Press Esc to close

Thông tinWorld
Các Shark lần đầu biết thế nào là ‘bắn tim’ khiến fan được phen cười nghiêng ngả

Nếu nghĩ những người làm kinh doanh luôn cứng nhắc, không có khiếu hài hước thì có lẽ bạn đã 'nhầm to'.

Mới đây, trang fanpage của chương trình Thương vụ Bạc Tỷ đã đăng tải đoạn video ngắn ghi lại cảnh các 'cá mập' học bắn tim được nhiều người nhận xét là rất hài hước vì 'quá nhiều muối'. 

Do vậy, chỉ dài vỏn vẹn hơn 2 phút nhưng video đã nhanh chóng thu hút gần 200.000 lượt xem, gần 10.000 lượt like cũng như hàng trăm lượt chia sẻ của cư dân mạng sau ít giờ 'lên sóng'. 

Các Shark lần đầu biết thế nào là ‘bắn tim’ khiến fan được phen cười nghiêng ngả 0

Nhiều người cho rằng, các Shark thường nghiêm túc trong công việc lẫn cuộc sống và có phần khô cứng, thế nhưng, xem đoạn clip ngắn này mới biết rằng mình đã sai. Bởi lẽ, từ hành động đến biểu cảm của các 'cá mập' đều cho thấy họ 'đáng yêu hết phần thiên hạ'. 

Các Shark lần đầu biết thế nào là ‘bắn tim’ khiến fan được phen cười nghiêng ngả 1

Trong khi Shark Dzung học mãi mới theo được cách 'thả tim' hot trend của giới trẻ thì chỉ trong nháy mắt, Shark Hưng đã lập tức đắc thắng vì 'thả tim' thành công. Thậm chí, shark Hưng còn liên tục biểu cảm 'yeeee' khiến người xem thích thú. 

Shark Hồng Anh tươi cười, phấn khởi từ đầu đến tận hết video. Còn shark Phú, phải đến tận phút cuối mới hòa vào không khí một cách ấn tượng bằng điệu lắc lư như cách để 'ăn mừng' vì đã học thành công trend bắn tim. 

Các Shark lần đầu biết thế nào là ‘bắn tim’ khiến fan được phen cười nghiêng ngả 2

Đặc biệt, một điểm nhấn chắc hẳn bạn sẽ không thể nào bỏ qua trong đoạn video trên chính là độ 'nhắng nhít' bất thường của Shark Linh. Trong khi mọi người bắn tim ra phía trước thì shark Linh lại liên tục trêu đùa. Thậm chí, cô còn quay sang shark Dzung Nguyễn, tạo bất ngờ bằng cách bắn tim ra từ trong túi áo.

Các Shark lần đầu biết thế nào là ‘bắn tim’ khiến fan được phen cười nghiêng ngả 3

Với những hình ảnh vô cùng thú vị và vui nhộn này, đoạn video nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. 

Thùy Trang bày tỏ: 'Tưởng mấy người làm kinh doanh không có khiếu hài hước chứ ai dè cute thế'. Hay Henry Dương cũng bình luận: 'Dễ thương không chịu nổi, bắn tim cho shark Linh và shark Hưng'.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.