Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bom tấn kinh dị ‘The Grudge’ tung trailer mới: Đáng sợ, đẫm máu và ám ảnh hơn rất nhiều!

Đã có rất nhiều phiên bản làm lại các thương hiệu phim kinh dị nổi tiếng trong những năm gần đây và điển hình là Halloween - xuất sắc hơn những gì khán giả mong đợi. Và sắp tới, The Grudge sẽ quay trở lại màn ảnh rộng để đem tới nỗi sợ cho khán giả một lần nữa.

Bom tấn kinh dị ‘The Grudge’ tung trailer mới: Đáng sợ, đẫm máu và ám ảnh hơn rất nhiều! ảnh 0

Và mặc dù phiên bản mới này phải trải qua giai đoạn phát triển kéo dài và một số thay đổi ngày phát hành, cuối cùng nó cũng được ấn định ra mắt vào đầu năm 2020. Được đạo diễn bởi Nicolas PesceThe Grudge phiên bản 2020 thực sự không phải là bản làm lại tác phẩm gốc của Takashi Shimizu's hay bản năm 2004 của nó.

Bom tấn kinh dị ‘The Grudge’ tung trailer mới: Đáng sợ, đẫm máu và ám ảnh hơn rất nhiều! ảnh 1

Thay vào đó, nó sẽ có một câu chuyện riêng biệt diễn ra cùng thời với Grudge năm 2004 , nhưng ở một thị trấn nhỏ của Mỹ chứ không phải Tokyo. Grudge phiên bản mới cũng được gắn mác 18+ thay vì PG-13 như người tiền nhiệm. Và mới đây, đoạn trailer mới của nó đã được nhà sản xuất hé lộ và có thể nó sẽ được đính kèm với các suất chiếu của Black Christmas.

Trailer Grudge

Trailer của The Grudge theo sau nhân vật chính của bộ phim - Thám tử Muldoon (Andrea Riseborough) vô tình vào một ngôi nhà bí ẩn và gặp một bà lão sống ở đó - Faith Matheson (Lin Shaye). Nữ diễn viên Shaye là người từng nổi tiếng với vai chính trong loạt phim Insidious đã chia sẻ rằng The Grudge là bộ phim đáng sợ nhất đối với cô ấy, và điều này thật dễ hiểu qua đoạn trailer khủng khiếp và quái đản này.

Bom tấn kinh dị ‘The Grudge’ tung trailer mới: Đáng sợ, đẫm máu và ám ảnh hơn rất nhiều! ảnh 2

Hai bộ phim kinh dị trước đây của đạo diễn Pesce đều khá đẫm máu và có kỹ xảo khá tốt, vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi anh ấy làm The Grudge trở nên đáng sợ như vậy. Vị đạo diễn này đã từng có tiếng tăm khi tạo ra những phim kinh dị phong cách riêng nhưng thật khó để nói liệu The Grudge có làm được như vậy không.

Bom tấn kinh dị ‘The Grudge’ tung trailer mới: Đáng sợ, đẫm máu và ám ảnh hơn rất nhiều! ảnh 3

Bom tấn kinh dị ‘The Grudge’ tung trailer mới: Đáng sợ, đẫm máu và ám ảnh hơn rất nhiều! ảnh 4

Đoạn trailer của Grudge chắc chắn là rất bạo lực và có thể gây khó chịu cho vài người, nhưng nó không hứa hẹn chính xác bất cứ điều gì khác biệt so với các phần Grudge trước đó, chỉ đơn thuần là kỹ xảo nhiều hơn. Hy vọng rằng, bộ phim sẽ có nhiều thứ để cung cấp cho fan của dòng phim kinh dị hơn là một phiên bản giống hệt bộ phim họ đã xem hai lần.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.