Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ben Affleck trở lại ấn tượng trong 'Cô gái mất tích'

Đạo diễn xuất sắc nhất Oscar 2013 tái xuất với vai diễn ấn tượng trong bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên từng lọt danh sách Best Seller của New York Times 2 năm trước.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về sự mất tích của bí ẩn của Amy Dunne (Rosamund Pike), vợ của Nick Dunne (Ben Affleck) vào đúng ngày kỷ niệm 5 năm ngày cưới của họ. Những chứng cứ rời rạc để lại hiện trường không đủ để cảnh sát kết luận ai đã là người gây ra vụ mất tích. Một cuộc điều tra được tức tốc tiến hành, cùng với sự quan tâm đặc biệt của dư luận dành cho đôi vợ chồng có vẻ ngoài vô cùng hạnh phúc.

Theo chân vụ án, cảnh sát dần dần phát hiện ra những bí ẩn trong cuộc hôn nhân của đôi vợ chồng trẻ. Những mâu thuẫn, xung đột, mối quan hệ ngoài luồng và những nỗi đau chôn giấu dần được hé lộ. Bên cạnh những thước phim về cuộc điều tra, đạo diễn còn khéo léo dẫn dắt người xem đến khoảng thời gian mà Amy và Nick vừa gặp gỡ, yêu nhau và tiến đến hôn nhân, cũng như đến khi cuộc hôn nhân của họ sẽ đi vào khủng hoảng.

Ben Affleck, 'Cô gái mất tích', Gone Girl

Vai diễn của Ben được báo giới đánh giá là xuất sắc và ghi dấn ấn đặc biệt trong sự nghiệp. Đồng hành với anh trong bộ phim này là hai diễn viên Rosamund Pike, Neil Patrick Harris dưới sự dẫn dắt của đạo diễn David Fincher, người từng ghi dấu ấn qua The Curious Case of Benjamin Button (2008) The Social Network (2010), hai bộ phim đã mang về cho ông đề cử Oscar cho Đạo diễn xuất sắc nhất.

Sau khi ra mắt tại LHP New York cuối tuần qua và công chiếu tại Bắc Mỹ từ 3/10, 'Cô gái mất tích'  (Gone Girl) sẽ đến với khán giả Việt Nam từ 24/10. Phim được trang IMDB chấm 9/10

theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.