Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bữa đại tiệc tại các rạp chiếu phim mùa Tết Bính Thân 2016

Hàng loạt các bom tấn Hoa ngữ, Hollywood, phim hài Việt đã sẵn sàng ra rạp và bùng nổ trong mùa Tết nguyên đán năm nay.

Tía tui là cao thủ - 29/1

Bộ phim hài do đạo diễn, NSND Trần Ngọc Giàu thực hiện là tác phẩm mở màn cho mùa phim Tết 2016. Cũng giống như Nhà có 5 nàng tiên, Năm sau con lại về Quý tử bất đắc dĩ, ông tiếp tục cộng tác với danh hài Hoài Linh ở dự án mới nhất.

Tía tui là cao thủ kể câu chuyện về một gia đình làm nghề thuốc Đông y. Ông bà Nho - Nhã nổi tiếng khắp làng xóm nhờ tài “phóng kim châm chữa bệnh”. Khi họ đang sống yên vui bên bốn người con, một số tiền lớn có được từ việc đền bù giải tỏa đất đai khiến tất cả rơi vào bất hòa, tranh cãi.

“Giọt nước làm tràn ly” là sự kiện bà Nhã phát hiện ra ông Nho vẫn giữ kỷ vật của mối tình đầu suốt bây lâu nay. Quá tức giận, bà cùng con út bỏ lại gia đình để lên thành phố. Nhưng cuộc sống nơi đô thị vốn chẳng dễ dàng và hàng loạt cạm bẫy đang chờ đợi mẹ con bà Nhã.

Bên cạnh ngôi sao lớn nhất là Hoài Linh, Tía tui là cao thủ có sự tham gia của hàng loạt gương mặt giải trí quen thuộc như Việt Hương, Ngô Kiến Huy, Hoài Lâm, Ái Phương, Y Dương, Khả Như, Cát Tường…

Exposed (Vạch trần) - 29/1

Thanh tra Galban bất ngờ nhận tin người cộng sự thân thiết là Cullen bị sát hại ở ga tàu điện ngầm. Trong quá trình điều tra vụ án, anh phát hiện ra Cullen có dính líu tới một đường dây buôn bán ma túy và tham nhũng nội bộ.

Những kẻ có quan hệ mật thiết với người quá cố cứ thế lần lượt bị sát hại, còn vợ và sếp của Galban không muốn anh tiếp tục theo đuổi vụ án vì sợ rằng sự thật sẽ khiến anh sụp đổ. Đúng lúc đó, một cô gái bí ẩn có tên Isabel xuất hiện, đưa Galban tới gần hơn điều mà anh đang tìm kiếm.

Bữa đại tiệc tại các rạp chiếu phim mùa Tết Bính Thân 2016

Exposed (Vạch trần) khởi chiếu trên toàn quốc từ 29/1. Ảnh: Lionsgate

Sau những tranh cãi giữa tác giả và đơn vị sản xuất Lionsgate, dự án Daughter of God được đổi tên thành Exposed, chủ yếu tập trung quảng bá nhờ cái tên của ngôi sao Keanu Reeves trong vai chính Galban. Ban đầu, phim được tiết lộ là rất bạo lực và mang chủ đề nhạy cảm.

Nhưng nay Exposed được gia giảm thành một tác phẩm hình sự đơn thuần, khiến đạo diễn không còn muốn để tên trên phim và buộc Lionsgate phải sử dụng một cái tên giả là Declan Dale.

Senior (Tiền bối tôi là ma) - 29/1

Bộ phim kinh dị của điện ảnh Thái Lan bắt đầu khi cô nữ sinh lớp 12 Adhiti (Jannine Weigel) có khả năng nhìn thấy ma tình cờ phát hiện ra một vụ án bí ẩn xảy ra cách đây nửa thế kỷ tại ngôi trường mình đang theo học.

Bữa đại tiệc tại các rạp chiếu phim mùa Tết Bính Thân 2016

Senior (Tiền bối tôi là ma) khởi chiếu trên toàn quốc từ 29/1. Ảnh: CGV

Cô nhận được sự giúp đỡ từ một hồn ma vất vưởng trong trường thích được gọi là Tiền bối. Bất chấp sự ngăn cản của nhiều vong linh khác, Adhiti và Tiền bối quyết tâm tìm ra sự thật. Nhưng đó cũng là lúc cô gái phát hiện ra bí mật về linh hồn đồng hành với mình suốt bấy lâu nay. Sắm vai chính trong phim là Jannine Weigel - người đẹp 15 tuổi mang hai dòng máu Thái - Đức vốn có xuất thân là ca sĩ.

