Press Esc to close

Thông tinWorld
Cận cảnh khách sạn hậu môn độc nhất vô nhị trên thế giới

Khách sạn được xây dựng mô phỏng theo hình... hậu môn người khiến nhiều du khách bất ngờ, thích thú.

Nếu như trước đây, Bỉ nổi tiếng với thương hiệu Socola trứ danh thì hiện giờ, khách du lịch tìm đến đây, không thể không ghé qua khách sạn có 1 không 2 trên thế giới tại đây- khách sạn hậu môn với tên gọi: CasAnus.

khách sạn hậu môn
Nhìn từ xa, khách sạn này có hình dạng giống như một trực tràng người khổng lồ.

CasAnus được xây dựng bởi nhà thiết kế Hà Lan Joep Van Lieshout ​​trên một nửa hòn đảo nhỏ giữa Antwerp và Ghent ở Flanders, Bỉ và là bản sao khổng lồ của... hậu môn người.

khách sạn hậu môn
Đây là 1 trong những khách sạn kỳ quái bậc nhất thế giới.

Carla Verbeke-Lens, một trong những người yêu thích ngệ thuật đã mua lại CasAnus như một phần của bộ sưu tập của mình tại công viên điêu khắc Verbeke Foundation. Carla quả quyết rằng đây là một trong những khách sạn độc đáo nhất thế giới.

khách sạn hậu môn
Khách sạn hậu môn giữa thiên nhiên.

"Bạn sẽ rất hạnh phúc nếu được nghỉ ngơi trong không gianyên tĩnh ở một nơi được bao quanh bởi thiên nhiên. Họ có thể nhìn thấy con thiên nga đen hoặc ếch và khám phá các ngôi sao trên bầu trời đêm, cũng như truy cập vào tất cả các cuộc triển lãm khác nhau của chúng tôi. Ngày càng có nhiều du khách đến với chúng tôi từ khắp nơi trên thế giới để khám phá những gì họ gọi là một "nơi duy nhất" này" - Carla nói.

khách sạn hậu môn
Bên trong khách sạn hậu môn.

Số liệu thống kê cho thấy hơn 20.000 khách du lịch ghé thăm Verbeke Foundation mỗi năm và nhiều người trong số họ chọn ở lại CasAnus.

Để trải nghiệm cảm giác bên trong một bản sao lớn của đại tràng người, du khách chỉ phải trả 120 Euro (khoảng 155 USD) một đêm, với các tiện nghi như khách sạn 3 sao.

theo phunutoday

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.