Press Esc to close

Thông tinWorld
Berlin được bình chọn là thành phố vui vẻ nhất thế giới

Cuộc khảo sát do trang GetYourGuide thực hiện dựa trên ý kíến của khách du lịch từ 17 website chuyên về du lịch uy tín, bao gồm cả TripAdvisorYelp. Du khách đã đánh giá 1.800 thành phố trên toàn thế giới trên các tiêu chí như chất lượng nhà hàng, quán bar, dịch vụ giải trí cho người lớn, bảo tàng, trung tâm mua sắm và giá bia.

Berlin, thành phố vui vẻ nhất thế giới
Berlin, thành phố vui vẻ nhất thế giới

 

Giới trẻ đặc biệt thích đến Berlin để trải nghiệm cuộc sống về đêm. Berlin cũng là nơi có giá bia phải chăng nhất trong những thành phố được khảo sát. Trước đó, Berlin cũng được đánh giá là thành phố lý tưởng nhất cho các du khách trẻ tuổi.

 

Thủ đô London của Anh được cho là đứng đầu về các câu lạc bộ đêm và các buổi hòa nhạc, và là thành phố vui vẻ thứ 2 thế giới. London cũng được ưa thích vì có các bảo tàng, câu lạc bộ thể thao lớn.

London, thành phố vui vẻ thứ hai thế giới
London, thành phố vui vẻ thứ hai thế giới

 

Đứng thứ 3 là Paris dù thành phố này không dẫn đầu ở tiêu chí nào và ở vị trí thứ tư là New York. Tokyo chiếm vị trí thứ 5 với chất lượng quán bar và mua sắm tốt nhất thế giới.

 

CEO của GetYourGuide cho biết họ khá bất ngờ khi Tokyo lại đánh bại New York, Paris về các dịch vụ mua sắm.

 

Bangkok được cho là đứng đầu về các dịch vụ giải trí cho người lớn. Theo sau Bangkok ở lĩnh vực này là Tokyo và New York.

 

Top 10 những thành phố vui vẻ nhất thế giới:

 

1. Berlin

 

2. London

 

3. Paris

 

4. New York

 

5. Tokyo

 

6. Hamburg

 

7. Rome

 

8.Vienna

 

9. Barcelona

 

10. Istanbul.

 

Những thành phố nhất trong các lĩnh vực giải trí:

 

Giá bia rẻ nhất: Berlin

 

Quán bar tốt nhất: Tokyo

 

Các câu lạc bộ về đêm tốt nhất: London

 

Hoạt động giải trí tốt nhất: New York

 

Dịch vụ ua sắm: Tokyo

 

Dịch vụ giải trí dành cho người lớn: Bangkok

 

Các câu lạc bộ thể thao: Buenos Aires

 

Bảo tàng: Moscow

 

Các buổi hòa nhạc: London

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.