Press Esc to close

Thông tinWorld
Cận cảnh căn nhà "địa ngục" giam giữ thai phụ suốt 20 ngày: Nhóm người sống bí ẩn, hành tung kì lạ

Phía bên ngoài căn nhà khá vắng vẻ, căn nhà này được một nhóm người bí ẩn thuê lại hơn một năm nay, họ không giao lưu, tiếp xúc với người ngoài...

Căn nhà thai phụ sảy thai do bị hành hạ, giam giữ 20 ngày nằm tại địa chỉ tổ 29, ấp 1B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM. 

Theo thông tin trên Báo Người đưa tin, phía bên ngoài căn nhà khá vắng vẻ. Được biết căn nhà này được thuê lại hơn một năm nay, nhiều người dân cho biết nhóm người thuê căn nhà này có cuộc sống khá bí ẩn, ai cũng có vẻ mặt dữ tợn, côn đồ, không tiếp xúc với những người xung quanh. Mỗi ngày có nhiều người ra vào căn nhà như họ buôn bán, trao đổi gì đó bên trong. 

Căn nhà nơi thai phụ Y. bị tra tấn

Căn nhà nơi thai phụ Y. bị tra tấn

Theo người dân nơi đây, đến khi công an đến phong toả hiện trường, điều tra họ mới biết vụ việc. 

Theo ông Lê Văn Lộc, Tổ trưởng tổ 29, cho biết người đứng ra thuê nhà là Nguyễn Minh Dũng (SN 1982) đã ở đây hơn một năm. Nhiều lần, ông Lộc đã yêu cầu Dũng đăng ký tạm trú, nhưng đều bị từ chối và nặng lời thậm chí tên này còn cáu gắt với ông Lộc.

Cũng theo ông Lộc, khi các đối tượng đưa nạn nhân vào bệnh viện Nguyễn Tri Phương, bác sĩ của bệnh viện mới liên hệ về công an địa phương. Nhận tin báo, công an sau đó đã xuống hiện trường tuy nhiên căn nhà này đã bị đóng kín cửa. Đến đêm ngày hôm sau, bà Trần Thị Sương (SN 1963), mẹ của đối tượng Dũng tìm về nhà thì bị công an bắt giữ, rồi sau đó bắt được Trần Nhật Khang (SN 2000). Dũng và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (SN 1991) là hai anh em đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. 

Cận cảnh căn nhà

Liên quan đến vụ việc cô gái mang thai 18 tuổi bị giam cầm hơn nửa tháng, tra tấn đến sảy thai, nạn nhân được xác định là H.N.Y ( tên viết tắt, SN 2001, quê Long An, có thai 6 tháng tuổi) đến nhà Nguyễn Minh Dũng (SN 1982), Nguyễn Thị Ngọc Huyền (SN 1991) ở ấp 1B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TPHCM để chơi. Tối cùng ngày, Y. ra về thì Dũng và Huyền (em của Dũng) đã giữ Y. lại không cho về, giam giữ thai phụ khoảng 1 tuần. Cả 2 gọi điện cho đối tượng Trần Nhật Khang (SN 2000) tới.

Sau đó, cả nhóm dùng dây trói và đánh Y. trong khoảng 2 tuần tiếp theo. Sự việc khiến cho Y. sinh non dẫn tới thai nhi tử vong. Lúc này, Dũng và Huyền gọi cho mẹ là bà Sương mang thai nhi đi vứt ở bãi đất trống ở khu phố 1, phường Tân Tạo, quận Bình Tân. Ngày 10/4, Y. trốn về nhà và gia đình Y. đã trình báo công an sau đó. 

Liên quan đến vụ việc, trên đến nay Công an TP.HCM vẫn đang hỗ trợ Công an huyện Bình Chánh lấy lời khai của nghi can Trần Nhật Khang (SN 2000, ngụ huyện Bình Chánh) và bà Trần Thị Sương (SN 1963).

Đồng thời cơ quan công truy bắt 2 nghi can Nguyễn Minh Dũng (SN 1982), Nguyễn Thị Ngọc Huyền (SN 1991, em gái của Dũng, cùng ngụ huyện Bình Chánh) đã trốn khỏi nơi cư trú để phục vụ công tác điều tra.  

Vết thương trên người Y.

Vết thương trên người Y.

Tại cơ quan công an, Khang và bà Sương đã thừa nhận hành vi của mình đồng thời cho biết Dũng và Huyền là chủ mưu vụ việc. Khám xét nhà các đối tượng công an đã thu được nhiều chất cấm và nhiều hung khí. 

Chị Y., nạn nhân vụ việc cho biết, anh em Dũng, Huyền và Khang mỗi lần sau khi sử dụng chất kích thích lại hành hạ chị dã man.

“Chúng đốt keo nhựa nóng chảy nhỏ vào người em, dùng bình gas có đèn khò dí sát vào người. Em nhiều lần van xin anh em họ tha mạng để em còn nuôi con nhỏ và còn có một em nhỏ trong bụng nhưng họ nhất quyết không chịu…”. chị Y. kể lại những kí ức ám ảnh. 

Chị Y. còn cho biết, suốt những ngày chị bị nhốt và bỏ đói. Những lúc anh em Dũng, Huyền và Khang đi ra ngoài, người phụ nữ tên Hạnh (vợ Dũng), đã lén mang đồ ăn cho chị Y. nên chị Y. đã sống sót được 20 ngày khi bị giam. 

Theo yan.thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.