Press Esc to close
 
Thông tinWorld
Các kiểu nhà hàng không giống ai chỉ có tại Nhật Bản

 

Bị giam cầm trong một nhà hàng cai ngục hay thưởng thức các món ăn "đẫm máu" tại quán ăn ma cà rồng... đây đều là những nơi kỳ lạ đến kỳ quặc.
1. Phong cách trại giam. Nếu ý tưởng về một buổi tối vui vẻ của bạn là bị còng tay, bị nhốt trong các nhà giam và được phục vụ bữa ăn từ các...cai ngục thì nhà hàng Lock-Up là dành cho bạn.
Nếu ý tưởng về một buổi tối vui vẻ của bạn là bị còng tay, bị nhốt trong các nhà giam và được phục vụ bữa ăn từ các... cai ngục thì nhà hàng phong cách trại giam Lock-Up là dành cho bạn.Ở đây, cửa ra vào thiết kế như cửa nhà tù...
Cửa ra vào thiết kế như cửa nhà tù...
... khách hàng bị còng tay trước khi vào ăn.
... và khách hàng bị còng tay trước khi vào ăn.
Tại nhà hàng ngày còn có những cánh cửa bí mật, những lần mất điện ngẫu nhiên, những "tù nhân" không phải khách hàng (nhân viên nhà hàng) trong chiếc mặt nạ hockey ghê rợn đi dạo xung quanh. Thường xuyên, nhà hàng tổ chức những buổi đào tẩu cho nhóm tù nhân này. Bạn có thể giúp các tù nhân ẩn giấu sự truy bắt thành công bằng cách cho hộ trốn trong phòng ăn mô phỏng hình buồng giam của mình.
Một quán ăn mô phỏng nhà tù nổi tiếng khác là Alcatraz, được đặt theo tên nhà tù liên bang Mỹ có hệ thống an ninh kiên cố bậc nhất thế giới. Tại nhà hàng cũng có sự xuất hiện của những chiếc còng tay, cưa xích, cocktail phục vụ trong ống tiêm, nhân viên nhà hàng mặc trang phục của bác sỹ tâm thần và y tá, âm thanh mô phỏng man rợ với nhiều tiếng la hét sẵn sàng đưa bạn vào một trải nghiệm đáng sợ và độc đáo hàng đầu ở Tokyo.
Một quán ăn mô phỏng nhà tù nổi tiếng khác là Alcatraz, được đặt theo tên nhà tù liên bang Mỹ có hệ thống an ninh kiên cố bậc nhất thế giới. Tại nhà hàng cũng có sự xuất hiện của những chiếc còng tay, cưa xích, cocktail phục vụ trong ống tiêm, nhân viên nhà hàng mặc trang phục của bác sỹ tâm thần và y tá, âm thanh mô phỏng man rợ với nhiều tiếng la hét sẵn sàng đưa bạn vào một trải nghiệm đáng sợ và độc đáo hàng đầu ở Tokyo.
Nhân viên nhà hàng mặc trang phục của bác sỹ tâm thần.
Nhân viên nhà hàng mặc trang phục của bác sỹ tâm thần.
 Các kiểu nhà hàng không giống ai chỉ có tại Nhật Bản
Ninja Asaka quán là một trong những nhà hàng theo chủ đề nổi tiếng nhất ở Tokyo. Bởi nhà hàng vô cùng đông khách nên bạn cần đặt phòng trước để có thể thưởng thức bữa ăn trong ánh sáng mờ ảo và các  ninja luôn xuất hiện len lút đầy bất ngờ.
Không ghê rợn bằng nhưng nhà hàng theo phong cách Ninja cũng sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ. Ninja Asaka quán là một trong những nhà hàng theo chủ đề nổi tiếng nhất ở Tokyo. Nơi đây vô cùng đông khách nên bạn cần đặt phòng trước để có thể thưởng thức bữa ăn trong ánh sáng mờ ảo và các ninja luôn xuất hiện... lén lút.
 Các kiểu nhà hàng không giống ai chỉ có tại Nhật Bản
Khách hàng sẽ được đưa qua một chiếc cầu dẫn tới khu vực ăn uống mô phỏng quang cảnh một ngôi làng thời kì Edo thế kỷ 17. Trung bình, để thưởng thức một bữa ăn tại quán Ninja, mỗi thực khách cần chi khoảng 200 USD, bao gồm đồ ăn và trải nghiệm các màn ảo thuật đột nhập độc đáo từ các ninja phục vụ tại quán.
Khách hàng sẽ được đưa qua một chiếc cầu dẫn tới khu vực ăn uống mô phỏng quang cảnh một ngôi làng thời kì Edo thế kỷ 17. Trung bình, để thưởng thức một bữa ăn tại quán Ninja, mỗi thực khách cần chi khoảng 200 USD, bao gồm đồ ăn và trải nghiệm các màn ảo thuật đột nhập độc đáo từ các ninja phục vụ tại quán.
 Các kiểu nhà hàng không giống ai chỉ có tại Nhật Bản
Tiếp đến là phong cách hầu gái. Mô hình quán cà phê hầu gái có nguồn gốc từ năm 1998, nay đã phổ biến khắp Nhật Bản. Những nữ phục vụ quán đều trong trang phục của những cô hầu trong các bộ phim hoạt hình anime hay truyện tranh manga nổi tiếng.
Tiếp đến là phong cách hầu gái. Mô hình quán cà phê hầu gái có nguồn gốc từ năm 1998, nay đã phổ biến khắp Nhật Bản. Những nữ phục vụ quán đều trong trang phục của cô hầu trong các bộ phim hoạt hình anime hay truyện tranh manga nổi tiếng.
Xu hướng này lấy cảm hứng từ văn hóa cosplay đặc trưng của Nhật Bản. Khách hàng của các quán theo phong cách hầu gái chủ yếu là các đối tượng khách nam hâm mộ truyện tranh hay các trò chơi video.
