Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bi kịch gia đình của ‘Ngưu Ma Vương’ Lưu Gia Huy

Cha giận con vì cấu kết với người ngoài chiếm gia sản, còn con cho rằng cha tàn nhẫn khi đuổi núm ruột của mình ra khỏi nhà.

Mặc dù tên tuổi không đình đám nhưng sự nghiệp diễn viên của Lưu Gia Huy (tên thật Tẩy Cẩm Hy) cũng được xem là thành công. Vào những năm cuối thập niên 70, đầu 80 ở thế kỷ trước, ông là ngôi sao võ thuật của Thiệu Thị (Shaw Brothers) - một trong những hãng phim lớn của điện ảnh Hong Kong. Với số lượng tác phẩm lên đến hơn 100 (điện ảnh và truyền hình) từ năm 1973 đến trước năm 2012, ông trở thành gương mặt được nhiều khán giả biết tới và yêu mến. Đặc biệt trên màn ảnh nhỏ TVB, ông nổi tiếng qua hình ảnh Kim Luân pháp vương trong Thần điêu đại hiệp 1995, Ngưu Ma Vương trong Tây du ký, Thành Côn trong Ỷ thiên đồ long ký 2000

Lưu Gia Huy
Lưu Gia Huy thời còn khỏe mạnh (trái) và sau khi bệnh (phải).

Ngày 17/8/2011, Lưu Gia Huy trúng gió, bị liệt nửa người. Biến cố này cũng đã bắt đầu những chuỗi ngày khiến ông đau khổ cả thể xác lẫn tinh thần. Sau khi ông bệnh, người vợ thứ 2 quốc tịch Thái Lan Mã Phi Phụng cùng 2 đứa con chưa một lần đến thăm ông. Đã thế, họ còn tìm cách chiếm gia sản, lợi dụng lúc ông nằm viện đã lục tung phòng ngủ để tìm tiền bạc. Điều khiến Lưu Gia Huy sốc nhất là phát hiện con trai lớn Kris Tẩy Tuấn Long đã cấu hết với người trợ lý Eva Phùng Ánh Hoa bí mật lừa hơn 230 ngàn USD thù lao đóng phim của ông.

Bi kịch gia đình của ‘Ngưu Ma Vương’ Lưu Gia Huy
Lưu Gia Huy và con trai Kris trong những ngày đầu ông bệnh.

Mới đây, vào đầu tháng 12, thông qua luật sư riêng, Lưu Gia Huy yêu cầu con trai phải rời khỏi căn hộ trị giá khoảng 1 triệu USD đang là sở hữu của ông (vợ ông đã về sinh sống ở Thái Lan, còn cô con gái Sonia đang học bên Australia). Chia sẻ với giới báo chí, bà Mã Phi Phụng cho biết nếu Lưu Gia Huy quyết liệt như thế thì Kris sẽ thực hiện, song với một điều kiện: ông phải cho 2 đứa con gặp mặt. Bởi chúng rất nhớ và muốn gặp cha. Thế nhưng, Lưu Gia Huy đã từ chối.
Với tư cách là người được Lưu Gia Huy ủy thác, cựu nữ diễn viên TVB Phàm Diệc Mẫn trả lời báo chí, cho biết: “Anh Huy đã kiên quyết không chịu gặp vì nếu thương nhớ cha, Kris đã không xuất hiện tại phiên tòa xử vụ Eva và công khai chống lại người đã sinh ra mình. Đã vậy, ngày lễ ngày tết, cả 3 mẹ con không một lời hỏi thăm. Trong suốt 2 năm qua, nhiều lần anh Huy bị khủng bố, chửi mắng thậm tệ nên để có thể tịnh dưỡng, không bị con cái đả kích, chúng tôi quyết định đưa anh ấy vào viện dưỡng lão”.

Bi kịch gia đình của ‘Ngưu Ma Vương’ Lưu Gia Huy
Phàm Diệc Mẫn là người tích cực giúp Lưu Gia Huy giành lại công bằng.

Về sức khỏe của Lưu Gia Huy hiện tại, Phàm Diệc Mẫn thông báo: “Anh Huy đã đỡ nhiều, da dẻ hồng hào hơn. Sau khi được bạn bè, đồng nghiệp động viên đã chịu tập vật lý trị liệu. Bây giờ anh ấy lạc quan hơn lúc mới ngã bệnh, luôn mong muốn trở lại phim trường, tiếp tục công việc diễn viên. Hôm trước, đi ngang qua Hãng TVB, anh Huy đề nghị được đi tham quan một vòng để vơi nỗi nhớ nghề”.
Trong khi phía Lưu Gia Huy chỉ trích vợ và 2 con vô tâm thì bà Mã Phi Phụng lại nói khác. Theo bà, sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, qua giới thiệu, Lưu Gia Huy quen biết Mã Phi Phụng. Năm 1991, 2 người đăng ký kết hôn, tổ chức tiệc cưới linh đình ở Thái Lan và Hong Kong. Tuy nhiên, sau khi sinh 2 đứa con, tình cảm của vợ chồng bắt đầu rạn nứt vì Lưu Gia Huy rất thích ra ngoài ngoại giao, nhậu nhẹt, tính tình lại phong lưu. Chính vì vậy, bà đã trở về Thái Lan, tuy không sống với nhau đã nhiều năm nhưng vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn và lúc ra đi bà không lấy bất cứ một đồng nào. Ngay sau khi biết tin Lưu Gia Huy bị trúng gió, bà có sang Hong Kong, chứ không như nhiều thông tin trên báo chí. Theo lời bà Mã Phi Phụng, Lưu Gia Huy rất thương 2 đứa con, trước đây chúng muốn gì ông cũng chiều. Tuy nhiên sau khi bệnh, do có người nói xấu nên quan hệ cha con hầu như tan vỡ.

Người vợ thứ 2 Mã Phi Phụng và con trai Kris.
Người vợ thứ 2 Mã Phi Phụng và con trai Kris.

Bi kịch gia đình của Lưu Gia Huy chưa kết thúc vì ngôi sao 59 tuổi vẫn không cho các con gặp mặt và quyết liệt yêu cầu Kris ra khỏi nhà mình. Nhiều người phân tích, hổ dữ chẳng bao giờ ăn thịt con, nếu không vì những sự việc xảy ra gây chấn động tâm lý, có lẽ Lưu Gia Huy đã không tàn nhẫn như thế.

theo ZIng

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.