Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bom tấn đổ bộ rạp Việt tháng 9: Ít hành động, thừa kinh dị

 

Rất nhiều bộ phim kinh dị đến từ Hollywood, Thái Lan và Nhật Bản đang nhăm nhe oanh tạc phòng vé Việt sau khi mùa phim hè vừa khép lại.

The Four 3 - 5/9

Tháng 9 mở màn bằng tác phẩm bom tấn của điện ảnh Hoa ngữ: The Four 3 - Tứ đại danh bổ 3. Trong tập phim mới, Gia Cát Tiên Sinh bị hãm hại. Nhóm Tứ đại danh bổ buộc phải tái ngộ và hợp sức cứu người. Điều tra vụ án mới, họ phát hiện ra chân tướng và sự thật bí ẩn của những vụ án năm xưa. Những khám phá của Tứ đại danh bổ đưa đẩy họ tới một trận chiến khốc liệt chưa từng thấy.

Bom tấn đổ bộ rạp Việt tháng 9: Ít hành động, thừa kinh dị

Đây được coi là tập cuối của bộ ba phim điện ảnh được chuyển thể từ loạt tiểu thuyết cùng tên của Ôn Thụy An. Tiếp tục do đạo diễn Trần Gia Thượng thực hiện, tác phẩm hành động/cổ trang vẫn có sự góp mặt của những tên tuổi đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ: Lưu Diệc Phi, Đặng Siêu, Tô Hữu Bằng, Trâu Triệu Long, Hoàng Thu Sinh.

The Four 3 (tựa Việt: Tứ đại danh bổ 3) chính thức khởi chiếu từ 5/9.

Roaring Currents - 5/9

Bộ phim dựa trên những sự kiện có thật trong lịch sử và kể lại trận thủy chiến xảy ra vào những ngày cuối cùng của tháng 10 năm 1597 ở vùng biển Myeongryang, Triều Tiên. Khi đó, chỉ với 12 chiến chuyền, đô đốc Yi Sun Sin buộc phải chống lại đội thủy quân gồm hơn 100 tàu chiến đến từ Nhật Bản.

Bom tấn đổ bộ rạp Việt tháng 9: Ít hành động, thừa kinh dị

Ra mắt khán giả Hàn Quốc hồi trung tuần tháng 7, sau 20 ngày trình chiếu, Roaring Currents đã vươn lên để trở thành bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại tại xứ sở kim chi với hơn 14 triệu lượt khán giả, vượt qua kỷ lục trước đó thuộc về bom tấn AvatarThe Host. Bộ phim có sự góp mặt của đôi diễn viên hàng đầu Hàn Quốc là Choi Min Sik và Ryoo Seung Ryong trong hai vai chính đối địch.

Roaring Currents (tựa Việt: Đại thủy chiến) chính thức khởi chiếu từ 5/9.

Viy - 5/9

Viy lấy bối cảnh thời gian đầu thế kỷ XVIII, khi chuyên gia vẽ bản đồ Jonathan Green từ nước Anh lên đường sang Đông Âu để nghiên cứu địa hình. Vượt qua những dãy núi Carpathian, anh đặt chân tới một ngôi làng nằm trong rừng sâu ở Ukraine. Người dân làng nơi đây tỏ ra hết sức khép kín và lo sợ về một loài ác quỷ đang manh nha trỗi dậy. Vốn là một con người tin vào khoa học, Jonathan Green quyết tâm vén màn bí mật ở nơi đất khách quê người.

Bom tấn đổ bộ rạp Việt tháng 9: Ít hành động, thừa kinh dị

Trên thực tế, dự án Viy của đạo diễn Oleg Stepchenko người Nga được khởi động từ tháng 12/2005, nhưng sau đó bị trì hoãn nhiều lần do thiếu kinh phí, và phải mãi tới tháng 10/2012 mới quay xong. Viy ra mắt khán giả quê nhà hồi tháng 1, thu về 605,2 triệu rúp (tương đương hơn 17 triệu USD) trong tuần lễ ra mắt - một kỷ lục tại xứ sở Bạch Dương.

Viy (tựa Việt: Vùng đất quỷ) dự kiến khởi chiếu từ 5/9.