Xu hướng này lấy cảm hứng từ văn hóa cosplay đặc trưng của Nhật Bản. Khách hàng nơi đây chủ yếu là nam giới hâm mộ truyện tranh hay các trò chơi video.
Ngoài nhiệm vụ phục vụ, các nhân viên quán còn có nhiều màn giữ chân khách có một không hai như gọi khách hàng là chủ nhân, chơi trò chơi, làm đẹp móng tay hay...khóc khi khách hàng bỏ đi.
Ngoài nhiệm vụ phục vụ, các nhân viên quán còn có nhiều màn giữ chân khách "có một không hai" như gọi khách hàng là chủ nhân, chơi trò chơi, làm đẹp móng tay hay... khóc khi khách hàng bỏ đi.
Trong những năm gần đây, mô hình quán cà phê mèo đang gia tăng nhanh chóng ở Nhật Bản. Chỉ riêng tại Tokyo hiện nay cũng có trên dưới 50 quán cà phê là nơi tụ tập của những người yêu mèo.
Trong những năm gần đây, mô hình quán cà phê mèo đang gia tăng nhanh chóng ở Nhật Bản. Chỉ riêng tại Tokyo hiện nay cũng có trên dưới 50 quán cà phê là nơi tụ điểm của những người yêu mèo.
Bởi các tòa nhà ở Nhật thường cấm cư dân sở hữu các vật nuôi, nên những quán cà phê mèo, chó, thỏ...là cách để những người yêu vật nuôi thỏa mãn sở thích cũng như thư giãn. Họ có thể tới quán, thưởng thức một ly cappucino và chơi đùa với vật nuôi trong quán. Tuy nhiên, ở một số nơi, khách hàng không được chạm vào vật nuôi hoặc chỉ được tiếp xúc trong một khoảng thời gian ngắn sau khi vệ sinh tay kĩ lưỡng.
Các tòa nhà ở Nhật thường cấm cư dân nuôi thú cưng, nên những quán cà phê mèo, chó, thỏ...là cách để những người yêu vật nuôi thỏa mãn sở thích cũng như thư giãn. Họ có thể tới quán, thưởng thức một ly cappucino và chơi đùa với vật nuôi trong quán. Tuy nhiên, ở một số nơi, khách hàng không được chạm vào vật nuôi hoặc chỉ được tiếp xúc trong một khoảng thời gian ngắn sau khi vệ sinh tay kĩ lưỡng.
 Các kiểu nhà hàng không giống ai chỉ có tại Nhật Bản
Nhật Bản nổi tiếng với những sáng tạo mang chút lập dị, tới Ginza - Tokyo, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác làm ma cà rồng đọc thực tại Vampire cafe, một quán cà phê theo phong cách
Có lẽ Nhật Bản là nơi dẫn dầu về những sáng tạo mang chút lập dị. Tiếp tục tới Ginza - Tokyo, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác làm ma cà rồng tại Vampire Cafe - một quán cà phê theo phong cách "khát máu" nổi tiếng.
Tông màu chủ đạo của nhà hàng là đen và đỏ, người phục vụ cũng mặc những bộ vest giống vị bá tước huyền thoại Dracula. Trong một góc phòng là chiếc quan tài lớn, mô phỏng nơi nghỉ ngơi nổi tiếng của ma cà rồng, bên trên là hình mô phỏng hộp sọ người và những chân nến cổ, tạo cảm giác rờn rợn như bối cảnh một ngôi nhà ma.
Tông màu chủ đạo của nhà hàng là đen và đỏ, người phục vụ cũng mặc những bộ vest giống vị bá tước huyền thoại Dracula. Trong một góc phòng là chiếc quan tài lớn, mô phỏng nơi nghỉ ngơi nổi tiếng của ma cà rồng, bên trên là hình mô phỏng hộp sọ người và những chân nến cổ, tạo cảm giác rờn rợn như bối cảnh một ngôi nhà ma.
Ngoài đồ uống màu đỏ, đồ ăn và hầu hết các lựa chọn khác của nhà hàng đều liên quan tới đề tài cái chết. Dẫu vậy, thức ăn ở đây được khá nhiều người đánh giá cao về chất lượng.
Ngoài đồ uống màu đỏ, đồ ăn và hầu hết các lựa chọn khác của nhà hàng đều liên quan tới đề tài cái chết. Dẫu vậy, thức ăn ở đây được khá nhiều người đánh giá cao về chất lượng.
Robot Restaurant tại khu phố sầm uất Shinjuku là một trong những địa điểm đáng ghé thăm khi bạn tới Tokyo. Vào nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác cuộc sống của tương lai và những vũ công
Bước sang không gian vui tươi hơn, Robot Restaurant tại khu phố sầm uất Shinjuku là một trong những địa điểm đáng ghé thăm khi bạn tới Tokyo. Vào nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác cuộc sống của tương lai và những vũ công "robot" đặc biệt gợi cảm.
Khi tới nhà hàng, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm show ca vũ nhạc độc đáo với các cô nàng
Khi tới nhà hàng, bạn được trải nghiệm show ca vũ nhạc độc đáo với các cô nàng "robot" quyến rũ khêu gợi trong các màn biểu diễn đặc sắc.
Nhà hàng còn có một vài quy tắc đặc biệt như chỉ nhận khách trên 18 tuổi (Shinjuku nổi tiếng là khu phố
 
