Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Các lỗi ngớ ngẩn của phim truyền hình Việt

Cô gái sống cùng bà nội trong hình hài chàng trai suốt 20 năm mà không bị phát hiện, trinh sát suýt chết oan vì đồng đội thông báo đã hy sinh là những tình tiết vô lý của phim.

Các lỗi ngớ ngẩn của phim truyền hình Việt
Phim truyền hình hot thời gian qua -Vừa đi vừa khóc - không tránh được những tình tiết vô lý, những hạt sạn lớn, nhỏ. Đầu tiên phải kể tới hoàn cảnh của nhân vật chính. Nhiều người xem vẫn không thể chấp nhận được chuyện "trai đẹp" Đông Dương có thể giấu thân phận con gái của mình suốt hơn 20 năm với tất cả mọi người, đặc biệt là với bà nội - một người luôn chăm sóc, quan tâm sát sao và sống cùng Đông Dương trong nhiều năm.
Các lỗi ngớ ngẩn của phim truyền hình Việt
Ngay trong lần đầu tiên quyết định trở về với đúng giới tính thật của mình, Đông Dương đã có thể đi dép cao gót "điêu luyện" dù còn khá ngờ nghệch khi đi mua đồ con gái. Dù có ý kiến bênh vực, vì vốn là một cô gái luôn mong muốn được sống đúng với con người mình nên Đông Dương không gặp bất cứ khó khăn gì khi đi giày cao gót. Song các anti-fan vẫn phản hồi, bất cứ phái đẹp nào, trong lần đầu tiên bước lên đôi giày lênh khênh đều không tránh được sự "ngả nghiêng". 
 
Ngay trong tập 2 của phim, một chi tiết bị khán giả đánh giá phi thực tế chính là phản ứng của Bảo Quyên (Bảo Anh thủ vai) khi nghe bố Hải Minh nói về việc phá sản. Ngay lập tức, cô gái xinh đẹp đã nói lời chia tay, chấm dứt chuyện tình 3 năm. Nhiều khán giả đánh giá, Vũ Ngọc Đãng xử lý tình huống quá vội, biến Bảo Quyên thành cô gái "máu lạnh, mặt dày và trơ trẽn chưa từng có". Phản ứng bình tĩnh, an ủi bố khi nghe gia đình bị phá sản, mất hết tất cả của nhân vật Hải Minh cũng khiến khán giả bức xúc. Cơ ngơi bao nhiêu năm dành dụm, phấn đấu giờ mất tất cả, phải ra đường sống mà Hải Minh chỉ hỏi "Tại sao vậy ba?" rồi an ủi ông "Cha con mình sẽ làm lại từ đầu". 
Các lỗi ngớ ngẩn của phim truyền hình Việt
Thêm một tình tiết nữa khiến cư dân mạng "dậy sóng" của Vừa đi vừa khóc là nụ hôn đồng giới của Hải Minh và Đông Dương. Đương nhiên, khán giả truyền hình biết, Dương vốn là một cô gái. Song với Minh, đó là bí mật chưa từng được hé lộ. Một chàng trai đích thực lại yêu cầu một nụ hôn và chuẩn bị sẵn tư thế để đón nhận từ bạn cùng giới. Nhiều khán giả bình luận, trường đoạn này "không thể chấp nhận được" trên sóng truyền hình.
Các lỗi ngớ ngẩn của phim truyền hình Việt
Là nhân vật được yêu mến nhất nhì phim song anh chàng bán cá Lố vẫn bị chê trách trong khoản tạo hình. Nhiều khán giả cho rằng, chàng trai sống một mình trong xóm bình dân, đi bán cá dạo như Trần Lố không quá dư dả để ăn mặc khá bảnh bao, đội mũ bảo hiểm mới toanh, bỏ ra một số tiền không nhỏ để vào một nhãn hiệu thời trang lớn trong trung tâm siêu thị mua váy cho người tình trong mộng và em gái.
Các lỗi ngớ ngẩn của phim truyền hình Việt
Không chỉ Vừa đi vừa khóc bị "nhặt sạn", vào thời điểm Bỗng dưng muốn khóc làm mưa làm gió trên truyền hình, nhiều khán giả khó tính vẫn nhận xét, chi tiết cô gái bán sách không biết chữ của nhân vật Trúc do Tăng Thanh Hà thủ vai quá vô lý. Mồ côi cha mẹ, sống trong khu nhà hoang, không biết chữ song Trúc lại có những câu thoại rất "bác học". 
Các lỗi ngớ ngẩn của phim truyền hình Việt
Việc một cô gái như Trúc có thể sống an toàn trong khu nhà hoang suốt 13 năm hay Bảo Nam không biết đi xe đạp cũng bị cho là phi lý. 
 
