Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bỏ mặc scandal, Bình Minh tay trong tay cùng Mai Thu Huyền trong ngày ra mắt phim mới

Tối 06/12, bộ phim điện ảnh “Giấc mơ Mỹ - The American Dream” của đạo diễn Davina Hồng Ngân đã chính thức có buổi công chiếu đầu tiên TP.HCM. Ngoài sự góp mặt của dàn diễn viên trong bộ phim như Mai Thu Huyền, Bình Minh, Kyo York, Đinh Y Nhung, Mai Thu Trang... còn có sự tham gia của đông đảo sao Việt.

Ngay từ rất sớm dàn sao Việt như Thuý Hạnh, Lý Hải - Minh Hà, Đức Hải, Mai Huỳnh, Lê Bảo Trung, Phi Huyền Trang, Vân Anh - Thành Được, Bằng Cường, Thanh Thuý - Đức Thịnh…. đã có mặt ở thảm đỏ của buổi ra mắt.

 

Dàn diễn viên chính của Giấc mơ Mỹ diện trang phục áo dài truyền thống được in hình hoạ tiết các địa danh nổi tiếng trên đất Mỹ với tông trắng chủ đạo. Sự kiện ra mắt tổ chức ngoài trời được thời tiết vô cùng ủng hộ. Dù là buổi công chiếu dành cho giới chuyên môn nhưng có đông đảo khán giả đến ủng hộ.

“Giấc mơ Mỹ - The American Dream” là câu chuyện tình yêu, cuộc sống của những bác sĩ trẻ phấn đấu cho lý tưởng ở xứ người với những cảnh quay hoành tráng và vô cùng ấn tượng. Giấc mơ Mỹ cũng phác hoạ nhiều nét khác biệt về cuộc sống tại “xứ cờ hoa” với người Việt xa xứ. Bên cạnh đó, phim cũng đưa ra những cái nhìn khác nhau về những vấn đề trong xã hội như việc lợi dụng thế lực chèn ép người khác, sự khát vọng về một tương lai mới tại đất Mỹ, sự khác biệt văn hoá giữa người Việt và người nước ngoài... Bên cạnh những cảnh phim hoành tráng được đầu tư công phu với góc máy đẹp cùng hiệu ứng kỹ xảo hiện đại, phim còn có rất nhiều những khoảng lặng khiến người xem rơi nước mắt.

 

Giấc mơ Mỹ của đạo diễn Davina Hồng Ngân sẽ công chiếu từ ngày 8/12/2017 tại 100 cụm rạp trên toàn quốc. Bộ phim do Galaxy phát hành. Bên cạnh đó, phim sẽ được công chiếu tại Canada và Mỹ từ đầu tháng 1/2018.

 

Photo: Đông Đỗ, Khánh Ivan, Thái Trịnh

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.