Siêu trộm - 4/2 (26 Tết)

Đây là ẩn số lớn nhất của điện ảnh Việt trong dịp Tết Nguyên đán 2016. Siêu trộm thuộc dòng phim heist (trộm cướp) và mang đề tài còn khá mới mẻ tại quê nhà là hacker. Người đứng sau dự án là Hàm Trần, đạo diễn trở về từ Hollywood và từng gây tiếng vang qua hai tác phẩm Âm mưu giày gót nhọn cùng Đoạt hồn.

Siêu trộm xoay quanh nhóm 5 đạo chích hàng đầu được trinh sát đặc nhiệm Đa Đa (Nhung Kate) tập hợp để truy đuổi tên trùm tiền ảo Bóng Ma (Tea Yoo). Họ bao gồm: một ảo thuật gia (Jack Magic), một bậc thầy ngụy trang (Luhan), một vận động viên tí hon (Linh), một hacker (Vy) và một kẻ cung cấp thông tin (Phúc) vốn từng làm việc cho Bóng Ma. Cánh tay phải của Bóng Ma là một sát thủ đáng sợ và do “đả nữ” Ngô Thanh Vân thể hiện.

The Revenant (Người về từ cõi chết) - 5/2 (27 Tết)

Bộ phim mới nhất của tài tử Leonardo DiCaprio gây tiếng vang trong suốt thời gian qua khi thắng ba giải Quả cầu vàng và nhận tổng cộng 12 đề cử Oscar 2016. Phim là câu chuyện sinh tồn đáng kinh ngạc của người thợ săn Hugh Glass tại nước Mỹ hồi thế kỷ XIX. Ông bị gấu tấn công rồi bạn đồng hành bỏ mặc cho chết. Bất chấp những thương tật trên mình, Hugh Glass băng qua hàng trăm cây số để trở về với văn minh và trả thù những kẻ đã hãm hại ông.

The Revenant do đạo diễn Alejandro González Iñárritu, người từng được Oscar vinh danh với Birdman (2014). Cốt truyện của tác phẩm sinh tồn tương đối đơn giản, nhưng các khía cạnh kỹ thuật như quay phim, âm thanh, nhạc nền… giúp đây trở thành một trong những bộ phim đáng nhớ nhất năm qua. Có kinh phí sản xuất bị đội lên tới gần 150 triệu USD, The Revenant tới nay đã kịp mang về cho hãng Fox 232 triệu USD.

Lộc Phát - 5/2 (27 Tết)

Với Lộc Phát, đạo diễn Lê Bảo Trung muốn xóa đi định kiến cho rằng anh chỉ có thể làm ra những “tác phẩm thảm họa” như Đẻ mướn, Biết chết liền, Gia sư nữ quái hay gần đây nhất là Bảo mẫu siêu quậy.

Đây là câu chuyện về cuộc đua bất đắc dĩ giữa anh chàng Lộc với gã sát thủ tên Cát. Trong chuyến hành trình “bão táp”, Lộc gặp gỡ một cô gái vừa thoát khỏi những kẻ buôn bán nội tạng, một doanh nhân có ý định tự sát, một ông lão ăn mày mới bị cướp hành hung và một bà bầu tuổi teen đang muốn chạy trốn.

Trailer của Lộc Phát cho thấy bên cạnh những tình tiết hài hước, phim còn hứa hẹn đem đến nhiều màn rượt đuổi gay cấn, thót tim được Lê Bảo Trung, quay phim K’Linh (Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh) và các cộng sự đầu tư, chăm chút. Dàn diễn viên của bộ phim có Hiếu Hiền, Kiều Minh Tuấn, Bình Minh, Đinh Ngọc Diệp, Hoàng Sơn và Hoàng Yến Chibi.

Yêu là phải xài chiêu - 5/2 (27 Tết)

Bộ phim hài Tết 2016 Yêu là phải xài chiêu đánh dấu lần đầu tiên nam diễn viên Khương Ngọc ngồi trên ghế đạo diễn, đồng thời sắm vai chính của dự án.

Bữa đại tiệc tại các rạp chiếu phim mùa Tết Bính Thân 2016

Yêu là phải xài chiêu khởi chiếu trên toàn quốc từ 5/2, tức 27 Tết Âm lịch. Ảnh: Happy Entertainment

Chuyện phim lấy trung tâm là chàng Ngốc to xác nhưng sở hữu tính tình như một đứa trẻ. Ngốc phải lòng “chị đẹp” - cô hàng xóm giỏi võ nhà bên và được “anh đẹp” làm DJ ở chung nhà hứa làm mối cho. Tuy nhiên, khi gặp nhau, “anh đẹp” lại phải lòng “chị đẹp” gây ra nhiều tình huống trớ trêu.

