Press Esc to close

Thông tinWorld
Bị chồng sắp cưới đánh tử vong khi đến nhà ăn cơm: Status cuối cùng của cô gái trẻ và nguyên nhân của cái chết đau lòng
Nhiều giờ qua, vụ việc cô gái trẻ bị chồng sắp cưới đánh tử vong khi đến nhà ăn cơm khiến dư luận vô cùng bàng hoàng. Chỉ sau vài giờ, cư dân mạng đã tìm ra Facebook của nạn nhân và hung thủ. Dòng status cuối cùng của cô gái viết trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi xót xa.
 

Dòng status cuối cùng được nạn nhân chia sẻ vào đúng ngày bị chồng sắp cưới ném ghế vào mặt (11/6) dẫn đến tử vong. Theo đó, nội dung được chị Lô Thị Hà (sinh năm 1995) chia sẻ liên quan đến việc sắp tới sẽ tốn một số tiền lớn. Mọi người suy đoán rằng, cô gái này đang ám chỉ đến việc đám cưới. Bên dưới dòng trạng thái, nạn nhân còn vui vẻ trả lời bình luận của bạn bè. Đâu ai ngờ rằng, chỉ vài giờ sau đó, cô gái trẻ lại bị chính người chồng sắp cưới của mình đánh tử vong.

Bị chồng sắp cưới đánh tử vong khi đến nhà ăn cơm: Status cuối cùng của cô gái trẻ và nguyên nhân của cái chết đau lòng ảnh 1

Status cuối cùng được nạn nhân chia sẻ vào đúng ngày xảy ra sự việc - Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, trên Facebook nạn nhân còn hiển thị dòng status hết sức tình cảm mà người yêu gửi đến cho cô cách đây không lâu: “Ừ thì cái gật đầu ta xin cha mẹ về bên nhau”. Lúc đó, có rất nhiều lời chúc phúc dành cho hai người trẻ tuổi. Giờ đây, dưới dòng trạng thái đó lại là những lời chia buồn và chửi bới mà cư dân mạng gửi đến nạn nhân và hung thủ khiến ai nhìn thấy cũng đau lòng.

Bị chồng sắp cưới đánh tử vong khi đến nhà ăn cơm: Status cuối cùng của cô gái trẻ và nguyên nhân của cái chết đau lòng ảnh 2

Status ngọt ngào Tuấn viết cho Hà cách đây không lâu - Ảnh chụp màn hình

Được biết, nguyên nhân mâu thuẫn giữa Hà và Tuấn là vì bất đồng trong chuyện tổ chức đám cưới.

Bị chồng sắp cưới đánh tử vong khi đến nhà ăn cơm: Status cuối cùng của cô gái trẻ và nguyên nhân của cái chết đau lòng ảnh 3

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ - Ảnh minh họa: Internet

Theo đó, vào ngày 11/6, chị Lô Thị Hà đến nhà Tuấn ăn cơm. Trong bữa ăn, hai người có bàn bạc đến việc cưới xin và xảy ra mâu thuẫn. Lúc này Hà đứng dậy bỏ đi, Tuấn bực mình cầm chiếc ghế ném vào người cô gái. Không may, chiếc ghế trúng vào phần đầu khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Ngay khi thấy Hà ngã xuống, Tuấn tri hô mọi người đến đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng đến ngày 13/6 vừa qua, Hà đã qua đời.

Sau khi xảy ra sự việc, hiện tại đối tượng Hà Anh Tuấn (sinh năm 1994, cư ngụ xã Lạc Sơn) đã bị Công an huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An tạm giữ để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người.

 

theo phunuvagiadinh

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.