Press Esc to close

Thông tinWorld
Bị mỉa mai ham showbiz nên phải ngồi ghế dự bị, Bùi Tiến Dũng ẩn ý làm điều này khi đăng ảnh cùng Đặng Văn Lâm

Không ít người cho rằng Đặng Văn Lâm chính là "dấu chấm hết" của Bùi Tiến Dũng. Nhưng sự thật có phải vậy?

Còn nhớ ở giải đấu U23 Châu Á cho đến Asiad 2018, Bùi Tiến Dũng luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho vị trí trấn giữ khung thành của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, đến AFF Cup 2018, anh lại phải ngồi hàng ghế dự bị. Thay thế khoảng trống đó chính là Đặng Văn Lâm.

Và không để người hâm mộ thất vọng, chàng con lai mang 2 dòng máu có không ít pha cản bóng xuất thần từ đối thủ, là chỗ dựa vững chắc cho đồng đội trên hàng công. 

Bị mỉa mai ham showbiz nên phải ngồi ghế dự bị, Bùi Tiến Dũng ẩn ý làm điều này khi đăng ảnh cùng Đặng Văn Lâm-1
Đặng Văn Lâm đang là cái tên nhận được rất nhiều quan tâm trong thời gian gần đây.

Sau trận thắng trên sân nhà trước Phillipines, ngoài những cầu thủ tỏa sáng trên sân cỏ, những người ngồi ghế dự bị cũng nhận được nhiều chú ý. Điển hình như hình ảnh Văn Toàn ngồi xem các đồng đội thi đấu hay Công Phượng "cắn móng tay" chờ thời cơ tỏa sáng. Một cái tên khác cũng hướng nhiều quan tâm về mình chính là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Người hâm mộ đã đưa 2 chàng thủ môn lên bàn cân để so sánh. Cụ thể, bên cạnh kĩ thuật bắt bóng tốt, Văn Lâm còn sở hữu ngoại hình cực điển trai nên không ít người khắt khe nhận xét anh chính là "dấu chấm hết" của Bùi Tiến Dũng.

Bị mỉa mai ham showbiz nên phải ngồi ghế dự bị, Bùi Tiến Dũng ẩn ý làm điều này khi đăng ảnh cùng Đặng Văn Lâm-2
Văn Lâm và Tiến Dũng bị một vài người đặt lên bàn cân so sánh.

Thế nhưng nói đi cũng phải nói lại, tại hai giải đấu lớn trước đó, chàng thủ thành đến từ Thanh Hóa cũng từng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Việc anh phải ngồi hàng ghế dự bị đã để lại nhiều tiếc nuối cho fans.

Họ cho rằng anh ham hố showbiz kèm theo loạt tin đồn yêu đương dẫn đến sa sút phong độ. Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, sau khi kết thúc trận đấu tối qua, Bùi Tiến Dũng đã có những động thái đầu tiên.

Bị mỉa mai ham showbiz nên phải ngồi ghế dự bị, Bùi Tiến Dũng ẩn ý làm điều này khi đăng ảnh cùng Đặng Văn Lâm-3
Bùi Tiến Dũng đã có động thái đầu tiên khi bị mỉa mai liên tục phải ngồi hàng ghế dự bị.

Cụ thể, cách đây ít giờ đăng tải khoảnh khắc chụp chung cùng Văn Mạnh và Văn Lâm, Tiến Dũng không quên nhắn nhủ: "Tháng mới may mắn và an vui nhé toàn thể mọi người. Sự thật là cứ làm thủ môn thì auto đẹp trai luôn anh ơi". Dưới phần bình luận, Đặng Văn Lâm nhắn hai người đồng đội: "Lát đi phải cầm sạc dự phòng anh ạ, tốn pin quá".

Ngay lập tức bức ảnh nhận về 53 nghìn lượt thích, hơn 1,1 nghìn bình luận. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ tình đồng đội của họ, một vài người cũng hy vọng sớm được thấy Bùi Tiến Dũng tỏa sáng như cách đây vài tháng.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.