Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bỏ túi bí kíp thả thính “tình bể bình” của dàn nam chính “Ngược dòng thời gian để yêu anh”

Với “mọt” phim “Ngược dòng thời gian để yêu anh” thì bộ đôi nam chính .. và... chính là “tình hờ” tuyệt vời nhất hệ mặt trời bởi không chỉ sở hữu ngoại hình “đốn tim” phái nữ mà còn bởi tính cách ngọt ngào này.

 


“Ngược dòng thời gian yêu anh” thuộc dạng phim Lakorn thế mạnh của xứ sở Chùa Vàng và từng là bộ phim gây “làm mưa làm gió” trong cộng đồng “mọt phim” Thái Lan. Bên cạnh yếu tố bất ngờ, bộ phim còn mang đến thể loại xuyên không mới lạ, xoay quanh mối lương duyên tiền kiếp của các cập đôi. Sự xuất hiện của dàn diễn viên xinh như “mộng”, những vấn đề về tâm tư, tình cảm cũng đã góp phần “đánh trúng” vào nỗi lòng của trái tim đang mơ về một tình yêu ngọt ngào và đầy lãng mạn.

 


Không chỉ mang đến nội dung thú vị và chứa đựng nhiều tình huống hài hước nhưng vô cùng dễ thương với “phản ứng hoá học” bùng nổ của bộ đôi Ranee Campen- Tanawat Wattanaputi và Kawin Imanothai- Kannarn Wongkajornklai đã mang lại nhiều sức hút khó cưỡng khiến khán giả luôn trong trạng thái mong đợi mỗi tập phim. Tuy nhiên, bên cạnh sự thể hiện xuất sắc của nữ chính Ranee Campen thì sự xuất hiện của hai bạch mã hoàng tử Tanawat Wattanaputi và Kawin Imanothai cũng chính là một trong những “thỏi nam châm” khiến khán giả khó rời mắt, nhất là những câu thoại thả thính “tình bể bình” của hai chàng sử dụng trong phim. Nếu được tận tay nghe trai đẹp “thả thính” bạn chưa đủ “rung rinh” thì bạn quả thực là cao thủ rồi đấy.


Gợi ý nhẹ với nàng là nàng đã để lại ấn tượng sâu sắc ngay lần gặp gỡ đầu tiên 

 


 
“Vậy lần tới ta đến thăm cô, hãy nói với ta mỗi ngày luôn, được chứ?”


Nếu tặng hoa cho nàng mà bị từ chối thì hãy áp dụng ngay câu nói này

 


 
“Không sao cả, miễn là ta có thể mang hoa đến vương lại trên bến nước nhà quý nữ cũng đủ rồi”

Và nếu bạn đang trong trạng thái để ý một ai đó nhưng lại không biết cách phải “tấn công” ra sao thì hãy lắng nghe, chia sẻ thính chất lượng nhé:

 

 

“Đáy mắt ta chưa từng để mắt đến ai, vì ta chỉ nguyện trao mỗi người mà thôi...”


 
“Với người ta nhớ nhung nhất trong từng khắc từng thời. Qúy nữ đúng là dễ thương vô ngần, ta không thể ngăn trái tim thôi nhớ về quý nữ được”

Muốn nàng tặng quà một cách tinh tế, dễ thôi mà!


 
“ Thứ mà nàng dùng mỗi ngày, chỉ cần ta nhìn thấy ta sẽ có thể nhớ về nàng ngay. Để ta thấy lòng rằng dù ta có đi xa, nhưng nàng vẫn sẽ đợi ta, không thay lòng đổi dạ”

Thêm tý “muối” cho câu nói nhớ em quen thuộc


 
“Không ngày nào mà ta không nghĩ về nàng”


Một khi chàng đã nói câu này có nghĩa là đừng có mơ mà thoát khỏi anh 

 


 
“Dù nàng có nghĩ điều gì, nàng cũng không thể chạy trốn khỏi ta. Và ta, cũng sẽ không bao giờ để nàng rời đi”

Liệu chỉ với một vài lời thoại ngọt như “mía lùi” đã khiến bạn “rung rinh”? Nếu chưa thì hãy tiếp tục đón xem những cử chỉ vô cùng ngọt ngào, sự hết lòng của Dech đối với Karakade, hay sự thể hiện tình yêu mạnh mẽ của Reungrit dành cho Junward- người mà anh “ngày nhớ đêm mong”, chỉ với những cử chỉ nhỏ thôi nhưng lại vô cùng tâm lý chắc chắn sẽ khiến bạn “xiêu đổ” vì tính cách đáng yêu “siêu cấp” của hai anh chàng Dech và Reungrit bởi khả năng rắc thính chuyên nghiệp.

 


Cùng đón xem những tập phim hấp dẫn của bộ phim “Ngược dòng thời gian để yêu anh” vào 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 trên TodayTV. Với sự xuất hiện của hai cặp đôi Ranee Campen- Tanawat Wattanaputi và Kawin Imanothai- Kannarn Wongkajornklai, chắc chắc sẽ khiến những khán giả khó tính nhất cũng phải “đổ gục”. Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.