Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bí mật bà béo trong phim của Châu Tinh Trì

Tuy chỉ xuất hiện chưa đến 10 giây nhưng Tạ Tinh Tinh vẫn dễ dàng đi vào ký ức khán giả khi xem bộ phim “Tây du ký - Mối tình ngoại truyện”.

Với thể trọng hơn 150kg, Tạ Tinh Tinh được xem là nữ diễn viên nặng ký nhất hiện nay trên màn ảnh Hoa ngữ. Đến với phim trường nhờ vóc dáng khổng lồ, tuy số lượng chưa nhiều nhưng cô luôn tạo được sự chú ý, ở phim truyền hình có Tùy Đường anh hùng truyện, Bạch Xà truyện, Phật sống Tế Công; còn với điện ảnh có Thiên cơ biến: Hoa đô đại chiến, Hôn lễ diễn ra trong ngày trở về… và đáng chú ý là Tây du ký - Mối tình ngoại truyện.

Bí mật bà béo trong phim của Châu Tinh Trì
Cảnh diễn ấn tượng của Tạ Tinh Tinh trong phim Tây du ký - Mối tình ngoại truyện.

Tạ Tinh Tinh kể, khi chào đời cô đã “không giống ai” vì cân nặng đến 8kg. Trong khi cha mẹ đều buồn rầu thì hàng xóm lại thích thú khi trông thấy một cô bé to lớn, bụ bẩm, đáng yêu. Mập từ nhỏ nên Tạ Tinh Tinh không hề cảm thấy mặc cảm, trái lại, cô thường tận dụng “sự phì nhiêu” của mình để bày trò cho chúng bạn cười.
4 tuổi đã được học tỳ bà nên Tạ Tinh Tinh nghĩ rằng cuộc đời mình sẽ mãi mãi gắn bó với tiếng đàn, trở thành nghệ sĩ. Thế nhưng một dịp tình cờ, cô được phát hiện và nhẹ nhàng bước lên màn ảnh bằng thân hình quá khổ. Năm 2013, khi bộ phim Tây dy ký - Mối tình ngoại truyện công chiếu, sáng lập kỷ lục doanh thu trên màn ảnh Hoa ngữ với 215 triệu USD, Tạ Tinh Tinh bỗng nhiên nổi đình nổi đám dù vai diễn của cô xuất hiện trên phim chưa đến 10 giây. Cô được báo chí vây quanh phỏng vấn, được mời lên truyền hình trò chuyện, giao lưu như một ngôi sao.

Tạ Tinh Tinh xuất hiện trên truyền hình như một ngôi sao.
Tạ Tinh Tinh xuất hiện trên truyền hình như một ngôi sao.

So với những tác phẩm đã tham gia trước đó, nhân vật bà béo trong Tây du ký - Mối tình ngoại truyện rất nhỏ, lại không có thoại, song đối với Tạ Tinh Tinh, đó là một kỷ niệm không bao giờ quên vì được làm việc với thần tượng Châu Tinh Trì. Cô tâm sự: “Chỉ một cảnh quay ngắn nhưng tôi hiểu rằng muốn có một tác phẩm hay, dù là phim hài thì vấn đề quan trọng nhất chính là cái tâm của người làm nghề. Châu Tinh Trì có được điều ấy nên thành công là điều tất nhiên”.

Châu Tinh Trì chỉ đạo diễn xuất cho Tạ Tinh Tinh.
Châu Tinh Trì chỉ đạo diễn xuất cho Tạ Tinh Tinh.

Tạ Tinh Tinh kể, khi đóng Tây du ký - Mối tình ngoại truyện, cảm thấy thân hình của cô vẫn chưa “đủ đô” tạo hiệu ứng cười, Châu Tinh Trì đã thiết kế riêng cho vai diễn một bộ váy được độn bông gòn nặng hơn 10kg. Chỉ mấy bước chạy, song cô phải diễn đi diễn lại cả chục lần mới được Châu Tinh Trì chấp nhận. Đã thế, cô còn bị treo trên một sợi dây cáp hơn nửa giờ đồng hồ để quay cảnh bà béo phóng xuống tấm ván, hất ngược con cá khổng lồ lên sàn. “Tuy vất vả nhưng rất vui khi một diễn viên quần chúng như tôi lại được khán giả nhớ đến. Điều khiến tôi cảm thấy tự hào là hình ảnh của mình được Châu Tinh Trì chọn đưa lên poster phim” - nữ diễn viên 44 tuổi tâm đắc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.