Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Các ngôi sao lén lút ngoại tình khi bạn đời đang mang bầu

Không chỉ Khloe Kardashian bị bạn trai phản bội giữa lúc bụng mang dạ chửa, nhiều người đẹp khác ở Hollywood cũng từng chịu cảnh ngộ như cô.

Làng giải trí Mỹ những ngày này đang xôn xao về scandal ngoại tình của ngôi sao bóng rổ 27 tuổi Tristan Thompson. Cầu thủ này bị bắt gặp hôn cô gái lạ trong quán bar và qua đêm trong khách sạn ở New York giữa lúc cô bạn gái Khloe Kardashian đang mang bầu 9 tháng, đếm từng ngày chờ sinh. Trang TMZ cũng tung một video khác cho thấy  Tristan Thompson âu yếm hai cô nàng nóng bỏng trong quán cafe vào tháng 11 năm ngoái, khi Khloe mang bầu 3 tháng. Em gái Kim hiện rất đau khổ vì cú sốc này và hoang mang tuyệt vọng khi mọi dự định về ngôi nhà hạnh phúc bên đứa con đầu lòng của họ giờ đã vỡ vụn.

Làng giải trí Mỹ những ngày này đang xôn xao về scandal ngoại tình của ngôi sao bóng rổ 27 tuổi Tristan Thompson. Cầu thủ này bị bắt gặp hôn cô gái lạ trong quán bar và qua đêm trong khách sạn ở New York giữa lúc cô bạn gái Khloe Kardashian đang mang bầu 9 tháng, đếm từng ngày chờ sinh. Trang TMZ cũng tung một video khác cho thấy Tristan Thompson âu yếm hai cô nàng nóng bỏng trong quán cafe vào tháng 11 năm ngoái, khi Khloe mang bầu 3 tháng. Em gái Kim hiện rất đau khổ vì cú sốc này và hoang mang tuyệt vọng khi mọi dự định về ngôi nhà hạnh phúc bên đứa con đầu lòng của họ giờ đã vỡ vụn.

Năm 2014,  cầu thủ bóng rổ Hank Baskett vướng scandal ngoại tình với một người mẫu chuyển giới khi vợ anh - cựu người đẹp Playboy Kendra Wilkinson mang bầu 8 tháng. Vì điều này, Kendra đã bị trầm cảm sau khi sinh. Cuộc hôn nhân suýt đổ vỡ nhưng với sự ăn năn và nỗ lực cứu vãn của chồng, Kendra đã tha thứ cho lỗi lầm đó.Tuy nhiên vào tháng trước, người mẫu 32 tuổi đã thông báo ly hôn Hank Baskett sau 10 năm chung sống. Kendra Wilkinson không tiết lộ nguyên nhân chia tay nhưng trong video chia sẻ trên Instagram, cô khóc và đề cập tới sự thiếu niềm tin vào chồng.

Năm 2014, cầu thủ bóng rổ Hank Baskett vướng scandal ngoại tình với một người mẫu chuyển giới khi vợ anh - cựu người đẹp Playboy Kendra Wilkinson mang bầu 8 tháng. Vì điều này, Kendra đã bị trầm cảm sau khi sinh. Cuộc hôn nhân suýt đổ vỡ nhưng với sự ăn năn và nỗ lực cứu vãn của chồng, Kendra đã tha thứ cho lỗi lầm đó.

Tuy nhiên vào tháng trước, người mẫu 32 tuổi đã thông báo ly hôn Hank Baskett sau 10 năm chung sống. Kendra Wilkinson không tiết lộ nguyên nhân chia tay nhưng trong video chia sẻ trên Instagram, cô khóc và đề cập tới sự mất niềm tin vào chồng.

Nam diễn viên Jumanji: Welcome to the Jungle Kevin Hart từng lên tiếng xin lỗi vợ vì đã dan díu với người phụ nữ khác khi vợ bầu con thứ ba được 8 tháng. Trong video đăng tải trên Instagram vào tháng 9/2017, Kevin nói rằng anh cảm thấy hối hận sâu sắc về lỗi lầm của mình và mong vợ con tha thứ.  Nam diễn viên cũng tiết lộ, anh muốn công khai nói ra điều này vì không muốn người phụ nữ kia tống tiền bằng video sex của họ.

Nam diễn viên "Jumanji: Welcome to the Jungle" Kevin Hart từng lên tiếng xin lỗi vợ vì đã dan díu với người phụ nữ khác khi vợ đang mang bầu con thứ ba được 8 tháng. Trong video đăng tải trên Instagram vào tháng 9/2017, Kevin nói rằng anh cảm thấy hối hận sâu sắc về lỗi lầm của mình và mong vợ con tha thứ. Nam diễn viên cũng tiết lộ, anh muốn công khai nói ra điều xấu hổ này vì không muốn bị người phụ nữ kia tống tiền bằng video sex của họ.

