Press Esc to close

Thông tinWorld
Các bức ảnh về biển ấn tượng trong Ngày Đại dương Thế giới

Những vùng biển hiện ra tuyệt đẹp và đầy ấn tượng trong những bức ảnh du lịch nổi bật nhất tuần qua.

Cac buc anh ve bien an tuong trong Ngay Dai duong The gioi hinh anh 1
 Tại bãi biển Makaha ở Oahu, Hawaii, hai chị em ruột cùng một người em họ chạy trên những con sóng để làm nóng người trước khi tham gia cuộc thi lướt sóng. Tham gia môn thể thao truyền thống này từ nhỏ sẽ giúp trẻ em ở đây tự hào về nền văn hóa của vùng đất mình sống. Ảnh: NatGeo.
Cac buc anh ve bien an tuong trong Ngay Dai duong The gioi hinh anh 2
Những chú hải mã tò mò tiếp cận một tàu thám hiểm trên đường ra đảo Hooker ở Franz Josef, Áo. Trong suốt mùa hè, khi lớp băng biển tan, những con hải mã lại tụ tập trên bờ biển ở đây. Ảnh: NatGeo.
Cac buc anh ve bien an tuong trong Ngay Dai duong The gioi hinh anh 3
Villefranche-sur-Mer, một thị trấn đánh cá đẹp như tranh vẽ ở vùng Côte d'Azur của Pháp. Du khách có thể thấy mọi thứ từ những chiếc du thuyền đến chiến hạm trong cảng nước sâu ở đây. Ảnh: NatGeo.
Cac buc anh ve bien an tuong trong Ngay Dai duong The gioi hinh anh 4
Một bầy chim cánh cụt Adélie hiện lên như những đốm màu đen trên một tảng băng trôi khổng lồ gần đảo quỷ ở Nam Cực. Khoảng 2,7 triệu con chim cư trú trong khu vực biển Ross. Ảnh: NatGeo.
Cac buc anh ve bien an tuong trong Ngay Dai duong The gioi hinh anh 5
Cầu Seven Mile tuyệt đẹp trên đường cao tốc vượt biển Overseas ỏ Florida (Mỹ), chạy qua eo biển giữa vịnh Mexico và eo biển Florida tới đất liền. Chiều dài của cầu là gần 11 km. Khi hoàn thành vào năm 1982, cầu Seven Mile được ghi nhận là cầu bêtông trên biển dài nhất thế giới. Ảnh: NatGeo.
Cac buc anh ve bien an tuong trong Ngay Dai duong The gioi hinh anh 6
 Thủy triều dâng cao trong khu đầm phá Aldabra, những con cá mập vây đen đi săn mồi giữa rừng ngập mặn. Đầm phá này nằm ở cực tây của 115 hòn đảo và đảo san hô ở Seychelles. là một trong những khu bảo tồn thiên nhiên quan trọng nhất thế giới. Ảnh: NatGeo.
Cac buc anh ve bien an tuong trong Ngay Dai duong The gioi hinh anh 7
 Để theo dõi những thay đổi trong dòng băng ở biển, tàu nghiên cứu Lance của Na Uy đã di chuyển theo dòng băng trong 5 tháng của năm 2015, trong chuyến đi hiếm có kéo dài từ mùa đông tới mùa xuân ở Bắc Cực. Cuối tháng 2 là thời điểm mặt trời quay lại nơi đây. Ảnh: NatGeo.

 

Theo Hồng Hạnh / Vietnam Plus

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.