Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bom tấn ‘Người Kiến’ sẵn sàng oanh tạc phòng vé Bắc Mỹ

 

Giới quan sát dự đoán “Ant-Man” của Marvel Studios thu khoảng 62 triệu USD sau ba ngày đầu trình chiếu và là một đối thủ đáng gờm dành cho "Minions" cuối tuần này.

Từ năm 2008, Marvel Studios bắt đầu xây dựng nên đế chế phim siêu anh hùng với Iron Man. Tới nay, sau 11 tác phẩm bom tấn, hãng trở thành một trong những thế lực hàng đầu Hollywood.

Thế nên, dù Người Kiến chưa phải là một nhân vật quen thuộc với đại chúng, bộ phim xoay quanh siêu anh hùng mới sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc thu hút khán giả Bắc Mỹ cuối tuần này.

Bom tấn ‘Người Kiến’ sẵn sàng oanh tạc phòng vé Bắc Mỹ
Ant-Man sẽ trở nên gần gũi hơn với công chúng sau bộ phim riêng sắp sửa ra rạp tại Bắc Mỹ từ ngày 17/7. Nhân vật dự kiến trở lại trong siêu bom tấn Captain America: Civil War (2016).

Giới quan sát dự đoán Ant-Man có thể thu khoảng 62 triệu USD sau ba ngày đầu trình chiếu, tức cùng khoảng thành tích mà hai bom tấn Thor Captain America: The First Avenger đạt được hồi 2011.

Một nhà phân tích tại Rentrak cho biết: “Thương hiệu Marvel hiện đủ mạnh để biến một siêu anh hùng mới trở nên gần gũi. Mỗi bộ phim của họ giống như một tác phẩm phần tiếp theo (sequel) và giúp khán giả cảm thấy thoải mái khi bỏ tiền ra mua vé”.

Tại Bắc Mỹ, Ant-Man được khởi chiếu từ 17/7 tại 3.800 cụm rạp, trong đó phần lớn là dưới định dạng 3D. Ngoài ra, bom tấn còn được giúp sức nhờ 361 phòng chiếu IMAX. Song, tại Việt Nam, phim ra rạp muộn hơn một tuần, tức từ 24/7.

Sau các buổi chiếu dành riêng cho giới truyền thông, Ant-Man nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Một số nhà phê bình so sánh chất hài hước trong phim với Guardians of the Galaxy, một trong những bom tấn ăn khách nhất 2014 và cũng đến từ Marvel Studios. Đây có thể được coi là một thành công bởi Ant-Man từng gặp nhiều khó khăn trong quá trình sản xuất và thậm chí phải thay đạo diễn khi sắp sửa bấm máy.

Disney và Marvel Studios tiêu tốn 130 triệu USD để thực hiện Ant-Man. Nhưng các dự đoán cho rằng phim còn có thể thu 60 triệu USD từ 50 thị trường ngoại địa cuối tuần này, qua đó gần cán mốc hòa vốn trong ngay tuần đầu tiên.

Trở lại khu vực Bắc Mỹ, quán quân hồi tuần trước, bom tấn hoạt hình Minions, dự kiến thu thêm 60 triệu USD trong tuần thứ hai trình chiếu. Thế nên, cuộc đua tới ngôi đầu giữa Ant-Man với nhóm “tiểu quái da vàng” cuối tuần này tại phòng vé hẳn rất đáng theo dõi.

Bên cạnh Ant-Man, Trainwreck là một tác phẩm mới khác cũng ra rạp tại Bắc Mỹ từ 17/7. Do đạo diễn Judd Adaptow thực hiện, cùng sự tham gia của Amy Shumer và ngôi sao bóng rổ Lebron James, phim dự kiến thu khoảng 18-20 triệu USD.

Bom tấn ‘Người Kiến’ sẵn sàng oanh tạc phòng vé Bắc Mỹ
 
Trainwreck là bộ phim hài mới nhất đến từ đạo diễn Judd Adaptow.

Hãng Universal đặt không ít kỳ vọng ở Trainwreck, nhất là sau khi phim nhận được nhiều phản ứng tích cực tại sự kiện SXSW hồi mùa xuân. Song, khán giả Bắc Mỹ có vẻ không mặn mà lắm với các bộ phim hài bị gắn nhãn R trong năm nay, thể hiện qua kết quả phòng vé của Ted 2, Spy hay Entourage. Dù sao, Trainwreck cũng chỉ tiêu tốn 35 triệu USD để thực hiện và phim sẽ không gặp mấy khó khăn trong việc thu lời.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.