Nhà hàng còn có một vài quy tắc đặc biệt như chỉ nhận khách trên 18 tuổi (Shinjuku nổi tiếng là khu phố "đèn đỏ" ở Tokyo), không mặc trang phục cosplay, không có hình xăm và không đeo kính râm khi xem trình diễn.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
Cristiano Ronaldo làm bố lần thứ tư (Thứ hai, 13/11/2017 16:18)
Vỏ quýt dày có móng tay nhọn (Chủ Nhật, 12/11/2017 06:52)
Tột đỉnh FA (Chủ Nhật, 12/11/2017 06:43)
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
21h thứ 2 - thứ 7
20h thứ 2 - thứ 7
11h hàng ngày
19h00 thứ 2- thứ 6
17h hàng ngày
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Tập đoàn IMC trao quà cho các bệnh nhân nhi tại Bệnh viện Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh
Thứ sáu, 13/10/2017 14:39

Vừa qua, Ông Lâm Chí Thiện- Tổng Giám đốc Tập đoàn IMC và Ông Anthony Lâm- Trưởng phòng điều hành kênh Paramount Channel VietNam đã đến trao quà cho các bệnh nhân nhi tại bệnh viện Đại học Y Dược – Tp.Hồ Chí Minh nhân dịp tết Trung Thu.

Fan nhí Sài thành háo hức vui “Trung Thu hội ngộ 2017”
Thứ tư, 11/10/2017 16:53

Sự xuất hiện của các ca sĩ nhí như: Hoàng Anh, Vương Tuyền, Thiên Khôi, nhóm SMS, P336 Kidz, P336 Teen... trong đêm “Trung Thu hội ngộ 2017" do Tập đoàn IMC tổ chức vừa diễn ra tại Trung tâm Thương mại SC VivoCity tối 30/9 mang đến niềm vui, sự háo hức đón rằm tháng 8 cho fan nhí Sài thành.