Chị chị em em ảnh 22

Trong đoạn clip kéo dài hơn 2 phút được hé lộ, các cảnh nóng mang đến những màu sắc riêng biệt, khi thì mạnh mẽ, hạnh phúc, lúc lại hoang dại, tội lỗi. Không chỉ khán giả thưởng thức, bản thân mỗi diễn viên trong phim đều cảm nhận được sự khác biệt trong mỗi một cảnh nóng mà mình thực hiện. Với những gì đã thể hiện, Chị chị em em hứa hẹn sẽ là một câu chuyện yêu hận tình thù đầy kịch tính, hấp dẫn, khi cảnh nóng thực sự trở thành ngôn ngữ của tình yêu.

Trailer phim.

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 20/12 sắp tới, hiện đã có các suất chiếu đặc biệt vào ngày 14,15/12/2019.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.