Đam mê - 5/9

Bộ phim Đam mê của đạo diễn Phi Tiến Sơn xoay quanh câu chuyện về những thú vui của các thành viên trong một gia đình: người cha thích nuôi và chăm sóc hổ, gấu; cậu con trai thích hút mật gấu, bẫy chim; còn cô con gái thì lại luôn mơ ước được làm người mẫu. Mỗi người có lý do riêng để theo đuổi đam mê của bản thân, và thậm chí còn sử dụng nhiều thủ đoạn để ngăn cản đam mê của người khác. Đam mê có sự tham gia của Trúc Diễm, Quý Bình, Trung Dũng, Kim Hiền và Hứa Vĩ Văn.

Bom tấn đổ bộ rạp Việt tháng 9: Ít hành động, thừa kinh dị

Đam mê chính thức khởi chiếu từ 5/9.

The Boxtrolls (3D) - 12/9

The Boxtrolls kể lại câu chuyện về cậu bé mồ côi Eggs, được nuôi nấng bởi những sinh vật chuyên thu thập rác có tên là Quái hộp. Khi những Quái hộp bị săn đuổi bởi tên Archibald Snatcher, Eggs trở thành niềm hy vọng duy nhất của đám sinh vật kỳ quặc này.

Bom tấn đổ bộ rạp Việt tháng 9: Ít hành động, thừa kinh dị

Dự án phim hoạt hình stop-motion của hãng Laika được người hâm mộ hết sức chờ đợi trong mùa thu 2014 và là một ứng viên nặng ký cho giải thưởng Oscar. Hai bộ phim hoạt hình trước đó của Laika là Coraline ParaNorman đều từng được Viện hàn lâm đề cử. The Boxtrolls cũng quy tụ một đội ngũ lồng tiếng gồm toàn sao, với những tên tuổi như Ben Kingsley, Elle Fanning, Toni Collete, Jated Harris, bộ đôi danh hài Simon Pegg - Nick Frost, cùng Isaac Hempstead-Wright.

The Boxtrolls (tựa Việt: Hội quái hộp) chính thức khởi chiếu từ 12/9.

The November Man - 12/9

Một trong những tác phẩm hành động hiếm hoi của tháng 9 xoay quanh chuyện một cựu điệp viên CIA tình cờ vướng vào cuộc chơi chính trị bí hiểm. Ở đó, người điệp viên có mật danh “The November Man” phải đối đầu với một học trò cũ trong âm mưu hướng tới cuộc bầu cử Tổng thống Nga sắp sửa diễn ra.

Bom tấn đổ bộ rạp Việt tháng 9: Ít hành động, thừa kinh dị

Mang đề tài điệp viên, The November Man gây chú ý nhờ hai cái tên từng tham gia vào loạt phim 007 đình đám trong quá khứ là tài tử Pierce Brosnan và kiều nữ Olga Kurylenko. Dù bộ phim không được giới phê bình hưởng ứng, các nhà sản xuất lại tỏ ra rất tự tin về tác phẩm, và thậm chí còn công bố dự định làm phần tiếp theo từ trước lúc The November Man chính thức ra rạp.

The November Man (tựa Việt: Sát thủ tháng mười một) dự kiến khởi chiếu từ 12/9.

Closed Door Village - 12/9

Bộ phim Closed Door Village bắt nguồn từ chuyện kĩ sư Hồ Đông Hải và người trợ lý Tô Mục gặp sự cố với xe hơi trên đường đi. Cả hai buộc phải ghé vào một ngôi làng cằn cỗi và biệt lập. Hai người bị lạc nhau rồi Hồ Đông Hải bất ngờ khám phá ra bi kịch của ngôi làng có liên quan tới một người bạn anh, Lưu Uy Bằng. Cùng lúc đó, Tô Mục bị tấn công nhưng không thể nhớ ai là kẻ hãm hại mình. Dường như toàn bộ câu chuyện kỳ quặc đều do nhân vật Lưu Uy Bằng bí ẩn dàn xếp.

Bom tấn đổ bộ rạp Việt tháng 9: Ít hành động, thừa kinh dị

Lấy đề tài ngôi làng ma đáng sợ nhất tại Trung Quốc, bộ phim Closed Door Village do đạo diễn Hình Bác thực hiện, với mục tiêu đem đến cho khán giả những phản ứng chân thực về xã hội hiện đại. Phim có sự tham gia của các diễn viên Trần Vũ Phàm, Từ Đông Đông, Bao Tiểu Bách.

Closed Door Village (tựa Việt: Ngôi làng tử khí) dự kiến khởi chiếu từ 12/9.

