Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bom tấn mới của Thư Kỳ hoãn ra mắt do kiểm duyệt

Buổi ra mắt bom tấn “Nhất bộ chi dao” của đạo diễn Khương Văn và kiều nữ Thư Kỳ không diễn ra trong ngày 8/12 như dự kiến do phim cần phải được kiểm duyệt lại.

Bộ phim Nhất bộ chi dao của đạo diễn Khương Văn được coi như phần tiếp theo của bom tấn Nhượng đạn tử phi. Theo dự kiến, tác phẩm điện ảnh 3D này có buổi ra mắt hoành tráng trong ngày 8/12. Tuy nhiên, Nhất bộ chi dao cần phải được kiểm duyệt lại nên sự kiện này đã không thể diễn ra như mong muốn. Song, các nhà sản xuất vẫn tự tin cho rằng phim sẽ ra mắt khán giả từ 18/12 như đúng lịch.

Bom tấn mới của Thư Kỳ hoãn ra mắt do kiểm duyệt
Nhất bộ chi dao buộc phải hoãn buổi ra mắt trong tối 8/12 do cần phải được chỉnh sửa và kiểm duyệt lại theo yêu cầu của nhà chức trách.

Trong thông cáo được gửi lên trang mạng xã hội, có viết: “Có một vài diễn biến phút chót trong chuyện kiểm duyệt bộ phim, và chúng tôi cần thời gian để thực hiện một số điều chỉnh. Thế nên, buổi lễ ra mắt Nhất bộ chi dao sẽ bị hoãn lại”.

Tác giả của Nhất bộ chi dao, đạo diễn Khương Văn, vốn là một người không có quan hệ suôn sẻ với cục kiểm duyệt tại Trung Quốc. Năm 2000, ông phải nhận lệnh cấm làm phim bảy năm sau khi thực hiện bộ phim Quỷ dữ trước cửa.

Cư dân mạng Trung Quốc tỏ ra khá bi quan và cho rằng Nhất bộ chi dao sẽ không thể kịp ra mắt vào ngày 18/12. Tuy nhiên, nhà sản xuất Ma Ke vẫn khá tự tin khi cho biết: “Chúng tôi sẽ dốc sức cho tới phút chót. Chúng tôi muốn đảm bảo không ai phải cảm thấy thất vọng”.

Bom tấn mới của Thư Kỳ hoãn ra mắt do kiểm duyệt
Đạo diễn Khương Văn (trái) trực tiếp tham gia diễn xuất trong phim. Ông từng bị chính phủ Trung Quốc cấm làm phim trong vòng 7 năm trong quá khứ.

Theo báo chí Trung Quốc, một số điều chỉnh mà Nhất bộ chi dao phải thực hiện là thay đổi các nhân vật gái điếm thành vũ công, cũng như vài ngôn từ liên quan tới các vấn đề xã hội ở thập niên 1920 - bối cảnh thời gian của bộ phim.

Dù phim chưa ra mắt nhưng đã có rất nhiều người dân Trung Quốc đặt vé trước Nhất bộ chi dao. Số tiền từ lượng vé đặt trước ước tính lên đến 19,5 triệu USD, một kỷ lục tại thị trường phim ảnh nước này. Phim có sự tham gia diễn xuất của chính đạo diễn Khương Văn, người đẹp Thư Kỳ và diễn viên gạo cội Cát Ưu.

Bộ phim trước, Nhượng tử đạn phi, cũng do Khương Văn thực hiện, ra mắt hồi 2010 và đạt doanh thu 117,5 triệu USD.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.