Press Esc to close

Thông tinWorld
Ca khúc được dự đoán hot hơn 'Apple Pen' trong năm gà

Với giai điệu, ca từ độc đáo, bài hát "Chicken Attack" nhanh chóng gây chú ý và được dự đoán sẽ soán ngôi của "Apple Pen".

 

Ca khúc được dự đoán sẽ "soán ngôi" PPAP: Mới mẻ và độc đáo từ phần nhạc cho đến phần lời, ca khúc Chicken Attack đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng mạng. Không ít ý kiến cho rằng ca khúc có thể tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ như PPAP của năm 2016.

 

 

Năm 2016, ca khúc Apple Pen của Pico Taro bất ngờ trở thành hiện tượng trên mạng. Trong khi PPAP vẫn còn chưa hết hot, một "siêu phẩm" mới đã ra đời vào đầu năm 2017.

Ca khúc "mở hàng" năm con gà có tên Chicken Attack nhanh chóng thu hút sự quan tâm.

Nếu PPAP gây ấn tượng nhờ vào ca từ đơn giản, dễ nhớ, giai điệu vui tai thì bài hát Chicken Attack lại có phần nhạc và lời khá phức tạp. Đặc biệt, MV của nó cũng được đầu tư công phu.

Nội dung ca khúc là hành trình hành hiệp trượng nghĩa của chiến binh được hóa thân từ một chú gà.

Ở đâu có bất công, chủ gà (đồng thời là "người có khả năng điều khiển muôn thú") sẽ hát để chú gà biến hình, thực thi công lý. Toàn bộ nội dung được gói gọn theo cách hài hước và độc đáo.

Ca khuc duoc du doan hot hon 'Apple Pen' trong nam ga hinh anh 1

Mỗi lần người điều khiển muôn thú hô: "Go, Chicken Go!" là chiến binh gà sẽ thực thi nhiệm vụ. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, điều khiến Chicken Attack thu hút hơn một triệu lượt xem, 50.000 like (thích), 9.000 bình luận và 30.000 chia sẻ trên diễn đàn là nhờ phần giai điệu ấn tượng.

Đoạn điệp khúc ám ảnh và gây nghiện, vừa vui tai, vừa có tiết tấu "dồn dập", phù hợp với không khí tấn công trong bài hát. 

Thế nhưng, dù nghe đi nghe lại nhiều lần, không ít người vẫn không thể hát theo ca khúc này.

Bài hát được trình bày bằng kỹ thuật Yodeling khá khó. Đây là lối hát chuyển từ giọng trầm sang giọng cao, luyến láy liên tục, tạo nên những âm thanh trầm bổng bất ngờ chỉ trong thời gian ngắn.

Người thể hiện Chicken Attack là Takeo Ischi - ca sĩ nổi tiếng ở Nhật Bản với kỹ thuật hát Yodeling. Năm 2011, nam nghệ sĩ cho ra mắt một ca khúc đình đám với lối hát này và nội dung cũng nói về những chú gà, có tên New Bibi Hendl (Chicken Yodeling).

New Bibi Hendl (Chicken Yodeling) của Takeo Ischi: Takeo Ischi là một ca sĩ nổi tiếng ở Nhật với kỹ thuật hát Yodeling. Vào năm 2011, nghệ sĩ này cũng cho ra lò một ca khúc đình đám với lối hát này và nội dung cũng nói về những chú gà có tên New Bibi Hendl (Chicken Yodeling).

 

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.