Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bị đồn thổi giới tính khi quay cảnh giường chiếu, hôn Chi Pu cuồng nhiệt, Thanh Hằng lên tiếng

'Mọi người nghi ngờ nhiều đến mức hỏi rằng tại sao chị có thể hôn Chi Pu ngọt ngào như vậy. Đối với Hằng, bất kể người nào cho mình cảm giác thì mình sẽ trân trọng điều đó thôi' - Thanh Hằng nói.

Diễn viên - Siêu mẫu Thanh Hằng vừa có những chia sẻ xoay quanh cảnh hôn môi cuồng nhiệt với Chi Pu trong bộ phim Chị Chị Em Em. Khi được hỏi về chuyện hôn quá cháy bỏng nên làm rộ lên tin đồn đồng tính, Thanh Hằng nói: 'Trước đây mọi người rất hoài nghi về Thanh Hằng, nghi ngờ về giới tính của Thanh Hằng. Mọi người nghi ngờ nhiều đến mức hỏi rằng tại sao chị có thể hôn Chi Pu ngọt ngào như vậy. Đối với Hằng, bất kể người nào cho mình cảm giác thì mình sẽ trân trọng điều đó thôi. Nhưng mình có cảm xúc với đàn ông nhiều hơn'.

Trước đó, Thanh Hằng cũng nhiều lần đối mặt với câu hỏi về giới tính vì mãi mà vẫn không thấy nàng siêu mẫu công khai hẹn hò với người đàn ông nào. Chia sẻ về nghi vấn quanh mình, trong các bài phỏng vấn với truyền thông, Thanh Hằng từng chia sẻ: 'Quanh tôi cũng đầy rẫy những tin đồn đấy chứ. Nói thật, những tình yêu đồn thổi trên mặt báo còn nhiều hơn những tình yêu mà tôi có. Cuộc sống vốn phức tạp, giới giải trí càng phức tạp hơn, điều quan trọng là cách sống, cách ứng xử, cách xử lý trước những tin đồn thất thiệt, trước những biến cố như thế nào. Tôi là một người tỉnh táo trước các tình huống'.

Bị đồn thổi giới tính khi quay cảnh giường chiếu, hôn Chi Pu cuồng nhiệt, Thanh Hằng lên tiếng 0

Bị đồn thổi giới tính khi quay cảnh giường chiếu, hôn Chi Pu cuồng nhiệt, Thanh Hằng lên tiếng 1

Nói về cảnh giường chiếu bạo liệt với Lãnh Thanh, Thanh Hằng chia sẻ: 'Đến giờ tim vẫn đập nhanh luôn đó. Vì Lãnh Thanh cho Hằng cái cảm giác được bảo vệ và che chở rất nhiều trong khoảnh khắc đó. Nếu có bất cứ cảm xúc nào đan xen vào cảnh sexy như thế chắc chắn Hằng sẽ bỏ cuộc. Mọi người đều muốn có không gian thoải mái, không căng thẳng khi quay cảnh này và mình thì cố gắng hoàn thành tốt nhất có thể. Cảnh nóng đó là cần thiết, vì nó sẽ lý giải tính cách, con người của nhân vật Thiên Kim'.

Bị đồn thổi giới tính khi quay cảnh giường chiếu, hôn Chi Pu cuồng nhiệt, Thanh Hằng lên tiếng 2

Bị đồn thổi giới tính khi quay cảnh giường chiếu, hôn Chi Pu cuồng nhiệt, Thanh Hằng lên tiếng 3

Chị chị em em dự kiến khởi chiếu vào dịp Noel 2019. Thanh Hằng sẽ vào vai Thiên Kim, con gái của một doanh nhân bất động sản giàu có nhất nhì Sài Thành. Sở hữu sắc vóc xinh đẹp, quyến rũ cùng tư chất thông minh, Thiên Kim gần như chính là đại diện cho định nghĩa của sự hoàn hảo.

Bị đồn thổi giới tính khi quay cảnh giường chiếu, hôn Chi Pu cuồng nhiệt, Thanh Hằng lên tiếng 4

Bị đồn thổi giới tính khi quay cảnh giường chiếu, hôn Chi Pu cuồng nhiệt, Thanh Hằng lên tiếng 5

Bị đồn thổi giới tính khi quay cảnh giường chiếu, hôn Chi Pu cuồng nhiệt, Thanh Hằng lên tiếng 6

Tuy nhiên, ẩn sâu trong Kim vẫn luôn là một bản ngã cá tính và nổi loạn. Kim đại diện cho mẫu người phụ nữ quyền lực nhưng vẫn tình cảm và giàu lòng thứ tha. Ngoài cảnh nóng với Chi Pu, Thanh Hằng cũng tự mình quay cảnh giường chiếu cùng Lãnh Thanh. Trả lời về cảnh nóng đóng với Lãnh Thanh, Thanh Hằng tiết lộ phải đắn đo suốt 2 tháng tuy nhiên càng nghiên cứu kịch bản cô thấy rằng cảnh nóng là nút thắt để lý giải cho các nhân vật có động cơ để hành động vì vậy cô đã quyết định đóng cảnh quay nhạy cảm này.

 

 

Theo trithuctre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.