Press Esc to close

Thông tinWorld
Bí quyết để có bức ảnh thả "thính" triệu like “chất nhất quả đất”

Bạn muốn có một bức ảnh gợi cảm nóng bỏng nhưng lại không biết cách thực hiện? Dưới đây là những bí quyết để có được những bức ảnh gợi cảm đốn mắt người khác, cùng xem nhé!

1. Biết được góc chụp “thần thánh” của bản thân

IG: lilymaymac

Góc nghiêng "thần thánh” với người này có khi lại là góc nghiêng "trời đánh” đối với người khác. Do vậy biết được đâu là góc chụp đẹp nhất của mình sẽ là một lợi thế khi chụp ảnh selfie.

Trước khi chia sẻ bức ảnh của bạn lên bất cứ mạng xã hội nào, hãy dành thời gian chụp tự sướng ở mọi góc để chọn ra đâu là góc chụp mà bạn cảm thấy tự tin và ưng ý nhất.

Đó có thể là góc chính diện, góc nghiêng bên trái, góc nghiêng bên phải...Và khi đã biết được góc chụp thầnh thánh này, bạn sẽ có những bức ảnh vô cùng ảo diệu mà không cần phải phí thời gian chụp 1000 tấm mà chẳng được tấm nào.  

2. Biết cách tạo dáng “chuẩn không cần chỉnh

IG: Celinefarach

Biết được góc chụp thần thánh là một chuyện, để có một bức ảnh gợi cảm đúng điệu, bạn cũng cần phải biết tạo dáng. Hãy thử tập tạo dáng trước gương để tìm ra đâu là những dáng chụp hình khiến bạn trở nên gợi cảm và nóng bỏng. Cũng nên biết đâu là nét đẹp của cơ thể bạn, chẳng hạn như bạn không có dáng chuẩn đồng hồ cát bốc lửa nhưng lại có đôi chân dài miên man. Vậy thì những bức ảnh ngồi khoe “giò” sẽ giúp bạn phô diễn được điểm mạnh này của bản thân.

3. Chọn góc sáng phù hợp

IG: _.mollyomalia

Đừng ngại để có được một bức ảnh nghệ thuật. Ngoài việc tìm ra góc chụp đẹp và tạo dáng chuẩn thì hãy chắc chắn rằng bạn đã lựa chọn nơi chụp có ánh sáng phù hợp, tránh chọn những nơi bị hắt sáng. Đừng đánh giá thấp hiệu ứng của ánh sáng, một bức ảnh đẹp luôn nhờ có ánh sáng tốt đấy nhé.

4. Chọn trang phục xuất nhất

IG: Jhulia_pimetel

Để là một quý cô gợi cảm và nóng bỏng, bạn không thể chọn mặc một bộ quần áo bánh bèo hay kính cổng cao tường quá được. Gợi ý phù hợp thường sẽ là những chiếc áo tắm liền thân, áo dây hoặc áo trễ vai hay áo croptop. Ưu tiên cho những trang phục tôn lên được vóng dáng của bản thân và phô được mọi thế mạnh cơ thể của bạn.

5. Đừng đăng cùng lúc quá nhiều ảnh

IG: Loren

Đừng đăng cùng một lúc quá nhiều ảnh, việc đó sẽ khiến cho những người đang theo dõi bạn cảm thấy bị “spam”, dẫn đến việc họ sẽ ngừng theo dõi. Hãy chọn và đăng chỉ một bức ảnh vào một lúc. Những bức ảnh còn lai bạn có thể “để dành” để đăng từ từ.

Và đừng buồn nếu kết quả không đươc như mong muốn, các ngôi sao lớn cũng không dễ gì có được những bức ảnh đẹp ngay đâu. Họ phải chuẩn bị rất nhiều thứ và cũng xóa đi rất nhiều ảnh. Vì vậy hãy cứ “luyện tập” để dần thấy được kết quả nhé!

Nguồn: Elitedaily

Theo The Gioi Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.