Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Bộ ba siêu bựa 2’ thu 1 triệu USD đêm mở màn

“Horrible Bosses 2” là một trong những bộ phim hài hiếm hoi bị gắn nhãn R được trình làng trong dịp Lễ Tạ ơn nhưng vẫn có doanh thu khởi đầu hết sức ấn tượng.

Bộ phim hài người lớn Horrible Bosses 2 của hãng New Line và Warner Bros. thu về 1 triệu USD từ các phòng vé Bắc Mỹ trong đêm ngày 25/11. Thành tích này cao gần gấp ba so với tập phim trước đó, vốn được ra mắt trong một đêm mùa hè năm 2011.

‘Bộ ba siêu bựa 2’ thu 1 triệu USD đêm mở màn
Horrible Bosses 2 có đêm ra mắt thuận lợi và nhiều khả năng sẽ vượt thành tích của tập phim trước khi cuối tuần khép lại.

Theo dự đoán, Horrible Bosses 2 có thể thu về tổng cộng từ 35 tới 40 triệu USD sau khi tuần lễ kết thúc, một phần thưởng xứng đáng cho các nhà sản xuất khi họ dám đưa một bộ phim bị dán nhãn R ra rạp trong dịp Lễ Tạ ơn. Trước đó, Horrible Bosses có doanh thu ra mắt là 28,2 triệu USD và sau đó thu về tổng cộng 209,6 triệu USD từ các rạp chiếu trên toàn thế giới.

Toàn bộ dàn diễn viên chính của tập phim trước gồm Jason Bateman, Charlie Day và Jason Sudeikis đều trở lại. Từ chỗ là ba nhân viên bị sếp chèn ép, Nick, Dale và Kurt nay đã có thể mở công ty riêng nhưng lập tức bị dính phải một vụ lừa đảo. Một số ngôi sao trong tập trước như Jennifer Aniston, Jamie Foxx, Kevin Spacey tiếp tục xuất hiện trong bộ phim mới, với sự bổ sung thêm đến từ Christoph Waltz và Chris Pine.

Một cái tên đình đám khác cũng ra mắt trong dịp Lễ Tạ ơn 2014 là bộ phim hoạt hình Penguins of Madagascar của hãng DreamWorks. Đây là tác phẩm ăn theo, kể câu chuyện về những chú chim cánh cụt tinh quái từ loạt Madagascar, và sẽ bắt đầu được trình chiếu tại Băc Mỹ từ ngày 26/11. Tuy nhiên, Penguins of Madagascar khó lòng có thể lặp lại thành tích 94,6 triệu USD của Frozen hồi Lễ Tạ ơn 2013, và được dự đoán chỉ có thể thu về từ 45 tới 47 triệu USD sau năm ngày đầu tiên trình chiếu.

Penguins of Madagascar có thể đánh bại Horrible Bosses 2, nhưng cả hai đều khó lòng có thể lật đổ ngôi vị quán quân vốn đang thuộc về The Hunger Games: Mockingjay - Part I. Tập phim mới về nhân vật nữ nhi Katniss Everdeen được cho là sẽ tiếp tục thu được 80 triệu USD trong năm ngày tới, với khoảng 50 - 55 triệu USD từ riêng ba ngày cuối tuần.

Lúc này, mùa giải thưởng điện ảnh đã bắt đầu nóng lên và các bộ phim được giới phê bình đánh giá cao trong thời gian qua cũng bắt đầu có những cuộc chinh phục phòng vé. Bộ phim tiểu sử về Stephen Hawking mang tựa đề The Theory of Everything sẽ được trình chiếu tại 700 rạp Bắc Mỹ trước ngày Lễ Tạ ơn. Cùng lúc đó, một tác phẩm tiểu sử khác là bộ phim The Imitation Game của tài tử Benedict Cumberbatch sẽ ra mắt khán giả tại New York và Los Angeles từ ngày thứ Sáu.

Cuối cùng, khán giả Bắc Mỹ tới rạp xem phim xem bất cứ phim gì từ ngày thứ sáu sẽ còn được thưởng thức đoạn teaser đầu tiên đến từ siêu bom tấn Star Wars: The Force Awakens của đạo diễn J.J. Abrams.

Riêng tại Việt Nam, Penguins of Madagascar sẽ ra mắt khán giả từ ngày 28/11. Còn Horrible Bosses 2 được dự kiến khởi chiếu từ ngày 5/12.

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.