Press Esc to close

Thông tinWorld
Bố lao xe vào nhà hàng khiến con gái thiệt mạng, con dâu nguy kịch

Đang ngồi ăn với gia đình, người đàn ông Mỹ bất ngờ bỏ ra ngoài lấy xe đâm thẳng vào nơi cả nhà đang dùng bữa trưa.

Cảnh sát thành phố Bessemer, bang North Carolina, Mỹ hôm qua (20/5) cho biết đã bắt giữ Roger Self (62 tuổi) sau khi ông này cố ý lái xe đâm vào nhà hàng bít tết và hải sản Surf and Turf Lodge vào thời điểm đông người đang dùng bữa trưa, khiến hai người thiệt mạng, bao gồm cả con gái của Roger.

Bố lao xe vào nhà hàng khiến con gái và con dâu thiệt mạng

Hiện trường vụ án. Ảnh: Wral.

Katelyn Tyler Self (26 tuổi), con gái của Roger, đồng thời là nhân viên cảnh sát làm việc tại phòng cảnh sát quận Gaston trong 4 năm, tử vong ngay tại chỗ. Con dâu của tài xế, nữ y tá Amanda Self, bị thương nghiêm trọng. Tờ Gaston Gazette cho biết Amanda là vợ của Josh Self, nhân viên cảnh sát quận Gaston, con trai của Roger. Ngoài ra, con gái 13 tuổi của Amanda với Josh và vợ của Roger, bà Diane, đều bị thương nặng.

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy tường của nhà hàng bị thủng một lỗ lớn. Lực lượng ứng cứu khẩn cấp điều trị cho nhiều người nằm, ngồi la liệt trên mặt đất bên ngoài nhà hàng và nhiều người khác tuy không bị thương nhưng bị sốc khi tai nạn xảy ra.

Người bị thương được sơ cứu bên ngoài nhà hàng. Ảnh: WBTV.

Người bị thương được sơ cứu bên ngoài nhà hàng. Ảnh: WBTV.

Advertisement

 

Phát ngôn viên của cảnh sát địa phương, Rob Tufano, gọi đây là một sự cố gây thiệt hại hàng loạt và thông báo đã đưa những nạn nhân bị thương đến Trung tâm y tế Carolina bằng trực thăng.

"Ông ta lái chiếc xe của mình lao vào tòa nhà để giết người. Vì vậy chúng tôi phải bắt giam ông ta ngay lập tức", New York Post dẫn lời của cảnh sát trưởng thành phố Bessemer, ông Thomas Ellis Jr., nói.

Bố lao xe vào nhà hàng khiến con gái và con dâu thiệt mạng - 1

Katelyn, con gái của thủ phạm, tử vong ngay sau khi bị xe đâm. Ảnh: Wral.

Roger Self là một doanh nhân ở Dallas, Bắc Carolina. Một nguồn tin cho CBS News biết Roger vào nhà hàng cùng gia đình nhưng đột ngột bỏ ra ngoài rồi lái chiếc xe thể thao đa dụng đâm thẳng vào khu vực người thân đang ăn. Xác định vụ án liên quan đến mâu thuẫn gia đình, cảnh sát địa phương tuyên bố không tìm kiếm thêm nghi phạm.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.