Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Cảnh đánh nhau của Hollywood ngang ngửa phim Ấn về độ hài hước

Nằm trong bộ phim hài 'Anchorman' nên không có gì ngạc nhiên khi cảnh phim này vừa hài hước vừa có phần lố bịch.

Anchorman: The Legend of Ron Burgundy là bộ phim hài Mỹ ra mắt năm 2004, do Adam McKay làm đạo diễn, với sự góp mặt của diễn viên hài nổi tiếng Will Ferrell. Bộ phim đã được nhiều tạp chí điện ảnh lựa chọn nằm trong danh sách những phim hài hấp dẫn của thế kỷ. Tờ Empire còn xếp Anchorman vào danh sách 500 bộ phim vĩ đại nhất mọi thời đại.

Cảnh đánh nhau của Hollywood ngang ngửa phim Ấn về độ hài hước

Khi ra mắt, phim ngay lập tức mang về 28,4 triệu USD trong tuần mở đầu và tổng doanh thu là 90 triệu USD. Hiệu ứng của phim đã dẫn đến sự ra mắt của các phần tiếp theo sau này.

Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính là Ron Burgundy (Will Ferrell) - một người dẫn chương trình nổi tiếng ở đài San Diego thập niên 70. Anh có một nhóm bạn thân toàn đồng nghiệp trong nghề là Brian Fantana (Paul Rudd), Champion "Champ" Kind (David Koechner) và Brick Tamland (Steve Carell).

Bỗng nhiên, sự nghiệp của Ron bị đe dọa bởi sự xuất hiện của cô nàng tóc vàng xinh đẹp Veronica Corningstone (Christina Applegate). Từ đó, những tình huống hài hước "cười ra nước mắt" liên tục diễn ra trong phim.

Cảnh đánh nhau của Hollywood ngang ngửa phim Ấn về độ hài hước - 1

Anchorman: The Legend of Ron Burgundy có một cảnh được xem như cảnh hành động gây hài nhất của điện ảnh Mỹ. Đó là cảnh nhóm anh em của Ron Burgundy bị những kẻ thù truyền kiếp đến "dằn mặt". Đi đánh nhau nhưng ai nấy đều ăn mặc rất lịch sự và sau đó, lấy vũ khí được giấu trong quần áo ra một cách đầy khó hiểu.

Cứ chuẩn bị tham chiến thì kẻ thù của Ron lại kéo đến đông thêm. Để "thuận lợi" cho việc ẩu đả, Ron đã đưa ra luật lệ là "đánh nhau không được đánh vào mặt". Tuy nhiên, trận ẩu đả đã leo thang đến mức trở nên quá phi lý, chả kém gì những phim Ấn Độ.

 
 
Cảnh đánh nhau của Hollywood ngang ngửa phim Ấn về độ hài hước

Chi Chi

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.