Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Big Hero 6' phóng tác từ truyện tranh của Marvel

Bộ phim hoạt hình của Disney khai thác thêm yếu tố hành động, giả tưởng về các siêu anh hùng giải cứu thế giới

Như những bộ phim khác của Disney, Big Hero 6 hội tụ đủ sự hài hước, thông điệp về tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình... nhưng khai thác thêm khía cạnh hành động, phiêu lưu khi được phóng tác từ bộ truyện tranh Big Hero 6 của Marvel.

big-hero-6-movie-wide-8604-1410517228.jp

Nhóm sáu người bạn anh hùng, lấy tên là Big Hero 6.

Thiên tài chế tạo robot nhỏ tuổi, Hiro Hamada, nhờ sự định hướng và cổ vũ của người anh trai Tadashi, quyết tâm sử dụng tài năng trời phú của mình một cách nghiêm túc. Nhưng khi một biến cố bất ngờ xảy đến và tai họa bắt đầu ập xuống đe dọa thành phố San Fransokyo (một địa danh giả tưởng được tạo dựng từ sự kết hợp giữa San Francisco và Tokyo) mà cậu sinh sống, Hiro phải dựa vào những người bạn cùng chí hướng mới quen để bảo vệ nó.

Những người bạn đó bao gồm: cô gái nghiện tốc độ Go Go Tamago (tên Tamago có nghĩa là Trứng trong tiếng Nhật), anh chàng bị ám ảnh bởi sự gọn gàng Wasabi (có nghĩa là Mù tạt trong tiếng Nhật), cô phù thủy hóa học Honey Lemon (món chanh ngâm mật ong) và gã nghiện truyện tranh hoạt hình Fred. Dĩ nhiên, người đồng đội đáng tin cậy nhất chính là chú người máy chăm sóc sức khỏe đáng yêu tròn quay như bong bóng Bay Max do anh trai cậu chế tạo, được chính Hiro thiết kế và nâng cấp thành một người máy hành động hiện đại. 6 người bạn đã cùng hợp lại thành một biệt đội siêu anh hùng lấy tên Big Hero 6 với mỗi thành viên đều có tuyệt kỹ riêng, lên đường chiến đấu bảo vệ thành phố.

Big-Hero-6-poster-11-8123-1410517228.jpg

Hiro Hamada và người bạn bóng bay, Bay Max.

Đội ngũ sản xuất của Big Hero 6 gồm những cái tên danh tiếng trong làng hoạt hình, từng tạo ra tác phẩm đình đám Lion King. Bộ phim do Don Hall và Chris Williams đạo diễn.

Big Hero 6 công chiếu tại Việt Nam từ ngày 7/11.

Thùy Liên- theo vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.