Are You Here - 19/9

Hai nhân vật trung tâm của Are You Here là đôi bạn thân Steve Dallas và Ben Baker. Trong khi Steve là một nhân viên quen dại gái làm việc cho bản tin thời tiết địa phương, thì Ben lại là một gã trẻ tuổi mới biết tin là mình sắp sửa được nhận một khoản gia tài kếch xù từ người cha mà anh vốn xa lánh suốt bấy lâu nay. Cả hai trở về quê của Ben với mong muốn ôm trọn chỗ gia sản. Nhưng chuyến hành trình của họ luôn bị cản trở bởi người chị gái ranh ma và bà mẹ kế 25 tuổi của Ben.

Bom tấn đổ bộ rạp Việt tháng 9: Ít hành động, thừa kinh dị

Từng 9 lần giành giải thưởng Emmy, nhưng bộ phim Are You Here mới là lần đầu tiên Matthew Weiner đứng vai trò đạo diễn của một bộ phim điện ảnh. Tác phẩm thuộc thể loại hài hước, quy tụ ba danh hài hàng đầu của Hollywood là Owen Wilson, Zach Galifianakis và Amy Poehler.

Are You Here (tựa Việt: Ngố làm triệu phú) chính thức khởi chiếu từ 19/9.

Before I Go to Sleep - 19/9

Christine Lucas là một phụ nữ bị chứng mất trí nhớ sau khi bị tấn công nhiều năm về trước. Cứ mỗi ngày thức giấc, cô cảm thấy vô cùng hoang mang khi chỉ có thể nhớ được những việc xảy ra trong vòng 24 tiếng trước đó, hoặc trước khi cô chìm vào giấc ngủ sâu. Chồng và bác sĩ của Christine vẫn luôn cố gắng giúp đỡ cô hồi phục nhằm tìm ra kẻ ám hại cô trong quá khứ. Nhưng tới một ngày, người phụ nữ bàng hoàng nhận ra rằng cô chỉ có thể tin tưởng ở chính bản thân mình.

Bom tấn đổ bộ rạp Việt tháng 9: Ít hành động, thừa kinh dị

Bộ phim điện ảnh thứ hai của đạo diễn Rowan Joffe quy tụ một dàn sao đáng mơ ước: mỹ nhân Nicole Kidman trong vai chính, cùng hai tài tử đến từ nước Anh là Colin Firth và Mark Strong. Gần đây nhất, Nicole Kidman và Colin Firth vừa đóng cặp với nhau trong bộ phim The Railway Man hồi năm ngoái. Tuy nhiên, bộ phim này lại không được hưởng ứng cho lắm và Before I Go to Sleep là cơ hội để cả hai tái thể hiện vị thế ngôi sao của bản thân.

Before I Go to Sleep (tựa Việt: Tội ác ngủ say) dự kiến khởi chiếu từ 19/9.

Gallows Hill - 19/9

Một nhóm bạn trẻ gặp tai nạn và buộc phải nghỉ lại ở chỗ nhà nghỉ bên đường. Tại đây, họ giải thoát một cô bé 8 tuổi đáng thương bị nhốt ở dưới hầm kín. Nhưng điều mà họ không ngờ rằng cô bé lại là hiện thân của quỷ dữ. Thoát ra ngoài, thế lực quỷ dữ lần lượt sát hại từng người một trong nhà nghỉ và rồi nhập vào thân xác của một thành viên trong nhóm. Mọi hy vọng sống sót dành cho nhóm bạn trẻ cứ thế dần trôi qua.

Bom tấn đổ bộ rạp Việt tháng 9: Ít hành động, thừa kinh dị

Gallows Hill (tựa Việt: Đồi quỷ ám) chính thức khởi chiếu từ 19/9.

The Maze Runner - 19/9

Chàng trai trẻ Thomas tỉnh dậy ở một vùng đất xa lạ mà không thể nhớ được gì về quá khứ, ngoại trừ tên mình. Cậu khám phá ra đây là một khu mê cung khổng lồ khép kín, với 60 cậu bé thiếu niên khác cũng rơi vào tình trạng tương tự. Cứ 30 ngày trôi qua, lại có thêm một cậu bé mới được gửi tới. Nhóm thiếu niên có tên The Glade cố gắng để sinh tồn trong suốt hai năm, cố gắng tìm mọi cách để thoát khỏi khu mê cung nhưng thất bại. Khi mọi hy vọng dần tắt, một cô gái kỳ lạ xuất hiện tại mê cung, đem đến những bước ngoặt mới dành cho nhóm The Glade.

