Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bỏ túi 5 bí quyết chăm sóc da nhờn mụn vào mùa đông khiến nàng mê mẩn

Hãy cùng bỏ túi 5 bí quyết chăm sóc da nhờn mụn vào mùa đông cực đỉnh dưới đây để sở hữu làn da mịn màng, căng bóng đón Tết.

Mùa đông lạnh khiến da bị khô, mất cân bằng độ ẩm khiến mụn dễ sinh sôi. Vậy nên để giữ cho làn da không bị mụn tấn công thì hãy áp dụng những bí quyết chăm sóc da nhờn mụn dưới đây.

1. Thay đổi sữa rửa mặt

Thực tế cho thấy rằng chị em thường có thói quen sử dụng cùng một loại mỹ phẩm cho tất cả các mùa trong cùng một năm. Tuy nhiên, khi mùa đông đến làn da thay đổi theo thời tiết. Vậy nên bạn cần lựa chọn những sản phẩm phù hợp với từng mùa.

Nếu như mùa hè bạn chọn loại sữa rửa mặt có tính sát khuẩn cao thì mùa đông, da tiết nhờn ít hơn nên bạn cần tránh chọn những loại sữa rửa mặt có tính axít và kiềm để tránh làm da bị khô.

Hãy chuyển sang sử dụng sữa rửa mặt có chứa nhiều dưỡng chất giữ ẩm hơn.

bi quyet cham soc da nhon mun 1

Nên sử dụng sửa rửa mặt phù hợp với từng mùa trong năm - Ảnh minh họa: Internet

 

2. Chống nắng cho da

Nhiều người cho rằng mùa đông nắng dịu nhẹ hơn mùa hè nên việc sử dụng kem chống nắng là không cần thiết. Tuy nhiên đây là một quan niệm hoàn toàn sai.

Các tia cực tím vào mùa đông không hề thua kém bất cứ mùa nào. Vậy nên việc sử dụng kem chống nắng là việc cần thiết và nên được duy trì đều đặn.

Bí quyết chăm sóc da nhờn mụn là bạn nên dùng loại kem chống nắng dành riêng cho da dầu. Nếu trang điểm, bạn nên chọn cho mình loại BB Cream có tích hợp khả năng chống nắng để tối giản lượng mỹ phẩm trên da nhé.

3. Đắp mặt nạ cho da

bi quyet cham soc da nhon mun 2

Cung cấp độ ẩm cho da - Ảnh minh họa: Internet

Nếu muốn có làn da đẹp, bạn không nên bỏ qua bước đắp mặt nạ cho da. Việc cung cấp độ ẩm sẽ giúp da mềm mượt, bóng mịn.

Ngoài ra, đây còn là bí quyết chăm sóc da nhờn mụn mùa đông được các chuyên gia khuyên áp dụng. Đắp mặt nạ đúng cách sẽ giúp da tránh được hiện tượng nứt nẻ.

4. Sử dụng kem dưỡng ẩm

Mặc dù mùa đông da không bị đổ dầu nhờn nhiều nhưng bạn cũng không nên bỏ qua bước cấp ẩm cho da bằng cách sử dụng kem dưỡng. Hãy lựa chọn những loại kem dưỡng có dạng gel, có cấu trúc mỏng nhẹ để dễ dàng thẩm thấu vào da.

bi quyet cham soc da nhon mun 3

Đừng quên bước sử dụng kem dưỡng ẩm - Ảnh minh họa: Internet

5. Uống nhiều nước và bổ sung đủ hoa quả

Ngoài những bí quyết chăm sóc da nhờn mụn từ bên ngoài, để da không bị mụn bạn cần đặc biệt chú ý chăm sóc sức khỏe của mình thông qua dinh dưỡng và việc luyện tập thể dục.

Tập luyện thể thao và ăn uống đủ chất sẽ giúp làn da khỏe đẹp từ bên trong.

Hãy duy trì thói quen uống đủ nước và ăn những loại hoa quả có chứa hàm lượng chất dưỡng ẩm lớn để giúp làn da đẹp từ bên trong.

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.