Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bộ ba ngôi sao điện ảnh Hồng Kông tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ trong “Luôn có anh bên đời”

Với sự tham gia của nam diễn viên đình đám Cổ Thiên Lạc cùng sự xuất hiện của hai mỹ nhân Mạc Văn Uý và Huỳnh Dịch, bộ phim “Luôn có anh bên đời” hứa hẹn sẽ là một món quà đầy hấp dẫn dành cho chị em phụ nữ.

 

 

 

Bên cạnh nội dung phim gần gũi và cảm động, bộ phim “Luôn có anh bên đời” còn có sự xuất hiện của bộ ba ngôi sao điện ảnh hàng đầu Hong Kong: Cổ Thiên Lạc, Mạc Văn Uý và Huỳnh Dịch. Trong phim, Cổ Thiên Lạc vào vai anh chàng lái xe tải không may đâm chết người đàn ông bán quán ăn trên đường cao tốc. Vợ của nạn nhân lại đang mang thai đứa con đầu lòng. Cổ Thiên Lạc muốn làm mọi việc để có thể bù đắp nhưng cô vợ đó luôn tìm cách trốn tránh. Qua nhiều biến cố cuối cùng Cổ Thiên Lạc và vợ của nạn nhân cũng trở thành bạn, cô gái đáng thương vô cùng cảm động khi anh chàng lái xe đâm chết chồng mình luôn bên cạnh trong lúc lâm bồn. Thế nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn gái của anh chàng lái xe hiểu lầm...

 

Nếu như trong bộ phim “Luôn có anh trong đời”, Cổ Thiên Lạc đảm nhận anh chàng lái xe nghèo, kém may mắn nhưng lại là một nam tử hán, có làm có chịu. Một người đàn ông sẵn sàng chịu trách nhiệm trước lỗi lầm mà anh ta gây ra thì với sự xuất hiện của Mạc Văn Úy và Huỳnh Dịch chắc chắn sẽ lấy đi không ít nước mắt của khán giả màn ảnh nhỏ. 

 


Với bối cảnh, nội dung câu chuyện được diễn ra hợp tình hợp lý. Mạc Văn Úy vào vai một chuyên viên môi giới bất động sản, tinh thần làm việc hăng say năng nổ, hết mình vì người thương (Cổ Thiên Lạc). Tuy nhiên sau cùng tình cảm và sự cố gắng của cô vẫn không lật đổ được vị trí của người vợ đảm (Huỳnh Dịch).

Còn về Huỳnh Dịch, cô vào vai một thai phụ mang tang mất chồng. Vác bụng bầu nặng nề và để mặt mộc xuất hiện trước ống kính, dấu ấn “én nhỏ” trong Hoàn Châu cách cách 3 ngày nào đã không còn vương vấn mà thay vào đó cô lại mang đến cho khán giả cảm giác đáng thương, đau buồn cho một kiếp hồng nhan. 

 


“Luôn có anh bên đời”- bộ phim tâm lý cảm động do Derek Chiu làm đạo diễn và Nhĩ Đông Thăng chịu trách nhiệm sản xuất. Phim có sự tham gia của ba ngôi sao điện ảnh hàng đầu Hong Kong gồm Cổ Thiên Lạc, Mạc Văn Úy và Huỳnh Dịch. Đón xem bộ phim “Luôn có anh bên đời”, phát sóng lúc 20h00 chủ nhật ngày 18/3/2018 trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn

 

Phim phát sóng trên kênh TodayTV
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.