Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cảnh nóng chớp nhoáng của Diễm My 9X trong trailer phim mới

Bộ phim "Tốc độ & đường cong" vừa tung ra đoạn trailer với những cảnh quay đua xe mãn nhãn, nghẹt thở, cùng cảnh khoe thân chớp nhoáng của nữ diễn viên chính.

Nếu như đoạn teaser của “Fast & Furious phiên bản Việt” mới chỉ cho khán giả thấy nhiều xế độ đắt tiền thì trailer chính thức của phim đã gợi mở nhiều hơn về thế giới đua xe ngầm trong Tốc độ & đường cong. Đoạn phim mở đầu bằng câu thoại của nhân vật Việt do Khương Ngọc thủ vai rằng: “Cha tôi từng nói, cuộc sống trên đời giống như chiếc xe chạy trên đường, khó khăn trong đời giống như những đoạn đường cong. Tùy vào khả năng, con hãy chọn cho mình một tốc độ”.

Ngay sau đó, khán giả lập tức được chiêu đãi nhiều đoạn đua tốc độ gây kích thích với chiếc Nissan 350Z bóng bẩy vào cua, cũng như hình ảnh chiếc Bentley bị đốt cháy một cách không thương tiếc bởi một nhân vật giấu mặt…

Đồng thời, các mỹ nhân trong Tốc độ & đường cong cũng dần được hé lộ, như “anh” Thứ nam tính của Thu Trang, nhân vật Tina hài hước của Lê Khánh. Nhưng đặc biệt hơn cả là người đẹp Đan Trinh của Diễm My 9X. Thậm chí, nhân vật này còn kịp khoe thân một cách chớp nhoáng trong đoạn phim quảng cáo ngắn ngủi mới được nhà sản xuất tung ra. Đây hứa hẹn sẽ là vai diễn táo bạo nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên trẻ từ trước tới nay.

Nếu qua được kiểm duyệt, Tốc độ & đường cong sẽ ra mắt khán giả Việt trong đúng đêm Noel.
Nếu qua được kiểm duyệt, Tốc độ & đường cong sẽ ra mắt khán giả Việt trong đúng đêm Noel 2014.

Hai nam diễn viên chính trong Tốc độ & đường cong là Khương Ngọc và Quý Bình dù xuất hiện nhiều trong trailer, nhưng mối quan hệ của họ dường như chứa đựng khá nhiều uẩn khúc, đem tới bất ngờ cho tới tận phút chót. Dù mới chỉ “nhá hàng” chừng đó nhưng trailer của Tốc độ & đường cong thực sự đem tới cho khán giả cảm giác ly kỳ, hồi hộp và cho thấy tâm huyết thực sự của các nhà làm phim.

Bộ phim Tốc độ & đường cong do đạo diễn Minh Phạm thực hiện, dự kiến sẽ ra mắt khán giả từ ngày 24/12.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.