Video thú nhận lỗi lầm của Kevin Hart

Năm 2015, nữ giám khảo The Voice Mỹ Gwen Stefani đã ly hôn rocker Gavin Rossdale sau 13 năm chung sống và có 3 người con. Cặp đôi không hé lộ nguyên nhân nhưng nguồn tin khẳng định trên tờ Us Weekly, Gavin đã dan díu với cô bảo mẫu xinh đẹp suốt một thời gian dài. Chồng Gwen được cho là vụng trộm tần suất nhiều hơn khi nữ ca sĩ mang bầu con trai thứ ba và nằm viện sinh con vào tháng 2/2014. Gwen chỉ phát hiện ra bí mật này khi một người giúp việc kể lại với cô. Theo nguồn tin, nữ ca sĩ đã kiểm tra điện thoại và iPad của chồng, tìm thấy  rất nhiều ảnh khỏa thân của bảo mẫu và tin nhắn lên kế hoạch hẹn hò của Gavin Rossdale với cô gái này.

Năm 2015, nữ giám khảo The Voice Mỹ Gwen Stefani đã ly hôn rocker Gavin Rossdale sau 13 năm chung sống và có 3 người con. Cặp đôi không hé lộ nguyên nhân nhưng nguồn tin khẳng định trên tờ Us Weekly, Gavin đã dan díu với cô bảo mẫu xinh đẹp suốt một thời gian dài. Chồng Gwen được cho là "vụng trộm" tần suất nhiều hơn khi nữ ca sĩ mang bầu con trai thứ ba và nằm viện sinh con vào tháng 2/2014. Gwen chỉ phát hiện ra bí mật này khi một người giúp việc kể lại với cô. Theo nguồn tin, nữ ca sĩ đã kiểm tra điện thoại và iPad của chồng, tìm thấy rất nhiều ảnh khỏa thân của bảo mẫu và tin nhắn lên kế hoạch hẹn hò của Gavin Rossdale với cô gái này.

Vào tháng 3 năm nay, khi cuộc hôn nhân của con trai cả Tổng thống Trump với diễn viên Vanessa Trump đổ vỡ, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng doanh nhân kiêm ngôi sao truyền hình thực tế Donald Trump Jr. từng lừa dối vợ vào năm 2011. Thời điểm đó, Vanessa Trump đang mang bầu con thứ ba của họ. Theo Us Weekly, Donald Trump Jr. đã phải lòng nữ ca sĩ Aubrey ODay trong khi quay show truyền hình Celebrity Apprentice và thậm chí còn định bỏ vợ bầu để đến với Aubrey. Tuy nhiên, dưới sự tác động của gia đình, con trai cả ngài Trump đã kết thúc cuộc tình ngoài luồng này và quay về với vợ con.

Vào tháng 3 năm nay, khi cuộc hôn nhân của con trai cả Tổng thống Trump với diễn viên Vanessa Trump đổ vỡ, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng doanh nhân kiêm ngôi sao truyền hình thực tế Donald Trump Jr. từng lừa dối vợ vào năm 2011. Thời điểm đó, Vanessa Trump đang mang bầu con thứ ba của họ.

Theo Us Weekly, Donald Trump Jr. đã phải lòng nữ ca sĩ Aubrey O’Day trong khi quay show truyền hình "Celebrity Apprentice" và thậm chí còn định bỏ vợ bầu để đến với Aubrey. Tuy nhiên, dưới sự tác động của gia đình, con trai cả ngài Trump đã kết thúc cuộc tình ngoài luồng này và quay về với vợ con.

Năm 2003, nam diễn viên Billy Crudup gây xôn xao khi chia tay cô bạn gái lâu năm Mary-Louise Parker dù cô đang mang bầu 7 tháng đứa con đầu lòng của họ. Lý do được xác định là Billy Crudup đã say nắng nữ diễn viên Claire Danes trong khi quay phim Stage Beauty. Không lâu sau, Billy và cô đào Claire chính thức công khai tình cảm, bỏ mặc sự chỉ trích của dư luận. Hai người hẹn hò 3 năm rồi tan vỡ vào năm 2006.

Năm 2003, nam diễn viên Billy Crudup gây xôn xao khi chia tay cô bạn gái lâu năm Mary-Louise Parker dù cô đang mang bầu 7 tháng đứa con đầu lòng của họ. Lý do được xác định là Billy Crudup đã say nắng nữ diễn viên Claire Danes trong khi quay phim "Stage Beauty". Không lâu sau, Billy và cô đào Claire chính thức công khai tình cảm, bỏ mặc sự chỉ trích của dư luận. Hai người hẹn hò 3 năm rồi tan vỡ vào năm 2006.

 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.