Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ben Affleck muốn khởi quay ‘Batman’ ngay đầu 2017

Tài tử 44 tuổi tự tin cho rằng dự án phim riêng mới về Người Dơi do anh làm đạo diễn kiêm sắm vai chính có thể được khởi quay ngay trong đầu năm sau.

Trái với những thông tin hồi đầu tuần cho rằng dự án phim Batman mới đang gặp trục trặc, tài tử Ben Affleck lại mang đến tin vui cho người hâm mộ siêu anh hùng của thành phố Gotham và vũ trụ phim DC.

Trả lời phỏng vấn tờ Variety, anh cho biết: “Mọi chuyện đang đi rất đúng hướng và kịch bản phim đã sắp sửa hoàn thành. Tôi rất háo hức chờ đến ngày được bấm máy dự án. Hy vọng là mọi chuyện sẽ xảy ra ngay trong mùa xuân năm sau”.

Ben Affleck muon khoi quay ‘Batman’ ngay dau 2017 hinh anh 1
Ben Affleck hy vọng anh có thể bắt đầu ghi hình bộ phim riêng về Người Dơi ngay trong mùa xuân 2017. Ảnh: Warner Bros.

“Tôi tôn trọng các phim Batman trước đây. Christopher Nolan, Christian Bale hay Tim Burton đều đã cho ra đời những tác phẩm phi thường. Nhưng giờ là lúc tôi cần hướng tới tương lai, tin vào giác quan nghệ thuật của bản thân. Dù sao, tôi luôn dành sự tôn trọng cho các vị tiền bối khi bắt tay vào dự án này”, tài tử giải thích thêm.

Theo tiết lộ trước đó từ Warner Bros., đối thủ của Người Dơi trong bộ phim riêng mới là Deathstroke do Joe Manganiello thể hiện.

Ác nhân dự kiến xuất hiện từ bom tấn Justice League - Liên minh công lý, ra mắt cuối năm 2017. Ngoài ra, Jeremy Irons tiếp tục sắm vai quản gia Alfred, và khán giả sẽ được gặp J.K. Simmons trong vai cảnh sát trưởng Gordon.

Khán giả lần đầu được thấy Ben Affleck khoác lên mình chiếc áo choàng của Người Dơi trong bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice hồi tháng 3. Đến Suicide Squad - tác phẩm xoay quanh nhóm ác nhân Biệt đội Cảm tử - hồi tháng 8, Batman của anh là nhân vật khách mời trong các phân cảnh truy đuổi Deadshot, Joker, Harley Quinn và cảnh post-credits.

Hiện Warner Bros. chưa công bố thời điểm ra mắt của dự án phim Batman mới do Ben Affleck thực hiện. Nhưng gần đây, họ mới dời ngày khởi chiếu Justice League 2 khỏi thời điểm 14/6/2019.

Người hâm mộ cho rằng đây là động thái thay đổi dành cho chính bộ phim Batman mới của Affleck.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.