Trong bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên - Chỉ có thể là yêu, tình tiết cuối cùng của bộ phim cũng khiến khán giả lắc đầu. Đạo diễn đã không để nữ chính Thảo Nhi gặp lại gia đình sau 3 năm đi biệt tích, không để bé Bin gọi Long một tiếng bố và không có bất kỳ một phụ huynh nào có mặt trong khoảnh khắc cuối cùng của cặp đôi. Một nụ hôn đắm đuối là chưa đủ cho những khán giả nhiệt thành theo dõi cả bộ phim.
Các lỗi ngớ ngẩn của phim truyền hình Việt
Ngoài ra, việc một cô gái nhan sắc rất bình thường, tính cách rất đơn điệu, dễ mờ nhạt trong đám đông lại có thể chinh phục được trái tim hai chàng công tử điển trai, đào hoa, con nhà giàu như Long (Việt Anh) và Khánh (Hồng Đăng), thậm chí Khánh còn sững người khi nhìn thấy Thảo Nhi ngay lần đầu gặp mặt cũng khiến nhiều khán giả phản ứng.
Ngoài ra, một chi tiết trong phim cũng khiến người xem không hài lòng là khi Thảo Nhi quyết định bỏ đi biệt xứ sau những hiểu lầm với Long. Trước khi đi, Khánh ngỏ lời muốn đưa Thảo Nhi ra sân bay, anh cố tình lấy lý do để đưa Thảo Nhi đi sớm, rồi bảo cô về khách sạn nghỉ ngơi, đợi đến giờ bay. Tại đây, Thảo Nhi đã gặp Long. Ở cảnh trước, hai người ôm nhau trên giường nhưng ở cảnh sau, chỉ còn mình Long tỉnh dây trong phòng và ngơ ngác tìm bạn gái. Nhiều fan đã bình luận, chắc Thảo Nhi giả ngơ để tới khách sạn và sau đó đã bỏ thuốc mê để ra đi dễ dàng.
Một chi tiết trong phim khiến người xem không hài lòng khác là khi Thảo Nhi quyết định bỏ đi biệt xứ sau những hiểu lầm với Long. Trước khi đi, Khánh ngỏ lời muốn đưa Thảo Nhi ra sân bay, anh cố tình lấy lý do để đưa Thảo Nhi đi sớm, rồi bảo cô về khách sạn nghỉ ngơi, đợi đến giờ bay. Tại đây, Thảo Nhi đã gặp Long. Ở cảnh trước, hai người ôm nhau trên giường nhưng ở cảnh sau, chỉ còn mình Long tỉnh dậy trong phòng và ngơ ngác tìm bạn gái. Nhiều fan đã bình luận, chắc Thảo Nhi giả ngơ để tới khách sạn và sau đó đã bỏ thuốc mê để ra đi dễ dàng.
 