Bom tấn đổ bộ rạp Việt tháng 9: Ít hành động, thừa kinh dị

Dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên và từng được xuất bản tại Việt Nam dưới tựa Giải mã mê cung của nhà văn James Dashner, bộ phim The Maze Runner lấy bối cảnh hậu tận thế và có nhân vật trung tâm là một nhóm thiếu niên trẻ. Chính vì lẽ đó, người hâm mộ và hãng Fox kỳ vọng bom tấn điện ảnh này sẽ là một The Hunger Games tiếp theo. Nếu như The Maze Runner thành công tại phòng vé trong tháng 9, các nhà sản xuất sẽ lập tức bấm máy chuyển thể cuốn tiểu thuyết tiếp theo mang tên The Scorch Trials.

The Maze Runner (tựa Việt: Giải mã mê cung) chính thức khởi chiếu từ 19/9.

The Swimmers - 19/9

Perth và Tan là đôi bạn thân nhưng cũng là những đối thủ số một của nhau trên đường đua xanh. Mặc dù Perth cố gắng hết sức, nhưng cậu cũng không thể nào thắng được tài năng của Tan. Đồng thời, hai người còn vướng vào một cuộc tình tay ba với cô gái Ice xinh đẹp, mà dường như ưu thế luôn thuộc về Tan. Nhưng Ice bất ngờ tự tử ở hồ bơi và qua đời một cách đáng ngờ. Những tình tiết xoay quanh sự việc bí ẩn đều hướng về phía Perth và giờ thì Tan muốn trả thù cho cô gái xấu số.

Bom tấn đổ bộ rạp Việt tháng 9: Ít hành động, thừa kinh dị

The Swimmers do hãng GTH sản xuất, quy tụ ba cái tên cực hot đến từ loạt phim Tuổi nổi loạn là “anh chàng Phu” Chutavuth Pattarakampol và bộ đôi “Sprite - Pai” đình đám Supassra Thanachat - Thanapob Leeratanakajorn. Sự xuất hiện của bộ ba này khiến The Swimmers trở thành một trong những tựa phim “hot” nhất tháng 9.

The Swimmers (tựa Việt: Bí ẩn bên hồ bơi) dự kiến khởi chiếu từ 19/9.

Lupin the Third - 26/9

Bộ phim điện ảnh kể lại những cuộc gặp gỡ đầu tiên của nhóm nhân vật Lupin đệ Tam, Daisuke Jigen, Ishikawa Goemon, Fujiko Mine và thanh tra Koichi Zenigata. Khi một thế lực đen tối muốn chiếm lấy vật báu “Trái tim đỏ thắm của Cleopatra” để nắm quyền kiểm soát thế giới, nhóm nhân vật buộc phải hợp tác với nhau cho dù mỗi người đều có một mục đích riêng trong nhiệm vụ này.

Bom tấn đổ bộ rạp Việt tháng 9: Ít hành động, thừa kinh dị

Nhân vật Lupin đệ Tam, người được cho là hậu duệ của siêu trộm Arsène Lupin, từng xuất hiện trên những trang truyện tranh ở Nhật Bản từ năm 1967 và sau đó tiếp tục gây tiếng vang qua những loạt phim hoạt hình nhiều tập suốt từ đó tới nay. Để thủ vai chính Lupin đệ Tam trong phiên bản live action, tài tử Shun Oguri buộc phải trải qua 10 tháng luyện tập và sút 8 kg. Ngược lại, nam diễn viên Gou Ayano lại phải tăng 10 kg để vào vai cao thủ võ thuật Ishikawa Goemon.

Lupin the Third (tựa Việt: Lupin đệ Tam) dự kiến khởi chiếu từ 26/9.

Ju-on: The Beginning of the End - 26/9

Trong tập thứ bảy của loạt phim kinh dị Ju-on đình đám đến từ nước Nhật, một giáo viên trung học tận tụy quyết định tới thăm một em nam sinh nhỏ nghỉ học trong thời gian dài. Bước chân vào ngôi nhà hoang vắng, cô giáo bỗng nhiên được chứng kiến thảm cảnh cách đây hơn 10 năm ở đây.