Giống như nhiều dự án phim Tết, Yêu là phải xài chiêu quy tụ rất nhiều gương mặt giải trí quen thuộc với công chúng. Ngoài Khương Ngọc, phim có sự góp mặt của Thu Trang, Thủy Top, La Thành, Đại Nghĩa, Tiến Luật, Anh Đức, Phi Phụng…

Norm of the North (Đầu gấu Bắc Cực) - 5/2 (27 Tết)

Norm là chú gấu Bắc Cực đặc biệt khi không biết săn mồi, nhưng lại sở hữu khả năng nói chuyện được với con người. Tình cờ phát hiện tay tỷ phú Greene nuôi mộng xây dựng một khu nghỉ dưỡng cấp cao tại Bắc Cực, Norm nhận ra rằng quê hương cậu đang đứng trước nguy cơ bị hủy hoại. Cùng với ba con chuột lemming, chú gấu nhảy tàu tới New York với quyết tâm ngăn chặn ý đồ xấu xa.

Bữa đại tiệc tại các rạp chiếu phim mùa Tết Bính Thân 2016

Norm of the North (Đầu gấu Bắc Cực) khởi chiếu trên toàn quốc từ 5/2, tức 27 Tết Âm lịch. Ảnh: Lionsgate

Đây là bộ phim hoạt hình duy nhất ra rạp trong dịp Tết Nguyên đán 2016, có sự tham gia lồng tiếng của danh hài Rob Schneider (trong vai Norm), Heather Graham, Ken Jeong và Bill Nighy.

The Monkey King 2 (Tây du ký 2: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh) - 8/2 (Mùng 1 Tết)

Thành công phòng vé của Đại náo thiên cung (2014) khiến hãng Filmko tiếp tục theo đuổi thương hiệu Tây du ký. Phần hai kể lại ba cuộc đối đầu nổi tiếng giữa Tôn Ngộ Không và Bạch Cốt Tinh. Ả yêu tinh xảo trá với tài biến hóa khôn lường khiến tình thầy trò giữa Đường Tăng với các đồ đệ bị sứt mẻ, và Mỹ Hầu Vương phải chống trả vô cùng vất vả.

Không thể mời trở lại Chân Tử Đan, đạo diễn Trịnh Bảo Thụy giao vai chính Tôn Ngộ Không cho Quách Phú Thành (người từng sắm vai Ngưu Ma Vương ở phần một). Củng Lợi là sự bổ sung sáng giá cho thương hiệu khi Hoa đán vào vai Bạch Cốt Tinh, qua đó đánh dấu lần đầu tiên nữ diễn viên 50 tuổi tham gia một dự án phim giả tưởng.

From Vegas to Macau III (Thần bài III: Phát tài phát lộc) - 8/2 (mùng 1 Tết)

From Vegas to Macau (tên tiếng Hoa: Đổ thành phong vân) là loạt phim mang đề tài bài bạc ăn khách của đạo diễn Vương Tinh, xoay quanh nhân vật Cao Tiến (Châu Nhuận Phát) - thần bài bất khả chiến bại chuyên hành động trượng nghĩa.

Sau những sự kiện ở phần hai, Cao Tiến muốn rút lui khỏi giang hồ để có thể chăm sóc cho gia đình. Song, anh sớm bị cuốn lại vào vòng xoáy của âm mưu và tội ác từ những kẻ đang muốn trừ khử mình.

Ngoài Châu Nhuận Phát, From Vegas to Macau III còn có sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi ngôi sao Hoa ngữ hàng đầu như Lưu Đức Hoa, Trương Gia Huy, Trương Học Hữu, Lưu Gia Linh và Lý Vũ Xuân. Ngoài ra, ca sĩ Psy người Hàn Quốc cũng sắm một vai khách mời trong phim.

Mermaid (Mỹ nhân ngư) - 10/2 (mùng 3 Tết)

Có kinh phí sản xuất lên tới 60 triệu USD, bom tấn Hoa ngữ đánh dấu sự trở lại của vua hài Châu Tinh Trì trong vai trò đạo diễn. Phim kể về một chàng công tử nhà giàu, đam mê nghiên cứu sinh vật biển và tình cờ phát hiện ra người cá. Người cá ấy hóa ra là một mỹ nhân và khiến chàng trai yêu say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xuất hiện trên màn ảnh là những gương mặt Hoa ngữ quen thuộc như Đặng Siêu, La Chí Tường, Lâm Tử Thông, Ngô Diệc Phàm, Trương Vũ Kỳ… Tuy nhiên, tất cả đều chờ đợi màn trình làng của “tiểu mỹ nhân” Lâm Doãn - nàng thơ được Châu Tinh Trì lựa chọn cho vai người cá xinh đẹp từ hơn 100.000 ứng viên.

