Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bích Dao phiên bản Mạnh Mỹ Kỳ bị 'ném đá', dân mạng lên tiếng: 'Xin lỗi Triệu Lệ Dĩnh vì trước đó đã chê bai'

Trong trailer Tru Tiên bản điện ảnh, Tiêu ChiếnLý ThấmMạnh Mỹ Kỳ ra mắt khán giả với tạo hình bắt mắt. Tiêu Chiến vào vai Trương Tiểu Phàm với tạo hình được khán giả chấp nhận, diễn xuất của nam diễn viên cũng không tồi. So với Trương Tiểu Phàm phiên bản Lý Dịch Phong thì cả hai diễn viên này đều khá thích hợp với hình tượng nhân vật chính.

Bích Dao phiên bản Mạnh Mỹ Kỳ bị ném đá, dân mạng lên tiếng: Xin lỗi Triệu Lệ Dĩnh vì trước đó đã chê bai ảnh 0

Sau khi trailer ra mắt thì poster dàn diễn viên cũng được đoàn phim hé lộ. Tiêu Chiến với tạo hình vô cùng điển trai, khí chất có chút khác với nhân vật Ngụy Vô Tiện đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng mạng của anh, về điều này thì đa phần khán giả đều cảm thấy ngạc nhiên xen lẫn vui mừng.

Bích Dao phiên bản Mạnh Mỹ Kỳ bị ném đá, dân mạng lên tiếng: Xin lỗi Triệu Lệ Dĩnh vì trước đó đã chê bai ảnh 1

Lục Tuyết Kỳ bản điện ảnh ra mắt với một thanh kiếm, trong hình ảnh này của Lý Thấm phảng phất tiên khí thanh tịnh tuyệt trần. Từ trước tới nay tạo hình cổ trang của Lý Thấm luôn được khen ngợi và lần này cũng không ngoại lệ, ánh mắt nữ diễn viên cũng vô cùng có hồn.

Bích Dao phiên bản Mạnh Mỹ Kỳ bị ném đá, dân mạng lên tiếng: Xin lỗi Triệu Lệ Dĩnh vì trước đó đã chê bai ảnh 2

Kỳ thực thì trong phiên bản truyền hình, Lý Thấm cũng từng được thử vai Lục Tuyết Kỳ nhưng do một số lý do nên cuối cùng cô không đảm nhận vai diễn này. Nhưng có lẽ do có duyên với Lục Tuyết Kỳ, không có mặt trong phiên bản truyền hình nên Lý Thấm sẽ góp mặt trong phiên bản điện ảnh. Diễn xuất của Lý Thấm từng nhận được lời khen ngợi của đông đảo khán giả, ngoại hình của cô cũng khá xinh đẹp cho nên khi vào vai Lục Tuyết Kỳ trong bản điện ảnh này, Lý Thấm không vấp phải nhiều ý kiến chê bai của fan nguyên tác.

Bích Dao phiên bản Mạnh Mỹ Kỳ bị ném đá, dân mạng lên tiếng: Xin lỗi Triệu Lệ Dĩnh vì trước đó đã chê bai ảnh 3

Tuy vai Trương Tiểu Phàm và Lục Tuyết Kỳ đã “qua cửa”, nhưng Bích Dao phiên bản Mạnh Mỹ Kỳ lại bị cư dân mạng “ném đá” khá nhiều. Tạo hình nữ diễn viên bị chê bai thì còn có thể lý giải được, nhưng đến nhan sắc nữ diễn viên cũng bị cư dân mạng chê bai, thậm chí diễn xuất của cô cũng bị khán giả ngờ vực.

Bích Dao phiên bản Mạnh Mỹ Kỳ bị ném đá, dân mạng lên tiếng: Xin lỗi Triệu Lệ Dĩnh vì trước đó đã chê bai ảnh 4Bích Dao phiên bản Mạnh Mỹ Kỳ bị ném đá, dân mạng lên tiếng: Xin lỗi Triệu Lệ Dĩnh vì trước đó đã chê bai ảnh 5

Có một số cư dân mạng cho rằng, Mạnh Mỹ Kỳ không hề thích hợp với phim cổ trang, càng không thích hợp với vai Bích Dao. Bởi sát khí trong mắt Mạnh Mỹ Kỳ quá nặng, ngoại hình và khí chất hoàn toàn không phù hợp với nhân vật Bích Dao trong lòng khán giả.

 

Bích Dao phiên bản Mạnh Mỹ Kỳ bị ném đá, dân mạng lên tiếng: Xin lỗi Triệu Lệ Dĩnh vì trước đó đã chê bai ảnh 6

Bởi thế nên sau khi ra mắt trailer, Bích Dao phiên bản Mạnh Mỹ Kỳ nhận nhiều “gạch đá” nhất từ cộng đồng mạng. Fans nguyên tác cũng đồng loạt lên tiếng rằng Bích Dao hoàn toàn không phải như vậy và nữ diễn viên không có một chút linh khí nào, hoàn toàn không phù hợp với nhân vậy.

Bích Dao phiên bản Mạnh Mỹ Kỳ bị ném đá, dân mạng lên tiếng: Xin lỗi Triệu Lệ Dĩnh vì trước đó đã chê bai ảnh 7

Sự việc này khiến không ít khán giả nhớ lại Bích Dao phiên bản Triệu Lệ Dĩnh. Năm đó, khi Tru Tiên bản truyền hình ra mắt, cũng có không ít khán giả chê bai Triệu Lệ Dĩnh, nhưng đến hiện tại cư dân mạng đã bày tỏ rằng bản thân mình đã sai, rằng mình không nên ném đá Triệu Lệ Dĩnh, thậm chí còn muốn gửi lời xin lỗi đến “bà mẹ một con” này.

theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.