Việc nhân vật Quân "cậu" do Baggio thủ vai trong Chạm tay vào nỗi nhớ mang mái tóc dài thượt, nhuộm màu mè vào học trong Học viện cảnh sát là tình tiết vô lý mà khán giả màn ảnh nhỏ nhận ra ngay trong những tập đầu phát sóng. 
Các lỗi ngớ ngẩn của phim truyền hình Việt
Là một trong những phim Việt giờ vàng được đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ yêu mến song Bí mật tam giác vàng lại có một hạt sạn to trong tập cuối. Vì muốn tăng thêm kịch tính, hồi hộp cho số phận của nhân vật Hoàn mà bộ phim có những lời thoại, sắp xếp tình huống không hợp lý.Các đồng đội báo cáo với cấp trên rằng trinh sát Hoàn đã hy sinh nhưng tới lúc cô bạn gái Cay Xỉ chạy tới khóc lại phát hiện ra Hoàn vẫn còn sống. Chi tiết này khiến nhiều "thượng đế" khó tính không hài lòng bởi đối với những người có nghiệp vụ, không khó để phân biệt người còn sống hay đã chết.
Các lỗi ngớ ngẩn của phim truyền hình Việt
Những khán giả từng yêu mến và theo dõi Chỉ còn lại tình yêu hẳn chưa quên cái kết gây nhiều tranh cãi của phim. Trong tập cuối, sau khi Lợi (Việt Anh) bị bắn chết, phim lập tức chuyển đến cảnh gia đình gồm Thắng, Hiền và bé Cam đoàn tụ trong bệnh viện. Cô bé Cam chỉ cần nghe một câu nói của mẹ đã lập tức nhận người xa lạ làm bố mà không thắc mắc gì nhiều, trong khi trước đó, bí mật Lợi không phải là bố đẻ của Cam được giấu rất kín. Trong ảnh là một cảnh trong bộ phim Chỉ còn lại tình yêu.
Mới xem tập hôm qua, có đoạn anh Lâm tận tay bồi dưỡng kiến thức quản lý phần mềm. Khi đó anh Lâm cầm con chuột rê rê nhưng cái màn hình đang hiện lên là 1 trang web có cả mấy cái biển quảng cáo to tướng, cả mấy cái màn hình bên cạnh nữa, nhìn là biết không phải đang sử dụng phần mềm quản lý rồi. Nếu đạo diễn biết về nghề thì chỉ cần bật vài cái cửa sổ excel lên là xong”.
Là một bộ phim nói về cuộc sống, công việc và tình yêu của dân IT song Lập trình trái tim lại bị chính những dân công nghệ ném đá. Khi nữ chính "cá sấu chúa" đi thi Miss IT đã nói: "Em đã mã hóa các thành phần giao diện để cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa dễ sử dụng". Trong khi, khán giả chỉ ra rằng, thuật ngữ "mã hoá" để chỉ cách thức mã hoá một thành phần dữ liệu này thành một dạng dữ liệu khác dưới dạng mã và giao diện thì không thể mã hoá được. Trong phim cũng có đoạn nam chính "Lâm king kong" tận tay bồi dưỡng kiến thức quản lý phần mềm. Khi đó, anh Lâm cầm con chuột rê rê nhưng cái màn hình hiện lên là một trang web có biển quảng cáo, nhìn là biết không phải đang sử dụng phần mềm quản lý. 
Các lỗi ngớ ngẩn của phim truyền hình Việt
Để làm cho Vũ Vũ là một nhân vật có ngoại hình đúng biệt danh “cá sấu”, ngay từ đầu, đạo diễn đã cho cô hoá trang với nước da màu cà phê, đen bóng. Nhưng chỉ sau một lần đi “tân trang” sơ sài, cô bỗng trở nên trắng bóc.
Ở tập 17, khi nhân vật
 
Ở tập 17, Tùng "Giun Đất” đến giải cứu cho Vũ Vũ thoát khỏi vụ cưới xin, chẳng may bị bắt. Sau những màn tra tấn của anh chồng hụt của Vũ Vũ, "Giun Đất" bị thương ở mặt nhưng ngay ngày hôm sau trên đường chuẩn bị về thành phố, mặt anh đã không một vết thương, nhẵn nhụi như thường. 

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.