Ám ảnh - 10/2 (mùng 3 Tết)

Ban đầu, Ám ảnh được gắn mác kinh dị và dự kiến ra mắt khán giả trong mùa hè 2015. Tuy nhiên, tác phẩm sau đó phải chỉnh sửa theo ý kiến của Cục Điện ảnh, mới hoàn tất trong thời gian gần đây và quyết định ra rạp ngay trong dịp Tết Nguyên đán 2016.

Bữa đại tiệc tại các rạp chiếu phim mùa Tết Bính Thân 2016

Ám ảnh khởi chiếu trên toàn quốc từ 10/2, tức mùng 3 Tết Âm lịch. Ảnh: CGV

Giờ thì Ám ảnh được quảng bá là một tác phẩm mang thiên hướng giật gân. Phim kể về Thư (Yaya Trương Nhi) - cô gái xuất thân từ vùng làng quê, có bản tính hiền lành, nhẹ dạ. Lên Sài Gòn theo học đại học, Thư có cuộc sống sinh viên rất đỗi giản dị và một anh chàng người yêu hiền lành.

Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi hoàn toàn khi Thư quen Hoàng (Hiếu Nguyễn) - một tay chơi sành điệu, giàu có. Cô gái trẻ quyết định bám lấy gã với mong ước đổi đời giàu sang mà không hề hay biết những điều kinh khủng đang chờ đợi mình phía trước.

Deadpool - 12/2 (mùng 5 Tết)

Đây là bộ phim siêu anh hùng đầu tiên trong năm 2016, thuộc thương hiệu X-Men. Tác phẩm spin-off kể lại sự ra đời của Deadpool, tên dị nhân gàn dở, lắm mồm, ưa bạo lực và là sản phẩm của một thí nghiệm chữa trị bệnh ung thư thất bại. Sau khi sở hữu siêu năng lực, gã quyết định đi tìm kiếm kẻ đã biến mình ra tình trạng lúc này.

Nhân vật Deadpool từng xuất hiện trong X-Men Origins: Wolverine (2009) nhưng bị công chúng phản đối dữ dội do khác quá xa so với nguyên tác truyện tranh. Ngôi sao Ryan Reynolds từng thề rằng anh và các cộng sự mới sẽ sửa chữa những sai lầm mắc phải cách đây 6 năm. Deadpool bị hạn chế khán giả dưới 17 tuổi tại Bắc Mỹ do tính chất bạo lực, khỏa thân và ngôn từ tục tĩu.

13 Hours: The Secret Soldiers of Benghazi (13 giờ: Lính ngầm Benghazi) - 12/2 (mùng 5 Tết)

Đúng 11 năm sau vụ khủng bố 11/9/2001, một nhóm Hồi giáo vũ trang tấn công lãnh sự quán Mỹ tại Benghazi, Libya, khiến ngài Đại sứ Christopher Stevens cùng nhiều người khác thiệt mạng.

Toàn bộ sự kiện gây chấn động nay được đạo diễn Michael Bay, tác giả của loạt bom tấn Transformers, kể lại trên màn ảnh rộng. Kịch bản phim được ông thực hiện dựa trên cuốn 13 Hours của Mitchell Zuckoff - một nhân viên an ninh có mặt tại Benghazi vào ngày 11/9/2012.

Trái với các dự án bom tấn khác trong sự nghiệp, Michael Bay thực hiện bộ phim mới với kinh phí chỉ là 50 triệu USD và ngôi sao duy nhất là John Krasinski.

Pride + Prejudice + Zombies (Kiêu hãnh và định kiến và zombies) - 14/2 (mùng 7 Tết)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết giễu nhại cùng tên của Seth Grahame-Smith, Pride + Prejudice + Zombies chính là câu chuyện Kiêu hãnh và định kiến quen thuộc, nhưng được thêm thắt yếu tố… xác sống.

Bữa đại tiệc tại các rạp chiếu phim mùa Tết Bính Thân 2016

Pride + Prejudice + Zombies (Kiêu hãnh và định kiến và zombies) khởi chiếu trên toàn quốc từ 14/2, tức mùng 7 Tết Âm lịch. Ảnh: Lionsgate

Theo đó, bộ phim đưa người xem về thế kỷ XIX tại nước Anh. Nàng Elizabeth Bennet xinh đẹp không chỉ muốn chiếm lấy trái tim của ngài Darcy bảnh bao, mà nay còn phải tham gia cuộc chiến đẫm máu với các nạn nhân của đại dịch zombie.

Sắm vai chính trong phim là Lily James, người đẹp vụt sáng thành sao sau khi sắm vai Lọ Lem trong bom tấn Cinderella (2015) của hãng Disney.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.