Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cảnh hôn với mỹ nhân nóng bỏng Marilyn Monroe khiến nam diễn viên bực tức

Được đóng chung với mỹ nữ hàng đầu Hollywood nhưng Tony Curtis không hề thấy vui vẻ.

Tony Curtis là tài tử nổi tiếng của nước Mỹ thập niên 50-60. Ông thành công ở cả hai lĩnh vực truyền hình và điện ảnh. Bộ phim nổi tiếng nhất của Tony Curtis là bộ phim hài kinh điển Some Like It Hot, đóng cùng Jack Lemmon và Marilyn Monroe.

Phim là những tình huống trớ trêu của hai anh chàng nhạc công nghèo Joe (Tony Curtis) và Jerry (Jack Lemmon) khi phải giả gái để kiếm sống qua ngày. Nhờ vậy, Joe gặp gỡ cô gái nóng bỏng Sugar trong đoàn hát còn Jerry thì lại được một tỷ phú già say mê theo đuổi. Để chiếm được tình cảm của Sugar, Joe đã nhờ Jerry lợi dụng tỷ phú già để đóng giả một thiếu gia nhà giàu ăn chơi.

Cảnh hôn với mỹ nhân nóng bỏng Marilyn Monroe khiến nam diễn viên bực tức

Thời điểm đó, Marilyn Monroe là mỹ nhân nóng bỏng hàng đầu của Hollywood. Việc được đóng phim chung với cô, thậm chí còn có những cảnh ngọt ngào như Tony Curtis là một điều may mắn. Chỉ riêng nam diễn viên cảm thấy bực bội vì phải đóng phim với Marilyn Monroe, đặc biệt là trong một cảnh hôn.

Trên màn ảnh, hai người có "phản ứng hóa học" với nhau rất tốt, tạo ra một trong những cảnh lãng mạn nhất của thập niên 50. Đây cũng là một cảnh táo bạo của điện ảnh lúc đó.

 
 
Cảnh hôn với mỹ nhân nóng bỏng Marilyn Monroe khiến nam diễn viên hối hận

Cảnh hôn nổi tiếng của Tony Curtis và Marilyn Monroe

Hai nhân vật Joe và Sugar có một nụ hôn nồng cháy, nhưng Tony Curtis lại không hề thoải mái với cảnh phim này. Lý do là bởi Marilyn Monroe liên tục mất tập trung và quên thoại, khiến Tony Curtis phải diễn đi diễn lại. Một ý kiến khác chia sẻ rằng, Marilyn Monroe còn tự biến mình thành trung tâm của bộ phim, rất vô trách nhiệm với quá trình quay và không tuân thủ lịch trình. Điều này làm Tony Curtis rất tức giận với bạn diễn. Nam diễn viên còn bực bội đến mức chia sẻ cảm xúc về cảnh hôn với Marilyn Monroe là "không khác gì phải hôn Hitler".

Câu phát biểu này của Tony Curtis đã khiến dư luận dậy sóng. Bởi thời điểm đó, Marilyn Monroe là "quả bom sex" hấp dẫn nhất của điện ảnh Mỹ. Câu phát biểu của Tony Curtis không khác gì sự xúc phạm nữ diễn viên.

Cảnh hôn với mỹ nhân nóng bỏng Marilyn Monroe khiến nam diễn viên bực tức - 1

Tuy nhiên sau này, Tony Curtis đã giải thích lại câu nói này và cho biết, ông chỉ cố tỏ ra hài hước khi ví von như vậy, còn Marilyn Monroe là một diễn viên đóng cảnh hôn rất giỏi và mọi người đã hiểu lầm câu nói này.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.