Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bom tấn ‘Pacific Rim 2’ bị ngưng sản xuất

Dự án mới của đạo diễn Guillermo del Toro ngừng quay mà không rõ lý do và khiến người hâm mộ các robot khổng lồ lo lắng.

Trang The Hollywood Reporter tiết lộ dự án bom tấn khoa học viễn tưởng Pacific Rim 2 hiện bị ngưng thực hiện vô thời hạn. Theo kế hoạch ban đầu, đạo diễn Guillemo del Toro sẽ khởi quay bộ phim trong tháng 11 sau khi ông đã hoàn thiện kịch bản. Hãng Universal dự định khởi chiếu Pacific Rim 2 từ 4/8/2017 nhưng hiện chưa rõ liệu bộ phim có ra rạp tại thời điểm đó nữa hay không.

Giới truyền thông đồn đoán kinh phí sản xuất khổng lồ của dự án khiến hãng Universal đưa ra quyết định mới. Một số nguồn tin cho biết để thực hiện Pacific Rim 2, đội ngũ sản xuất cần tới 190 triệu USD, chưa kể các chi phí dành cho các hoạt động marketing và quảng bá sau đó.

Bom tấn ‘Pacific Rim 2’ bị ngưng sản xuất
Pacific Rim là bom xịt tại Bắc Mỹ, nhưng sau đó được thị trường Trung Quốc giải cứu. Có lẽ kinh phí sản xuất khổng lồ hiện vẫn là trở ngại dành cho phần hai của bộ phim.

Năm 2013, Pacific Rim bị coi là bom xịt tại Bắc Mỹ khi chỉ thu được 101 triệu USD nội địa, so với kinh phí sản xuất lên tới 180 triệu USD. Tuy nhiên, bộ phim sau đó được Trung Quốc “giải cứu” và giúp hãng Legendary Pictures cùng đạo diễn del Toro có thể làm phần tiếp theo. Tại thời điểm đó, Pacific Rim do hãng Warner Bros. phát hành. Song, những lùm xùm giữa các đơn vị sản xuất khiến Legendary Pictures nay chuyển sang hợp tác với Universal.

Thông tin trong thời gian qua cho biết các ngôi sao Charlie Hunnam, Charlie Day, Burn Gorman và có thể cả Rinko Kikuchi đều sẵn sàng trở lại trong Pacific Rim 2. Phim lấy bối cảnh một vài năm sau những sự kiện ở phần một và có sự xuất hiện của nhiều loài quái thú hơn.

Nhà làm phim người Mexico thậm chí còn tiết lộ Pacific Rim 2 sẽ mở đường cho phần ba của series trong tương lai. Song, tin tức mới khiến người hâm mộ thêm một lần nữa phải lo lắng cho số phận của các robot và loài quái vật kaiju khổng lồ trên màn ảnh.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.