Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bom tấn 'Giải mã mê cung' khởi động sản xuất phần tiếp theo

Dù phải tới 19/9 mới chính thức ra mắt, “The Maze Runner” đã rục rịch chuẩn bị cho phần tiếp theo ngay từ lúc này.

 

Phải hai tuần nữa The Maze Runner mới ra mắt khán giả toàn cầu, nhưng đạo diễn Wes Ball vừa lên tiếng về tập phim tiếp theo mang tựa đề The Scorch Trails. Ông cho biết: “Chúng tôi đã có phim trường, đoàn làm phim cũng đã có mặt. Dylan sẽ xuất hiện trong vài tuần tới, các cảnh quay đang được chuẩn bị và kịch bản thì đang được tiến hành thực hiện. Đây thực sự là một cuộc chạy đua với thời gian vì chúng tôi vốn rất thận trọng, nhưng mọi người thực sự phấn khích bởi câu chuyện mới sẽ phức tạp hơn, trưởng thành hơn, và biến đây trở thành một thương hiệu phim lớn”.

Bom tấn 'Giải mã mê cung' khởi động sản xuất phần tiếp theo

Đạo diễn Wes Ball cùng dàn diễn viên trẻ của bộ phim.

Đây quả là một bước đi liều lĩnh bởi dù đạo diễn Wes Ball hết sức tự tin vào thành công của The Maze Runner thì kết quả thực sự tại các phòng vé vẫn còn là một ẩn số. Nếu như bộ phim không được công chúng đón nhận, các hãng phim sẽ lập tức rút đầu tư cho phần tiếp theo. Thông thường, chỉ có các thương hiệu lớn dạng như Terminator hay các bộ phim siêu anh hùng mới dám tự tin tuyên bố về phần tiếp theo trước ngày ra mắt.

Bom tấn 'Giải mã mê cung' khởi động sản xuất phần tiếp theo

Tháng 9 là khoảng thời gian thấp điểm tại các phòng vé nên thành tích của The Maze Runner sau hai tuần nữa thực sự là một ẩn số.

Bộ phim The Maze Runner dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn James Dashner, kể về một nhóm thanh niên thức dậy trong một mê cung khổng lồ bí ẩn và không có một chút trí nhớ về thế giới bên ngoài. Tới một ngày, cậu thiếu niên có tên Thomas xuất hiện và đem tới hy vọng về một lối thoát khỏi chốn bí ẩn này.

The Maze Runner sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt từ ngày 19/9 với tựa Việt là Giải mã mê cung.

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.