Bom tấn đổ bộ rạp Việt tháng 9: Ít hành động, thừa kinh dị

Tập phim The Beginning of the End được coi là tác phẩm tái khởi động toàn bộ loạt Ju-on, kể lại những sự kiện xảy ra tại gia đình Saeki bị nguyền rủa. Ở Nhật Bản, sau hơn hai tuần phát hành, bộ phim thu về 226 triệu yen (tương đương hơn 2,22 triệu USD). Khán giả Việt Nam hiện đứng trước cơ hội lần đầu tiên được thưởng thức một tập phim Ju-on ngoài rạp chiếu nếu như bộ phim qua vòng kiểm duyệt.

Ju-on: The Beginning of the End (tựa Việt: Lời nguyền) dự kiến khởi chiếu từ 26/9.

Hiệp sĩ mù - 26/9

Câu chuyện trong Hiệp sĩ mù lấy trung tâm là Cường - gã giang hồ hạng bét sau một đêm bỗng trở thành kẻ thống lĩnh toàn bộ thế giới ngầm, và Linh - người mất đi đôi mắt và cả gia đình yên ấm cũng chỉ sau một định mệnh. Sau đó, Linh buộc phải đi tìm Cường để lấy lại những gì đã mất. Điều cô muốn tìm kiếm không chỉ là đôi mắt sáng, mà còn là hình ảnh người mẹ thiêng liêng và đầy ý nghĩa.

Bom tấn đổ bộ rạp Việt tháng 9: Ít hành động, thừa kinh dị

Dù chỉ tham gia một vai diễn nhỏ trong phim, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại là người giữ vai trò giám đốc sản xuất của Hiệp sĩ mù. Đây là một dự án phim mà anh tỏ ra rất tâm đắc và kỳ vọng, nhất là khi nó được thực hiện bởi đạo diễn Lưu Huỳnh đầy kinh nghiệm (Áo lụa Hà Đông, Huyền thoại bất tử). Đảm nhận hai vai chính là nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm trong vai Linh và tài tử Bình Minh trong vai Cường “vừa đen, vừa gầy, vừa xấu”. Ngoài ra, Hiệp sĩ mù cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng.

Hiệp sĩ mù chính thức khởi chiếu từ 26/9.

Legends of Oz: Dorothy’s Return - 26/9

Sau khi thành phố Kansas gặp phải một trận cuồng phong, cô bé Dorothy tỉnh giấc và thấy mình được trở lại xứ Oz. Tuy nhiên, cô bé lập tức phải lên đường giải cứu những người bạn cũ như Bù nhìn, Sư tử, Người thiếc và phù thủy Glinda khỏi tay của một thế lực ác nhân mới có tên Jester. Đi cùng với Dorothy trong chuyến phiêu lưu mới là Cú thông thái, Marshal Mallow, Công chúa Trung Hoa và Tugg. Toàn bộ Thành phố Ngọc lục bảo lúc này đều trông chờ vào họ.

Bom tấn đổ bộ rạp Việt tháng 9: Ít hành động, thừa kinh dị

Bộ phim hoạt hình được coi là phần tiếp sau của những tác phẩm trong quá khứ về xứ Oz như The Wizard of Oz, Journey Back to Oz, Return to Oz Oz the Great and Powerful. Phim có sự tham gia lồng tiếng của Lea Michele - ngôi sao của loạt phim Glee, trong vai chính Dorothy.

Legends of Oz: Dorothy’s Return (tựa Việt: Huyền thoại xứ Oz: Dorothy trở lại) dự kiến khởi chiếu từ 26/9.

As Above, So Below - 26/9

Nằm bên dưới thành phố Paris hoa lệ là những hầm mộ vô danh trải dài qua nhiều con phố. Khi một nhóm người Mỹ xuống bên dưới lòng đất để nghiên cứu về mê hồn trận này, họ bất ngờ khám phá ra những bí mật đen tối được chôn giấu suốt bấy lâu nay.

Bom tấn đổ bộ rạp Việt tháng 9: Ít hành động, thừa kinh dị

As Above, So Below được thực hiện theo phong cách giả tài liệu, và đánh dấu cuộc hợp tác đầu tiên giữa hãng phim Legendary Pictures và nhà phát hành Universal. Phim có sự tham gia của những diễn viên vẫn còn lạ lẫm đối với khán giả Việt như Ben Feldman, Perdita Weeks, Edwin Hodge.

As Above, So Below (tựa Việt: Càng lên cao, càng xuống thấp) dự kiến khởi chiếu từ 26/9.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.